Google+
Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

1. Dự kiến về những thay đổi của Karma sẽ sớm xuất hiện tại server PBE:

số 1 của loạt bài viết “Giải đáp thắc mắc của người chơi LMHT” ngày hôm qua, GameSao đã đề cập đến một vài thay đổi đang được tiến hành cho Karma. Và hôm nay, những thông tin chi tiết hơn về vị tướng có biệt danh Kẻ Được Khai Sáng này đã được hé lộ và dự kiến sẽ sớm xuất hiện tại phiên bản 5.10.

Sau đây là bản danh sách được cho là những thay đổi cơ bản của Karma:

 Tụ Hỏa (Nội tại)

  • Khả năng giảm thời gian hồi chiêu của Kinh Mantra (R) khi Karma sử dụng phép thuật trúng kẻ địch được tăng từ 2 lên 2/2.5/3/3.5 giây ở các cấp 1/6/11/16.
  • Khả năng giảm thời gian hồi chiêu của Kinh Mantra (R) khi Karma sử dụng đòn đánh thường trúng kẻ địch sẽ bằng 50% so với khi dùng phép thuật.

 Chuyên Tâm (W)

  • Giờ có thể sử dụng được lên cả với quái vật.

 

 Mantra Cường Hóa – Khôi Phục (R+W)

  • Loại bỏ khả năng vừa hồi máu vừa gây sát thương.
  • Toàn bộ lát thương gây lên mục tiêu được tăng thêm 10% (không bao gồm sát thương chuẩn).
  • Hồi lại cho Karma 20% lượng máu trong tổng lượng sát thương gây ra.
  • Nếu nguồn sát thương là một vị tướng đồng đội của Karma (không bao gồm Karma), họ cũng sẽ được hồi lại 20% lượng máu trong tổng lượng sát thương gây ra.

 Linh Giáp (E)

  • Thời gian hồi chiêu tăng từ 10/9/8/7/6 lên 10 giây mọi cấp độ.
  • Năng lượng tiêu hao giảm từ 60/70/80/90/100 xuống 60/65/70/75/80.
  • Lớp giáp hấp thụ sát thương giảm từ  80/120/160/200/240 xuống 80/110/140/170/200.

 Mantra Cường Hóa – Bất Kham (R+E)

  • Không còn gây ra sát thương.
  • Tạo ra một lượng giáp cho mục tiêu hấp thụ 30/90/150/210 (+.3 AP) sát thương.
  • Lượng giáp diện rộng (AoE) sẽ bằng hấp thụ 50% lượng sát thương (30/70/110/150) so với lượng giáp của mục tiêu chính.

2. Tại sao vẫn cần phải làm lại Urgot:

ZenonTheStoic đã trả lời người chơi LMHT lý do việc làm lại các vị tướng ngày càng trở nên phổ biến:

Chúng tôi không làm lại các vị tướng bởi chúng yếu hay không phổ biến. Chúng tôi tiến hành làm lại các vị tướng bởi chúng quá tệ trong các trận đấu. Thi thoảng điều đó khiến chúng trở nên không phổ biến, và đôi khi chúng tôi giảm sức mạnh các vị tướng yếu kém trong trận đấu và phổ biến làm giảm bớt nỗi đau cho đến khi chúng tôi có thể làm lại chúng, nhưng không có sai lầm ở lý do tại sao chúng tôi làm lại.

Urgot có một Nội tại quá “ảo”, nó có nghĩa là hắn ta sẽ thắng trong những pha trao đổi chiêu thức mà không cần làm gì quá đặc biệt. Kẻ thù không có cách nào đấu lại với nó, họ chỉ có yếu đi khi phải đối đầu với Urgot. Sự kết hợp của bộ chiêu thức của Urgot có nghĩa là nếu bạn thất bại trong việc né kỹ năng diện rộng định hướng, hắn ta không chỉ đảm bảo gây ra một lượng sát thương ổn định lên bạn cho tới khi bạn ra khỏi phạm vi của hắn, mà hắn còn làm chậm được bạn với lượng sát thương đều đều nêu bạn không thể thoát ra khỏi tầm bắn của hắn được.

Tiếc là chưa có bất cứ thông tin gì quá trình làm lại Urgot, nhưng Vesh đang làm một bộ kỹ năng rất tuyệt. Anh ấy đã làm được một vị tướng có lối chơi chán kinh khủng trở nên thú vị hơn là Soraka, nên tôi đặt kỳ vọng rất lớn.

3. Thay đổi chiêu cuối của Zed ở phiên bản 5.9:

Những đoạn bình luận đáng chú ý liên quan đến cuộc thảo luận về việc thay đổi chiêu cuối của Zed ở phiên bản 5.9 – khi sử dụng R, Zed sẽ có 1 giây hồi chiêu trước khi có thể tái kích hoạt trở về cái bóng phân thân:

  • Riot muốn Zed sẽ kém hiệu quả hơn trong các pha giao tranh mà ở đó hắn ta thường có cơ hội ám sát một mục tiêu được chỉ định dưới một giây đồng hồ. Khi chiêu cuối không thể tái kích hoạt được ngay lập tức, Zed sẽ tự đặt mình vào một vị trí nguy hiểm và khó khăn hơn rất nhiều tạo cơ hội cho các đối thủ của hắn tìm ra cách khắc chế. 
  • Chuỗi combo ảo diệu của Zed chỉ cần 0.25-0.5 giây là có thể tái kích hoạt, Riot không muốn như vậy, họ muốn thêm một quãng thời gian “chết” cho Zed để hắn ta có thể bị các kẻ thù xung quanh tấn công bất cứ lúc nào.
  • Lượng sát thương của Zed sẽ không bị ảnh hưởng, nên hắn ta vẫn sẽ có những điểm hạ gục nếu có những quyết định ra vào giao tranh hợp lý hơn so với trước đây.
  • Nếu sự thay đổi này hoạt động trơn tru và thích hợp trên Zed, Riot sẽ xem xét đến kỹ năng W của LeBlanc.

June_6th

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận