Google+
Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

1. RA MẮT TƯỚNG MỚI KLED – KỊ SĨ CÁU KỈNH:

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Kled – Kị Sĩ Cáu Kỉnh

 

Chỉ số và bộ kỹ năng

Đi ngựa:

  • Lượng máu của Skaarl: 400 (+ 65 mỗi cấp)
  • Giáp: 26 (+ 4 mỗi cấp)
  • Kháng phép: 32.1 (+ 1.25 mỗi cấp)
  • Lượng máu hồi lại mỗi giây: 1.2 (+ 0.15 mỗi cấp)
  • Sát thương: 55 (+ 3 mỗi cấp)
  • Tầm đánh: 125
  • Tốc độ di chuyển: 345

Đi đất:

  • Tương tự như khi Đi ngựa, ngoại trừ máu, tầm đánh và tốc độ di chuyển
  • Máu: 340 (+ 70 mỗi cấp)
  • Tầm đánh: 250
  • Tốc độ di chuyền: 285

 Skaarl Thằn Lằn Hèn Nhát (Nội tại)

Đi ngựa: Skaarl nhận thay sát thương cho Kled. Khi lượng máu của Skaarl cạn kiệt, chỉ còn Kled một mình. Lượng máu cộng thêm chỉ có tác dụng với Skaarl.

Đi đất: Kỹ năng của Kled thay đổi. Hắn ta nhận thêm (100 + 5 mỗi cấp) (tùy thuộc vào cấp độ) tốc độ di chuyển khi đối diện với tướng địch, nhưng chỉ gây ra 80% sát thương ở đòn đành thường.

Kled khôi phục lại lòng dũng cảm của Skaarl bằng cách tiêu diệt kẻ địch và tấn công tướng địch, các công trình và quái khủng. Với 100 điểm lòng dũng cảm, Kled gọi lại Skaarl với (50% ở cấp 1, 60% ở cấp 6, 70% ở cấp 11, 80% ở cấp 16) máu.”

  • Thanh máu xanh là của Kled, còn lại của Skaarl.
  • Tổng máu của Kled = “Thanh máu của Kled” + “Thanh máu của Skaarl”.
  • Kled sẽ Đi đất khi phải dùng đến “Thanh máu của Kled”.
  • Lượng máu cộng thêm chỉ được cộng vào “Thanh máu của Skaarl”. Nghĩa là lượng máu của Kled chỉ được tính bằng máu gốc + máu gia tăng mỗi cấp khi không Đi ngựa.

  • Quay trở lại lượng máu cơ bản của Kled.
  • Khi bạn không Đi ngựa, hãy cứ tưởng tượng rằng bạn có một giới hạn vô hình mà không thể hồi phục cho thanh máu đầy ự như bình thường được.
  • Sẽ mất một khoảng thời gian ngay sau khi Đi đất mà bạn không thể chuyển sang trạng thái Đi ngựa ngay lập tức được.
  • Giá trị hồi lại điểm lòng dũng cảm:
    • 4 lòng dũng cảm khi last-hit thành công quân lính.
    • 5 lòng dũng cảm với mỗi đòn tấn công trụ hoặc quái khủng.
    • 20 lòng dũng cảm khi tiêu diệt/ hỗ trợ một tướng địch (3 giây thời gian hồi lại).
    • 15 lòng dũng cảm với mỗi đòn tấn công lên tướng địch.

 Dây Thừng Bẫy Gấu (Q - Đi ngựa)

Thời gian hồi chiêu: 9/8.5/8/7.5/7 giây.

“Kled ném ra một cái bẫy gấu gây 25/50/75/100/125 (+ 0.6 STVL cộng thêm) STVL và gắn vào kẻ địch hay quái lớn đầu tiên trúng phải. Gây 150% sát thương lên quân lính mà nó đi qua.

Nếu Kled đứng gần mục tiêu bị gắn bẫy trong vòng 1.75 giây, hắn gây 50/100/150/200/250 (+ 1.2 STVL cộng thêm) STVL, kéo kẻ địch lại gần hắn, và làm chậm 40/45/50/55/60% trong vòng 1.5 giây.

Đi đất: Trở thành Súng Lục Bỏ Túi, một kỹ năng tầm xa để hồi lại lòng dũng cảm.”

 Súng Lục Bỏ Túi (Q – Đi đất)

Thời gian hồi chiêu: 20 giây cho mỗi lần sạc đạn (giảm theo cấp độ), tối đa sạc được 2 viên % 3 giây hồi lại.

“Kled bắn ra một phát súng, đẩy hắn ta ngược lại phía sau. Kẻ địch trúng phải nhận 30/45/60/75/90 (+ 0.8 STVL cộng thêm) STVL, thêm 20% từ mỗi viên đạn trước đó.

Mỗi viên đạn trúng tướng địch hồi lại 5% điểm lòng dũng cảm của Skaarl.”

 Khuynh Hướng Bạo Lực (W)

Thời gian hồi chiêu: 14/12.5/11/9.5/8 giây.

Nội tại: Khi Kled đánh thường, hắn hóa điên, nhận thêm 150% tốc độ đánh cho 4 đòn đánh kế tiếp hay 4 giây. Khuynh Hướng Bạo Lực sau đó mới hồi chiêu.

Đòn đánh thứ tư gây thêm STVL bằng với 20/30/40/50/60 cộng 4/5/6/7/8% (+ 5% mỗi 100 STVL cộng thêm) lượng máu tối đa của mục tiêu.”

 Cưỡi Ngựa Đấu Thương (E – Chỉ Đi ngựa)

Thời gian hồi chiêu: 14/13/12/11/10 giây.

“Kled lướt tới, gây 20/45/70/95/110 (+ 0.6 STVL cộng thêm) STVL lên kẻ địch trên đường đi.

Nếu Cưỡi Ngựa Đấu Thương đâm trúng vào tướng địch hay quái lớn, Kled nhận thêm 50% tốc độ di chuyển trong vòng 1 giây và có thể tái kích hoạt kỹ năng này để lướt trở lại cùng mục tiêu, gây cùng lượng sát thương.”

 Xung Phooong!!! (R – Chỉ Đi ngựa)

Thời gian hồi chiêu: 160/140/120 giây.

Tầm: 5000 đơn vị.

“Kled lao tới một vị trí được chỉ định, để lại dấu vết giúp tăng tốc độ di chuyển cho đồng minh. Khi lao tới, Kled nhận một lớp giáp gia tăng theo thời gian mà tối đa là 200/300/400 (+ 3.0 STVL cộng thêm) tồn tại trong vòng 2 giây kể từ khi kết thúc quãng đường.

Skaarl đâm sầm vào tướng địch đầu tiên chạm phải, gây ra 12/15/18% (+ 12% mỗi 100 STVL) lượng máu tối đa của mục tiêu thành STVL dựa trên quãng đường di chuyển.”

  • Tất cả kẻ địch đều nghe thấy tiếng động khi Kled kích hoạt chiêu cuối.
  • Miễn nhiễm các hiệu ứng khống chế khi đang lao tới.

Giọng lồng tiếng

Tương tác đặc biệt

Màn hình đăng nhập

Trang phục đi kèm

Ngài Kled

2. TRANG PHỤC MỚI:

Toàn bộ các trang phục chúc mừng chức vô địch CKTG 2015 của SKT T1 đã được Riot làm lại và bổ sung.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

SKT T1 Alistar

SKT T1 Azir

SKT T1 Elise

SKT T1 Kalista

SKT T1 Renekton

SKT T1 Ryze

3. THAY ĐỔI VỀ CHẾ ĐỘ CHƠI THĂNG HOA:

Điểm chính trong những thay đổi của Riot về chế độ chơi Thăng Hoa liên quan tới Xerath Thăng Hoa (tạm gọi tắt là Xerath). Người chơi sẽ có được nhiều điểm kinh nghiệm hơn trong chế độ này, trong khi Xerath sẽ được ít hơn nhằm tăng sự thú vị.

Chi tiết:

Khi bạn hạ gục Xerath, hắn sẽ làm rớt ra một thánh tích mà người chơi có thể nhặt để biến thành dạng Thăng Hoa.

Riot đang muốn hướng tới sự “Công Bằng Hơn” khi cả hai đội đều có cơ hội cạnh tranh xung quanh vị trí đứng của Xerath. Riot cũng đang tiến hành chỉnh sửa những bụi cỏ xung quanh đó (làm cho Xerath khó tiếp cận hơn trong sương mù), và bùa lợi Thăng Hoa khi tiêu diệt Xerath sẽ không còn tác dụng cho riêng bản thân một người chơi nào nữa…

Thay đổi về Xerath:

Giảm phần thưởng khi tiêu diệt Các Mục Tiêu Thăng Hoa (Xerath hoặc tướng đang trong trạng thái này) xuống 3 (từ 5).

Khi bạn hạ gục Xerath, thánh tích sẽ trong trạng thái Thăng Hoa cùng với một vòng tròn xuất hiện bao quanh nó. Sau đó 3 giây, thánh tích mới xuất hiện.

Khi thánh tích xuất hiện, nó có thể được nhặt, theo những luật sau:

Nếu thành viên của cả hai đội đứng trong vòng tròn đó, không có gì xảy ra cả.

Nếu không, người chơi hạ gục Xerath, sẽ trở nên Thăng Hoa.

Nếu không, người chơi ở gần trung điểm của thánh tích nhất, sẽ Thăng Hoa.

Thánh tích sẽ biến mất sau 15 giây khi kết thúc trạng thái Thăng Hoa mà không có ai nhặt lên. Nếu có, Xerath sẽ xuất hiện ở trạng thái bình thường.

Thay đổi về bản đồ:

Để tăng sự an toàn của bản đồ, sẽ không còn những bui cỏ xung quanh khu vực đứng của Xerath.

4. CÂN BẰNG SỨC MẠNH TƯỚNG:

  Tinh Thần Ionia (Nội tại)

  • Tầm giảm từ 1400 xuống 1000.
  • Không còn giảm thời gian hiệu lực của các hiệu ứng khống chế dựa trên số lượng tướng địch xung quanh: 1=10%, 2=25%, 3=40%.
  • Giờ giảm thời gian hiệu lực của các hiệu ứng khống chế dựa trên số lượng tướng địch áp đảo (bản thân + tướng đồng minh vs tướng địch).
    • Nhiều hơn 1 = 0% (Ví dụ khi Irelia và tướng đi rừng đồng minh tấn công một tướng địch thì con số này là 0%)
    • Đi đường đơn luôn là 10% (Ví dụ khi Irelia đi đường với Renekton, con số này này là 10%)
    • Con số này tăng lên 25/30/35/40% ở các cấp 1/6/11/16 (Ví dụ khi Irelia bị tấn công bởi Lee Sin và Renekton, con số này dao động từ 25-40% phụ thuộc vào cấp độ)

  Thủy Lôi Tầm Nhiệt (R)

  • Các mục tiêu năm trên đường đi của con sóng giờ cũng bị làm choáng 1/1.5/2 giây.

  Bản Nhạc Tốc Độ (E)

  • SMPT cộng thêm khi tăng tốc độ di chuyển cho bản thân Sona giảm từ 8% mỗi 100 AP xuống 6%.
  • Tốc độ di chuyển của bản thân Sona giảm từ 13/14/15/16/17% xuống 10/11/12/13/14%.

  Khúc Cao Trào (R)

  • Giảm thời gian hồi chiêu của các kỹ năng còn lại thay đổi từ 20/30/40% xuống 10/25/40%.

  Bão Điện Từ (R)

  • Tốc độ tối đa của Bão Điện Từ (R) giảm từ 450 xuống 400.
  • Tốc độ nhỏ nhất của Bão Điện Từ (R) tăng từ 170 lên 200.
  • Bão Điện Từ (R) bắt đầu hết tốc độ tối đa và giảm khi đã đi được quãng đường 300 đơn vị, giảm từ 350.
  • Bão Điện Từ (R) vào trạng thái tốc độ nhỏ nhất khi ở cách Viktor 900 khoảng cách, giảm từ 950.

Gnar_G

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận