Google+
Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

Bảng Bổ Trợ đã trải qua nhiều lần thay đổi kể từ khi LMHT chính thức xuất hiện trên toàn thế giới. Thực tế, ở phiên bản 6.22 vào tháng 11 năm ngoái, có một vài thay đổi quan trọng đã gây ra ảnh hưởng nặng nề lên metagame.

Sự xuất hiện của Điểm Then Chốt Dũng Khí Khổng Lồ thay thế cho Chiến Đấu Lão Luyện đã thay đổi tất cả

Đáng chú ý nhất phải kể tới Dũng Khí Khổng Lồ (CoC), Điểm Then Chốt giúp tạo ra một lớp giáp lớn khi người chơi gây hiệu ứng khống chế cứng lên tướng địch. Điểm Then Chốt này rất mạnh khiến cho tướng đỡ đòn bắt đầu thống trị LMHT và rất khó để có thể hạ gục được người chơi nào sử dụng nó trong trận đấu. Giờ thì tướng đỡ đòn có thể mua thêm một vài món trang bị tăng khả năng tấn công thay vì dồn toàn lực vào chống chịu vì đã có lớp giáp của Dũng Khí Khổng Lồ bổ trợ phần nào.

Với lý do đó, Riot đã giảm sức mạnh của Dũng Khí Khổng Lồ ở bản cập nhật 7.2 mới nhất – nhưng, rõ ràng, đây chưa phải là điểm dừng trong kế hoạch của họ. Nhà phát triển này đã xác nhận đang có sẵn những thay đổi lớn chuẩn bị được giới thiệu.

Trong một bài viết trên Nexus, trang web của các biên tập viên LMHT, đội ngũ phát triển mô tả chi tiết về những thay đổi trong tương lai. Mở đầu, họ lên kế hoạch chuyển đổi hệ thống hiện tại với ba nhánh thành tổng cộng năm nhánh khác biệt.

Riot đang lên kế hoạch tăng từ ba lên năm nhánh ở Bảng Bổ Trợ

Theo Andrei “Meddler” van Roon, Trưởng đội ngũ thiết kế, ba nhánh đơn giản là không đủ đem lại sự thú vị và những lựa chọn có tầm ảnh hưởng cho mỗi lớp tướng.

Có gì quan trọng hơn? Riot cũng đang tìm kiếm thêm những ảnh hưởng khác thay vì chỉ chú trọng vào sát thương để làm cho những nhánh khác trở nên hữu ích và đặc thù hơn. Điều này có khả năng Bảng Bổ Trợ hiện tại có thể sẽ bị thay đổi, vì phần lớn trong số đó đều tập trng vào khả năng gây sát thương.

Như để ví dụ cho những sự lựa chọn mới, nhân viên thiết kế của Riot đã gợi ý về một Bảng Bổ Trợ đa dụng khi nó đem lại khả năng kiểm soát tầm nhìn tốt.

Rời xa khỏi Bảng Bổ Trợ chỉ thiên về sát thương và tập trung vào lượng máu trong LMHT hiện tại chắc chắn sẽ làm cho trò chơi phức tạp hơn. Nhưng liệu phức tạp có phải là câu trả lời xác đáng cho những vấn đề mà LMHT đang vướng phải? Hiện tại, mọi thứ đều chưa có gì cụ thể.

Ba Chấm (Dot Esports)

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận