Google+
Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

1. Lộ diện tướng mới Ekko:

 

Chỉ số cơ bản

  • Tốc độ di chuyển: 345
  • Tầm đánh: 125 
  • Tốc độ đánh gia tăng theo mỗi cấp độ: 3.5%
  • Sát thương vật lý: 59
  • Sát thương vật lý gia tăng theo mỗi cấp độ: 3.5
  • Giáp: 27
  • Lượng giáp gia tăng theo mỗi cấp độ: 3
  • Máu: 580
  • Lượng máu gia tăng theo mỗi cấp độ: 80
  • Năng lượng: 280
  • Năng lượng gia tăng theo mỗi cấp độ: 40
  • Kháng phép: 32
  • Lượng kháng phép gia tăng theo mỗi cấp độ: 1.25
  • Lượng máu hồi lại mỗi giây: 1.8
  • Lượng máu hồi lại mỗi giây gia tăng theo mỗi cấp độ: 0.18
  • Năng lượng hồi lại mỗi giây: 1.2
  • Năng lượng hồi lại mỗi giây gia tăng theo mỗi cấp độ: 0.16

Bộ kỹ năng

 Z-Drive Resonance (Nội tại)

  • Mỗi đòn đánh thứ ba, hoặc sử dụng phép thuật lên cùng một mục tiêu gây ra X + (0.7 AP) sát thương phép cộng thêm và làm chậm đối phương 40/50/60/70/80% (ở các cấp độ 1/6/11/18) trong vòng 2/2.5/3 giây (ở các cấp độ 1/6/11) (hiệu ứng không có tác dụng lên cùng một mục tiêu trong vòng 3 giây kế tiếp).
  • Nếu mục tiêu là tướng địch, Ekko sẽ nhận được tốc độ di chuyển.

 Timewinder (Q)

  • Năng lượng tiêu hao: 60/70/80/90/100 || Thời gian hồi chiêu: 11/10/9/8/7 giây.
  • Ekko ném một thiết bị gây ra 60/75/90/105/120  (+0.2 AP) sát thương phép tới những kẻ địch nằm trong vùng ảnh hưởng. Timewinder (Q) làm chậm 32/39/46/53/60% mọi mục tiêu xung quanh kẻ địch đầu tiên trúng phải. Sau đó nó quay trở lại với Ekko sau một giây bị hoãn, gây ra 60/85/110/135/160 (+0.6 AP) sát thương phép lên mọi mục tiêu trên đường bay ngược về.

 Parallel Convergence (W)

  • Năng lượng tiêu hao: 30/40/50/60/70 || Thời gian hồi chiêu: 22/20/18/16/14 giây.
  • Nôi tại: Mỗi đòn đánh thường của Ekko gây thêm sát thương phép tới kẻ địch còn dưới 30% máu bằng 4% (+1% mỗi 35 AP) lượng máu mục tiêu đã mất (tối đa 400 sát thương lên lính và quái vật).
  • Kích hoạt: Sau 3 giây bị chờ đợi, Ekko tạo ra một vết nứt thời gian trên một vùng đã chọn tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn làm chậm 40% những kẻ địch bước vào đó. Nếu Ekko bước vào đó, Ekko sẽ làm nó phát nổ và nhận được một lớp lá chắn hấp thụ 150/195/240/285/330 (+1.3 AP?) sát thương trong vòng 2 giây. Những kẻ địch xung quanh Ekko sẽ bị choáng trong vòng 2.25 giây.

 Phase Dive (E)

  • Năng lượng tiêu hao: 40/50/60/70/80 || Thời gian hồi chiêu: 15/13/11/9/7 giây.
  • Ekko lướt một khoảng cách ngắn đã chọn. Đòn đánh tiếp theo gây ra thêm 50/80/110/140/170 (+0.2 AP) sát thương phép và dịch chuyển tức thời tới mục tiêu.

 Chronobreak (R)

  • Không tốn năng lượng || Thời gian hồi chiêu: 90/80/70 giây.
  • Làm cho Ekko bất khả xâm phạm, không thể được chọn làm mục tiêu và dịch chuyển trở lại bất cứ vị trí nào của anh ta đã từng xuất hiện trong vòng 4 giây. Ekko hồi lại lượng máu 100/150/200 + 20/25/30% (+1% mỗi 30 AP) của lượng sát thương nhận vào trong vòng 4 giây và gây ra 200/350/500 (+1.3 AP) sát thương phép thuật tới tất cả các mục tiêu xung quanh.

Lồng tiếng

Trang phục đi kèm

Sandstorm Ekko sẽ được bán với giá 975 RP tại server Bắc Mỹ (~ 199 RP tại máy chủ Việt Nam).

2. Ra mắt 03 bộ trang phục mới: 

Order of the Lotus Irelia sẽ được bán với giá 750 RP tại server Bắc Mỹ (~ 149 RP tại máy chủ Việt Nam).

Knockout Lee Sin sẽ được bán với giá 1350 RP tại server Bắc Mỹ (~ 299 RP tại máy chủ Việt Nam).

Nightmare Tryndamere sẽ được bán với giá 750 RP tại server Bắc Mỹ (~ 149 RP tại máy chủ Việt Nam).

3. Thay đổi về tướng và trang bị: 

  Tụ Hỏa (Nội tại)

  • Giảm thời gian hồi lại của Kinh Mantra tăng từ 2 giây mọi cấp lên 2/2.5/3/3.5 giây (ở các cấp độ 1/6/11/16).

  Chuyển Tâm (W)

  • Karma có thể kết nối với quái rừng.

 

  Mantra Cường Hóa – Khôi Phục (R+W)

  • Không còn giúp Karma hồi lại máu và gây thêm sát thương.
  • Khiến cho mục tiêu bị kết nối nhận thêm 10% sát thương (không bao gồm sát thương chuẩn). Karma và các đồng minh gây ra sát thương lên mục tiêu bị kết nối được hồi lại 20% lượng máu trên tổng lượng sát thương gây ra.

  Linh Giáp (E)

  • Thời gian hồi chiêu giảm từ 10 giây mọi cấp xuống 10/9/8/7/6 giây.
  • Năng lượng tiêu hao giảm từ  60/70/80/90/100 xuống 60/65/70/75/80.
  • Sát thương lớp giáp nhận vào giảm từ 80/120/160/200/240 xuống 80/110/140/170/200.

  Mantra Cường Hóa – Bất Kham (R+E)

  • Loại bỏ khả năng gây sát thương lên các mục tiêu xung quanh khi kích hoạt.
  • Tạo ra một lớp giáp giúp chống chịu 30/90/150/210 (+ 0.3 AP) sát thương.
  • Những đồng minh xung quanh mục tiêu chính mà Karma sử dụng Mantra Cường Hóa – Bất Kham (R+E) lên sẽ nhận được một lớp giáp có giá trị 50%, tức tương đương 30/70/110/150 (+0.3 AP).

  Quá Tải (Q)

  • Sát thương tăng từ 65/90/115/140/165 lên 65/95/125/155/185.

  Sức Mạnh Tối Hậu (R)

  • Quãng thời gian mà Ryze duy trì cường hóa từ Nội tại Bậc Thầy Cổ Thuật tăng từ 4/5/6 lên 6 giây mọi cấp.

  Gậy Đầu Lâu

  • Giá trang bị tăng từ 2400 lên 2500 Vàng.
  • Giá hợp thành tăng từ 730 lên 815 Vàng.
  • Công thức thay đổi thành: Sách Cũ (435 Vàng) + Hồng Ngọc (400 Vàng) + Áo Choàng Bạc (850 Vàng).
  • Tăng 30 sức mạnh phép thuật, 250 Máu và 60 kháng phép.
  • Nội tại DUY NHẤT: Mỗi 4 giây, người cầm Gậy Đầu Lâu tỏa ra một xung đột, gây ra 80 (+5 mỗi cấp độ tướng) sát thương phép và làm giảm 15% khả năng kháng phép của tất cả các tướng địch xung quanh. Khả năng giảm kháng phép cộng dồn 3 lần, tối đa giảm được 45% kháng phép của tướng địch.

4. Khác:

Màn hình chờ mới

Khu Rừng Quỷ Dị - Twisted Treelin.

Crystal Scar.

Hướng dẫn cơ bản dành cho người chơi mới

Poro trong Summoner’s Rift

Một con Poro đã được thêm vào bản đồ Summoner’s Rift ở Bệ Đá Cổ mỗi khi đội nào sở hữu một vị tướng thuộc tộc Freljord.

June_6th

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận