E-sport >>
Evil Geniuses giới thiệu logo cùng mẫu áo đấu mới
- Dota 2: YapzOr lần đầu chơi Tinker giúp Secret nâng chuỗi trận bất bại lên 12
- Dota 2: Nigma nhận lời ESL dự giải 200,000 USD, một Tier-2 team ‘ngốn’ hơn 9 tỷ đồng mỗi năm
- Dota 2: Newbee bị lộ tẩy hành vi bán độ bởi chính người trong tổ chức
- Dota 2: Secret là nhà vô địch của giải đấu từ thiện 1.5 triệu USD
- Dota 2: OG toàn thắng Nigma ba lần liên tiếp
- Dota 2: Newbee bị cấm tham gia các giải đấu tại Trung Quốc suốt đời vì dàn xếp tỉ số
- Dota 2: Ember Spirit, Shadow Demon và Death Prophet thống trị WePlay! Pushka League
- Dota 2: Giải đấu lớn nhất Thái Lan vẫn chưa trao thưởng cho nhà vô địch sau 2 năm
- Dota 2: 3 players bị Valve cấm suốt đời vì bán độ suýt nữa có màn trở lại đáng nhớ
- Dota 2: Abed xác lập kỷ lục 11,000 MMR
Hồi cuối năm ngoái, Evil Geniuses đã thay đổi logo thương hiệu và vấp phải rất nhiều lời chỉ trích.
Logo mới của EG mang tính Biểu tượng, Bao hàm và Sáng tạo
Và vào đêm qua (20/5), tổ chức esports hàng đầu Bắc Mỹ đã thêm một lần nữa công bố logo mới được lấy cảm hứng từ phiên bản cổ điển cùng với mẫu áo đấu được thiết kế lại để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với LG Electronics USA.
Nicole LaPointe Jameson. CEO của EG mô tả bộ nhận diện thương hiệu mới “không chỉ đại diện và tôn trọng quá khứ mà còn định hướng vị thế của EG trong tương lai thể thao điện tử.”
Mẫu áo đấu mới vẫn sẽ phủ hai màu truyền thống xanh-trắng và giờ nổi bật là logo mới của tổ chức. Thay vì hiển thị đầy đủ “Evil Geniuses”, logo mới mang phong cách thiết kế hiện đại, tối giản dựa trên phiên bản đầu tiên. Nó có tính nhận diện cao và tôn vinh truyền thống của tổ chức.
Mẫu áo đấu mới được EG sử dụng ở tất cả các bộ môn esports
Khi bản thiết lại logo được giới thiệu hồi tháng 12 năm ngoái, sự chối bỏ đã lan rộng khắp cộng đồng esports. Nhiều tổ chức như Team Liquid, Cloud9, G2 Esports và Team Secret đã đăng tải nhiều memes “chế” lại logo mới của EG. Trong khi đó, đông đảo fan hâm mộ esports đã bày tỏ sự không hài lòng về quyết định sửa đổi bộ nhận diện thương hiệu của EG trên mạng xã hội.
Kết quả là vài ngày sau đó, CGO Phillip Aram của EG xác nhận sẽ dùng lại logo cổ điển sau khi người sáng lập tổ chức, Alexander Garfield, cũng không giấu được sự thất vọng về hướng làm mới thương hiệu.
Aram đã gửi lời xin lỗi tới Garfield và fan hâm mộ vì “khiến cho tất cả trải qua một cơn đau tim.”
Cuối cùng, EG cho biết sẽ thông báo về mối quan hệ hợp tác với LG vào hôm nay (21/5).
ABC (Theo Dot Esports)

PUBG chuyển sang free-to-play từ tháng sau
Cửu Long Tranh Bá hồi sinh tại Việt Nam vào ngày 05/5
LMHT, Tốc Chiến, Free Fire, LQM, Đột Kích, PUBG Mobile, MLBB và FO4 được đưa vào SEA Games 31
Huyền thoại Liên Quân Mobile, cựu sao LMHT và streamer nổi tiếng chuyển sang thi đấu Tốc Chiến
YouTube ngày càng có quá nhiều quảng cáo gây khó chịu, cư dân mạng xôn xao chỉ nhau cách "lách luật"
Giải đấu PUBG lớn nhất hành tinh sẽ được tổ chức đan xen LAN và online
Gold Game Việt Nam bị thu hồi toàn bộ giấy phép G1, G2, G3, G4
-
Tiền thưởng mà Faker kiếm được sau gần năm năm không thể so bì với những cao thủ Dota 2
-
Một ngày, game thủ eSports chuyên nghiệp phải luyện tập bao nhiêu tiếng?
-
Evil Geniuses thay mới logo sau 20 năm thành lập tổ chức
-
Infographic: Top những tuyển thủ kiếm tiền thưởng ‘ác chiến’ nhất làng eSports
-
Top game thủ có thu nhập cao nhất thế giới: Chỉ chơi game cũng có thể trở thành triệu phú
-
NiP bỏ Dota 2 để tập trung vào CS:GO và LMHT