E-sport >>
Dota 2: Valve mời gọi mọi người cùng “Gia Nhập Cuộc Chiến”
- Dota 2: HellRaisers cùng Fnatic kết thúc hành trình TI7 sau vòng bảng
- Dota 2: n0tail và s4 chạm mốc 900 trận thắng
- ROG MASTERS 2017 Việt Nam: Hào hứng bước vào vòng chung kết giải đấu Dota 2 & CS:GO thành công nhất trong lịch sử
- Dota 2: ESL One Hamburg 2017 ‘hóa’ thành Major
- Dota 2: Mùa sau sẽ cực kỳ khủng khiếp với 11 giải Major trị giá một triệu USD
- Dota 2: Fan chọn Liquid và LGD là hai ứng viên vô địch TI7
- Dota 2: Nhà vô địch TI7 sẽ 'đút túi' hơn 10 triệu USD tiền thưởng
- Dota 2: Team Secret với ‘hàng vạn’ câu hỏi vì sao tại TI7
- Dota 2: Giải đấu nghiệp dư chính quy đầu tiên được tổ chức trên khắp Đông Nam Á
- Dota 2: Team Liquid là nhà vô địch của Dreamleague Season 7
- Dota 2: TNC Pro Team – ‘KingSlayer’ của Philippines
- Dota 2: Evil Geniuses – Ứng viên số một cho ngôi vương TI7
- Dota 2 giờ sẽ dễ tiếp cận hơn
- Dota 2: Tiền thưởng của TI7 thiết lập kỷ lục mới trong làng eSports
- Dota 2: MidOne đạt 10k MMR, sau Abed nửa tháng
Valve không phải là hãng năng nổ trong các hoạt động marketing của các tựa game trên phương diện chủ sở hữu. Thay vào đó, hãng này thường có những đội ngũ chịu trách nhiệm quảng bá các tựa game một cách đột lập – có thể do cấu trúc phân bổ nhân sự của công ty.
Nhưng điều này chỉ đúng cho đến ngày hôm qua (05/8), khi Valve đăng tải một đoạn trailer Dota 2 có tựa đề “Join the Battle” (tạm dịch là Gia Nhập Cuộc Chiến) trên trang YouTube chính thức.
Đây là trailer Dota 2 đầu tiên trong vòng sáu năm qua bên cạnh “What Does a Hero Truly Need?" đã được trình chiếu trước thềm The International 2011.
Đoạn trailer khá là giản đơn, với sự xuất hiện của rất nhiều hero quen thuộc như Mirana, Dragon Knight, Huskar, Queen of Pain,…đang cùng nhau xung trận. Valve đã đưa vào những dòng đánh giá tích cực từ các đơn vị có uy tín trên thế giới xen kẽ với những hoạt động của hero. Kết lại, đoạn trailer mời gọi người xem hãy đăng ký tham gia trải nghiệm Dota 2.
Với hàng loạt những thông tin dạo gần đây cho thấy đội ngũ phát triển Dota 2 đang muốn gia tăng tốc độ ra mắt các hero mới cùng với giao diện thân thiện hơn với người chơi – thì sự xuất hiện của trailer “Join the Battle” là hoàn toàn dễ hiểu.
Có lẽ, Valve muốn thu hút một số lượng lớn người chơi mới gia nhập vào thế giới Dota 2 thông qua những nội dung mới và nhiều cách thức quảng cáo đa dạng.
ABC (Theo Dot Esports)
PUBG chuyển sang free-to-play từ tháng sau
Cửu Long Tranh Bá hồi sinh tại Việt Nam vào ngày 05/5
LMHT, Tốc Chiến, Free Fire, LQM, Đột Kích, PUBG Mobile, MLBB và FO4 được đưa vào SEA Games 31
Huyền thoại Liên Quân Mobile, cựu sao LMHT và streamer nổi tiếng chuyển sang thi đấu Tốc Chiến
YouTube ngày càng có quá nhiều quảng cáo gây khó chịu, cư dân mạng xôn xao chỉ nhau cách "lách luật"
Giải đấu PUBG lớn nhất hành tinh sẽ được tổ chức đan xen LAN và online
Gold Game Việt Nam bị thu hồi toàn bộ giấy phép G1, G2, G3, G4