Google+
Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

PC & Console >>

Công nghệ >>

Facebook có lợi gì cho game thủ?

| 21/05/2014 13:55 | Comment (0)
Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Là mạng xã hội phổ biến nhất thế giới, Facebook đã và đang nhắm tới rất nhiều đối tượng người dùng khác nhau, trong đó có cả giới game thủ.

Đi vào hoạt động từ tháng 2/2004, Facebook ban đầu chỉ là một mạng xã hội dành cho những sinh viên tại trường Harvard, nơi mà Mark Zuckerberg đang theo học. Đến tháng 9/2006, Facebook bắt đầu mở rộng quy mô hoạt động của mình và dần trở nên phổ biến tại các quốc gia trên thế giới.

Ngày nay, Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của rất nhiều người. Trên đà phát triển ấy, tài khoản Facebook còn trở thành một chiếc chìa khóa để bạn tham gia vào nhiều hoạt động khác trong thế giới ảo, mà cụ thể ở đây chính là game online.

Chơi game không cần đăng ký tài khoản riêng biệt 

Do đã quá phổ biến trên toàn cầu nên hàng loạt đơn vị cung cấp game online đã không ngại ngần tích hợp tài khoản Facebook vào cơ sở dữ liệu của mình. Thay vì phải tốn công đăng ký, lưu giữ thông tin và chìm ngập trong hàng tá tài khoản riêng cho từng game khác nhau thì giờ đây, bạn có thể vi vu chỉ bằng một tài khoản Facebook.

Cùng với đó, đăng nhập bằng Facebook cũng không yêu cầu thông tin chi tiết về cá nhân hay xác minh nên một số người chơi cảm thấy mình “an toàn” hơn. Mặc dù Yahoo hay Google cũng xuất hiện, nhưng Facebook dường như vẫn là lựa chọn được người chơi yêu thích hơn cả.

Công cụ đắc lực để nhận giftcode, quà tặng từ NPH

Thay vì bỏ công xây dựng nên một hệ thống phát quà tặng độc lập, những NPH game online sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức bằng cách sử dụng ứng dụng có sẵn (hoặc tự viết) trên nền tảng Facebook.

Thông qua đó, chỉ cần game thủ sở hữu tài khoản Facebook là sẽ dễ dàng nhận được giftcode hay quà tặng chỉ thông qua vài cú click chuột cơ bản. Đồng thời, độ phủ của NPH nói chung và sự kiện nói riêng cũng được gia tăng đáng kể thông qua hình thức khuyến khích/ép buộc đăng lên tường người dùng sau khi họ đã nhận quà.

 

Theo Playpark

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận