PC & Console >>
Công nghệ >>
ASUS cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi cho các sản phẩm và máy chủ/ máy trạm nguyên bộ
- ASUS Republic of Gamers chính thức ra mắt bo mạch chủ Crosshair VI Extreme dành cho AMD Ryzen
- ASUS Việt Nam giới thiệu nhà phân phối Mainboard mới tại miền Bắc
- Ra mắt ASUS ROG Zephyrus – Gaming laptop mỏng nhất thế giới với NVIDIA GeForce GTX 1080
- ASUS ROG đem tới Việt Nam giải đấu Dota 2 & CS:GO trị giá 200 triệu đồng
- ASUS Republic of Gamers công bố giải đấu eSport trị giá nửa triệu đô ROG Masters 2017
- ASUS Republic of Gamers giới thiệu loạt sản phẩm gaming mới ấn tượng tại Computex 2017
- [CS:GO] ASUS ROG tổ chức giải đấu toàn cầu với tổng 250.000 USD tiền thưởng
- Ra mắt ASUS ROG GT51CH KabyLake – Cỗ máy desktop hạng nặng dành cho game thủ hardcore
- Ra mắt ASUS ROG Strix GL702 – Laptop màn hình IPS tần số quét 120Hz đầu tiên tại Việt Nam dành cho các game thủ FPS
Theo đó, từ 01/01/2017 đến 31/12/2017, khi mua sản phẩm các dòng sản phẩm được liệt kê dưới đây của ASUS, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí trong vòng 3 năm trên phạm vi toàn quốc.
Quy định bảo hành
- Đối tượng áp dụng: Người tiêu dùng cuối
- Thời điểm áp dụng: Từ 01/01/2017 – 31/12/2017 : cho sản phẩm LCD và Máy chủ, máy trạm Nguyên bộ.
- Phạm vi áp dụng: Toàn Quốc.
- Sản phẩm áp dụng: LCD, Máy chủ, máy trạm Nguyên bộ.
- Hotline: 1800-6588.
Quy trình thực hiện bảo hành
Những lưu ý khi bảo hành
Sản phẩm phải do các nhà phân phối chính thức của ASUS Việt Nam phân phối mới được hưởng dịch vụ này. Dịch vụ chỉ được áp dụng trong phạm vi Việt Nam.
Những sản phẩm đã quá thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành sẽ không được hưởng dịch vụ này.
Việc bảo hành tận nơi sẽ do Trung tâm bảo hành chính hãng ASUS hoặc đối tác đã được ủy quyền của ASUS thực hiện.
Khách hàng vẫn có thể đem sản phẩm trực tiếp tới TTBH gần nhất hoặc sử dụng dịch vụ Giao Nhận Tận Nhà miễn phí của ASUS.
Thời gian đáp ứng bảo hành tận nơi có thể thay đổi tùy theo tình trạng sẵn có của linh kiện tại Việt Nam. Tại địa điểm bảo hành, ASUS có quyền từ chối bảo hành hoặc hỗ trợ nếu linh kiện không đúng theo máy hoặc không đủ điều kiện bảo hành. Khách hàng phải tự chuyển máy đến TTBH gần nhất để được kiểm tra và báo giá.
Việc tham gia dịch vụ ASUS Onsite Service này đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý với các quy định chính thức của chương trình. Trong trường hợp có khiếu nại, công ty sẽ trực tiếp giải quyết theo đúng các quy định đã đặt ra.
Trong trường hợp cần thiết, ASUS có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc mua bán sản phẩm trước khi thực hiện dịch vụ bảo hành tận nơi.
Vui lòng tìm hiểu thêm về Trung tâm Bảo hành ASUS trên toàn quốc tại:
https://www.asus.com/vn/support/Service-Center/Vietnam/#
Huyền thoại Liên Quân Mobile, cựu sao LMHT và streamer nổi tiếng chuyển sang thi đấu Tốc Chiến
YouTube ngày càng có quá nhiều quảng cáo gây khó chịu, cư dân mạng xôn xao chỉ nhau cách "lách luật"
Giải đấu PUBG lớn nhất hành tinh sẽ được tổ chức đan xen LAN và online
Gold Game Việt Nam bị thu hồi toàn bộ giấy phép G1, G2, G3, G4
PUBG: DXG đem theo nón lá 'lấy may' tới PGI.S 2021
PUBG: DXG và LongK nói gì sau khi bị cựu quản lý CES hành hung
Chung kết Thế giới PUBG Mobile được tổ chức tại Dubai không mở cửa đón khán giả
-
ASUS Việt Nam giới thiệu nhà phân phối Mainboard mới tại miền Bắc
-
ASUS vinh dự nhận 3 giải thưởng “Sản phẩm CNTT-TT ưa chuộng nhất” 2017
-
Các bo mạch chủ dành cho Server và Workstation của ASUS đã phá 18 kỷ lục thế giới
-
Ổ SSD tốc độ siêu nhanh từ Intel
-
IBM muốn tạo ra chiếc máy tính nhỏ hơn cả một hạt muối
-
Mùa hè sắp tới, chuẩn bị vệ sinh máy tính như thế nào để chiến game thoải mái không phải nghĩ?