PC & Console >>
Công nghệ >>
Adsota trở thành Agency quảng cáo chính thức của Facebook tại thị trường Việt Nam
- "Facebook giúp tôi tìm được bà bác mà chính tôi cũng không biết là mình có, nhưng nó không nói cho tôi đã làm thế nào"
- Mỗi ngày Facebook khóa 1 triệu tài khoản để hạn chế spam, lừa đảo và phát ngôn thù hận
- Facebook mất lượng lớn người dùng tại 2 thị trường quan trọng nhất về tay Snapchat
- Người dùng sắp tới sẽ có thể truy cập tính năng Safety Check - Kiểm tra an toàn trên facebook bất cứ lúc nào
- Facebook sắp tung ra tính năng tin tức thịnh hành cho điện thoại
- Facebook mở kênh video riêng, các page Facebook sống bằng video tại Việt Nam kêu trời vì views giảm thảm hại
- Sao chép đối thủ quá nhanh, Facebook bị cho là "vùi dập" sự sáng tạo ở thung lũng Silicon
- Facebook bí mật thử nghiệm ứng dụng tại Trung Quốc?
Sau 13 năm hoạt động, Facebook – từ một mạng cộng đồng dành cho sinh viên Havard đã trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 2 tỷ người dùng. Đây cũng là điều kiện quan trọng để tạo nên đế chế quảng cáo mang tên Facebook.
Là một trong những ông lớn đang thống trị nền quảng cáo số toàn cầu và mong muốn nâng cao tầm ảnh hưởng hơn nữa, Facebook hiểu rõ tầm quan trọng của việc hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp trong các hoạt động quảng cáo của họ trên nền tảng Facebook tại các quốc gia, các thị trường khác nhau. Mạng lưới với các agency chính thức do Facebook lựa chọn hợp tác giúp các doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm agency uy tín, với kinh nghiệm chuyên gia, nhằm đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất.
Để trở thành đối tác chính thức, “Facebook Official Agency” cần đạt được những yêu cầu nhất định về chi tiêu, lịch sử hoạt động, nền tảng nhân sự, công cụ đo lường, nhân sự đạt chuẩn chứng chỉ…. Nhưng cũng vì những điều kiện khắt khe đó đảm bảo cho thị trường có những chuyên gia cố vấn đủ tầm thay Facebook hỗ trợ các nhà quảng cáo khác.
Hiện nay danh mục agency chính thức (Facebook Agency Directory) tại các quốc gia mà Facebook công bố, trong số 63 agency chính thức tại Việt Nam, số lượng agency có trụ sở tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu bàn tay.
Và mới đây, tháng 8/2017, Facebook công bố Adsota trở thành Agency quảng cáo chính thức của hãng tại Việt Nam.
Adsota là công ty quảng cáo trực thuộc Appota, cung cấp nền tảng quảng cáo trên di động, giúp các nhà quảng cáo đạt mục tiêu với ROI tốt nhất, cũng như tối đa hiệu quả kiếm tiền từ nguồn traffic cho các nhà phát triển.
Vinh dự là "Facebook Official Agency" tại Việt Nam, Adsota tự hào, thực hiện sứ mệnh làm cầu nối hiệu quả giữa đội ngũ Facebook và các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh trên mạng xã hội lớn nhất thế giới.
Với tư cách các đối tác, agency chính tức, Adsota cùng đội ngũ Facebook sẽ trực tiếp hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trên nền tảng Facebook tại Việt Nam, giới thiệu, tiếp xúc, thử nghiệm các tính năng mới nhất và cập nhật của quảng cáo Facebooktrước thời điểm ra mắt, tư vấn giảm thiểu được các rủi ro và hỗ trợ giải quyết khiếu nại liên quan đến tài khoản khi chạy quảng cáo,...
Đại diện từ phía Adsota nhận định, Việt Nam được đánh giá là thị trường quảng cáo tiềm năng khi là một trong những quốc gia có lượng người sử dụng Facebook cao nhất thế giới. Bất cứ ai cũng có thể chạy quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, trường hợp các nhà quảng cáo nhỏ gặp rắc rối với tài khoản hay chính sách không phải là hiếm gặp.
Thị trường quảng cáo đang phát triển như Việt Nam đòi hỏi những chuyên gia được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường phá bỏ các rào cản và khó khăn kể trên, để có thể đem lại hiệu quả quảng cáo vượt trội, tiết kiếm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp Việt.
Đứng trên vai người khổng lồ Facebook là cơ hội không chỉ đối với agency được công nhận, mà còn lợi thế rất lớn với cả các khách hàng, đối tác của Adsota. Adsota hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành trên hành trình giúp hoạt động quảng cáo Facebook của các cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh Việt trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn nữa.
LMHT, Tốc Chiến, Free Fire, LQM, Đột Kích, PUBG Mobile, MLBB và FO4 được đưa vào SEA Games 31
Huyền thoại Liên Quân Mobile, cựu sao LMHT và streamer nổi tiếng chuyển sang thi đấu Tốc Chiến
YouTube ngày càng có quá nhiều quảng cáo gây khó chịu, cư dân mạng xôn xao chỉ nhau cách "lách luật"
Giải đấu PUBG lớn nhất hành tinh sẽ được tổ chức đan xen LAN và online
Gold Game Việt Nam bị thu hồi toàn bộ giấy phép G1, G2, G3, G4
PUBG: DXG đem theo nón lá 'lấy may' tới PGI.S 2021
PUBG: DXG và LongK nói gì sau khi bị cựu quản lý CES hành hung
-
YouTube chính là vũ khí lợi hại nhất của Google để chống lại Facebook
-
Vừa nói chuyện phút trước, phút sau đã thấy quảng cáo Facebook
-
18 thứ đừng bao giờ chia sẻ lên Facebook
-
Instagram đang dần trở thành Facebook?
-
LMHT: Mạng xã hội ‘dạy sóng’ khi chứng kiến G2 đăng quang tại MSI 2019
-
News Feed trên Facebook sắp thay đổi theo cách không ai có thể tưởng tượng nổi