E-sport >>
Dota 2: Fan Philippines thuê một tấm biển quảng cáo ngoài trời để ăn mừng chiến tích vô địch TI9 của OG
- Dota 2: OG bị vu khống nhờ dùng chất kích thích mới đủ sức vô địch hai kỳ TI liên tiếp
- Dota 2: Fade tuyên bố muốn nghỉ hưu, ViCi cùng Secret tố RNG 'phi đạo đức'
- Dota 2: Alliance cam kết giữ nguyên đội hình để chuẩn bị cho mùa giải 2019-2020
- Dota 2: OG kiếm được nhiều tiền thưởng hơn Tiger Woods trong năm 2019
- Dota 2: Vô địch TI9, OG trở thành team vĩ đại nhất lịch sử cùng 360 tỷ đồng tiền thưởng
- Dota 2: The International 2020 sẽ 'về nhà' ở Stockholm, Thụy Điển
- Dota 2: Void Spirit, hero mang nguyên tố thứ tư, sắp xuất hiện
- Dota 2: Hero mới Snapfire, bà già cưỡi thằn lằn, ra mắt vào mùa Thu năm nay
The International 9 là sự kiện thu hút nhiều người theo dõi nhất lịch sử Dota 2 chuyên nghiệp với hơn một triệu người xem trên Twitch chỉ tính riêng trận Chung kết Tổng giữa OG vs Team Liquid.
Một “fan cứng” của OG tại Philippines đã thể hiện sự ủng vộ nhiệt thành với team đoạt hai chức vô địch TI liên tiếp bằng cách thuê một tấm bảng quảng cáo để ăn mừng chiến tích lừng lẫy.
Jean Paul Julia, hay còn được gọi là Chu Julia, có lẽ là một trong số những fan nhiệt thành nhất của OG trên thế giới, đã xin phép Wykrhm Reddy để được sử dụng hình ảnh của OG gắn lên tấm biển quảng cáo ngoài trời.
Nhận thấy đây là một hành động phi lợi nhuận và hoàn toàn xuất phát từ tình cảm đơn thuần, Reddy đã ngay lập tức đồng ý trong phần trao đổi tin nhắn trên Facebook Messenger giữa hai bên.
“Gắn trên tấm biển quảng cáo á? Tất nhiên rồi”, người quản lý cộng đồng Dota 2 của Valve đáp lại yêu cầu của Chu Julia.
Nói là làm, chưa đầy ba ngày sau cuộc nói chuyện ngắn ngủi, Chu Julia đã đăng tải hai tấm ảnh chụp tấm biển quảng cáo có hình ảnh của OG do chính Reddy thiết kế.
Bức hình này gồm năm pro players của OG với nhiều dáng pose phá cách khác nhau được Valve sử dụng để quảng bá nhà vô địch Dota 2 thế giới. Nó được treo ở một chỗ cao, dễ gây chú ý với nhiều người dân qua lại tại Naga, một tỉnh thành của Philippines nằm cách thủ đô Manila 435km về phía Đông-Nam.
Đây chưa phải là lần đầu tiên Chu Julia làm điều này với team Dota 2 mà anh yêu thích. Năm ngoái khi OG lần đầu nâng Khiên Aegis tại TI8, Chu Julia cũng đã thuê một vị trí quảng cáo nhỏ hẹp hơn để bày tỏ sự ủng hộ với team Dota 2 châu Âu.
Theo một người tự xưng là bạn của Chu Julia, anh này đã hứa sẽ làm điều gì đó thật ý nghĩa nếu OG đăng quang TI lần thứ hai. Rõ ràng hành động của Chu Julia đã để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng cộng đồng lẫn tổ chức OG.
OG bất ngờ với thiện cảm mà fan hâm mộ dành cho họ
None

PUBG chuyển sang free-to-play từ tháng sau
Cửu Long Tranh Bá hồi sinh tại Việt Nam vào ngày 05/5
LMHT, Tốc Chiến, Free Fire, LQM, Đột Kích, PUBG Mobile, MLBB và FO4 được đưa vào SEA Games 31
Huyền thoại Liên Quân Mobile, cựu sao LMHT và streamer nổi tiếng chuyển sang thi đấu Tốc Chiến
YouTube ngày càng có quá nhiều quảng cáo gây khó chịu, cư dân mạng xôn xao chỉ nhau cách "lách luật"
Giải đấu PUBG lớn nhất hành tinh sẽ được tổ chức đan xen LAN và online
Gold Game Việt Nam bị thu hồi toàn bộ giấy phép G1, G2, G3, G4
-
Dota 2: OG ana lọt top 300 gương mặt trẻ nổi bật nhất châu Á
-
Dota 2: Đây là những phim ngắn giành được hàng trăm triệu đồng tiền thưởng từ Valve
-
Dota 2: Áp đảo Windranger tới 7 triệu phiếu bầu, Ogre Magi chiến thắng TI9 Arcana Vote
-
Dota 2: Fan Trung Quốc bài xích TNC trên sàn đấu, trong game cho tới phòng thay đồ
-
Dota 2: Gẫy tay sau màn đọ sức với fan, player kỳ cựu bỏ lỡ phần đầu mùa giải mới
-
Game thủ đánh đổi sức khỏe để trở thành triệu phú esports