E-sport >>
Dota 2: Valve lần đầu tung trailer quảng bá The International mà không cần lý do cụ thể
- Dota 2: xiao8 tuyên bố sẽ ăn phân nếu Newbee không dàn xếp tỉ số với stack toàn pubstar của Trung Quốc
- Dota 2: Cố tình throw game hay giao tiếp lỗi khiến Nigma lỡ hẹn với Minor?
- Dota 2: VP sẽ giải quyết ân oán với B8 và Gambit tại Kiev ngay trong tuần này
- Dota 2: iG cùng RNG chắc suất Major, team của Ame và nữ player Axx thất thế
- Dota 2: Nhờ virus Corona, B8 của Dendi sắp được ‘thử lửa’ với Nigma và Secret
- Dota 2: Throw Game 5 trước Alliance, Nigma phải ngồi nhà xem Minor
- Dota 2: Nữ player số một Trung Quốc loại PSG-LGD khỏi vòng loại Major
- Dota 2: Kết nối Internet tệ hại không thể ngăn team Philippines đến Major
- Dota 2: Roshan thể hiện tình yêu với gamer, trao tặng Aegis of Immortal hình trái tim nhân dịp Valentine
- Dota 2: Video chế Nigma trong vũ trụ Power Rangers của fan Việt được khen nức nở trên Reddit
Kỳ The International thứ 10 trong lịch sử Dota 2 sẽ chỉ khai mạc sau đây nửa năm. Trong khi đó, mùa giải Dota Pro Circuit (DPC) 2019-2020 mới đi được gần nửa chặng đường.
Và trong những diễn biến không ai ngờ tới, Valve đã phát hành một đoạn trailer quảng bá cho giải đấu esports quy mô nhất lịch sử vào tối ngày 18/02. Đáng nói, Valve không phát ra bất cứ thông báo hoặc lời mô tả cụ thể nào cho hành động này.
Trong thời đại truyền thông mạng xã hội bùng nổ, dường như Vavle vẫn giữ cách làm việc truyền thống và không bao giờ cho ai biết họ thực sự đang nghĩ gì.
Bất ngờ mới nhất mà công ty này đem tới cho fan hâm mộ là một loạt những hình ảnh đáng nhớ từ những kỳ TI đã diễn ra trong quá khứ. Họ cho tất cả khán giả thấy đám đông reo hò trong nhà thi đấu, những khách mời đình đám như Lindsey Stirling và Deadmau5 cho tới màn ăn mừng của các nhà vô địch và khoảng lặng của nhiều kẻ bại trận,…
Video có thời lượng chưa đầy một phút kết thúc với logo của giải đấu kèm chủ đề màu tím đặc trưng của TI9 được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc vào tháng 8 năm ngoái.
Trailer đem đến cảm xúc cho fan hâm mộ Dota 2 nhưng thực sự người xem vẫn chưa rõ mục đích nó được tạo ra với mục đích gì. TI10 đang trên đường đến với Stockholm, Thụy Điển và nhiều khả năng Valve sẽ đẩy mạnh các chiến dịch marketing game nhằm chuẩn bị cho một màn kỷ niệm 10 năm tuổi của TI thật hoành tráng.
Phần mô tả cho đoạn trailer trên YouTube gồm toàn những thông tin mà ai cũng biết và nó có đề cập đến “Major Championship circuit”. Đây là thuật ngữ thường được sử dụng khi Valve vẫn còn là nhà tài trợ chính thức của các giải Majors từ 2015-2016 – trong đó có một sự kiện trị giá 3 triệu USD và chiếc cúp vô địch mang đậm chất Dota 2.
Chiếc cúp vô địch của Frankfurt Major được mô phỏng theo Eaglesong - một item lâu đời của Dota
Kể từ sau TI7, nó đã được thay thế bằng hệ thống DPC và tồn tại cho đến giờ.
Có thể Valve sẽ sớm tiết lộ thông tin và mở bán vé xem trực tiếp TI10. Điều này là cần thiết và sẽ được cộng đồng đánh giá cao khi trước thềm TI9 năm ngoái, tình trạng “phe vé” gia tăng chóng mặt khiến nhiều người lỡ mất cơ hội theo dõi những màn đỉnh cao.
2016 (Theo Dot Esports)
YouTube ngày càng có quá nhiều quảng cáo gây khó chịu, cư dân mạng xôn xao chỉ nhau cách "lách luật"
Giải đấu PUBG lớn nhất hành tinh sẽ được tổ chức đan xen LAN và online
Gold Game Việt Nam bị thu hồi toàn bộ giấy phép G1, G2, G3, G4
PUBG: DXG đem theo nón lá 'lấy may' tới PGI.S 2021
PUBG: DXG và LongK nói gì sau khi bị cựu quản lý CES hành hung
Chung kết Thế giới PUBG Mobile được tổ chức tại Dubai không mở cửa đón khán giả
GeT_RiGhT chán CS:GO chuyển sang VALORANT
-
The Compendium - Cách kiếm tiền thông minh của Valve
-
[Dota 2] Giải thưởng của The International 2016 phá mốc 10 triệu USD
-
[Dota 2] Huyền thoại Trung Quốc tuyên bố giải nghệ
-
“Cha đẻ” của Evil Geniuses cùng thương hiệu GoodGame rời Twitch
-
[Dota 2] Hai tuyển thủ cuối cùng của Evil Geniuses rời đội
-
[Dota 2] Fear chính thức giải nghệ