Google+
Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

E-sport >>

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 4)

June_6th | 21/05/2015 08:44 | Comment (0)
Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
(GameSao.vn) - Tấn tần tật những thắc mắc về những thay đổi và tinh chỉnh gần đây của Riot bao gồm: Ekko, Jinx, Phép Bổ Trợ Đánh Dấu/ Lướt Tới và Bảng Bổ Trợ sẽ được giải đáp cụ thể ở bài viết này.

1. Về Ekko:

  • Chiêu cuối của Ekko sẽ được sửa lỗi. Cụ thể, Ekko sẽ không thể ngay lập tức quay trở lại vị trí cũ ngay sau khi niệm phép, mà phải mất thêm một khoảng thời gian ngắn để hồi phục và dịch chuyển.
  • Ảnh ảo của Ekko đã được thêm một biểu tượng riêng biệt để tất cả đều nhận biết dễ dàng hơn trong giao tranh tổng.
  • Kỹ năng W của Ekko sẽ bị giảm sức mạnh đi chút ít.
  • Ekko đang tỏ ra quá mạnh và có khả năng lăn quả cầu tuyết dù đi với bất cứ vị tướng nào. Và Riot đang phải xem xét lại vị tướng này trong quá trình thử nghiệm.

2. Về kỹ năng Q của Jinx:

  • Kỹ năng Tráo Hàng – Súng Máy (Q) bị nerf nặng nề khi lượng tốc độ đánh bị giảm từ 30/55/80/105/130% xuống 30/40/50/60/70%. Jinx sẽ nhận được thêm 0/2/4/6/8/10/15/20/25/30/35/40/45/50/55/60/65/70% tốc độ đánh dựa theo cấp độ.  
  • Những sự thay đổi áp dụng lên kỹ năng Q của Jinx nhằm giảm đi khả năng lăn cầu tuyết của vị tướng này khi đi đường và đẩy trụ ở khoảng thời gian đầu trận. Jinx sẽ cảm nhận được sự thay đổi này rõ ràng nhất từ cấp độ 5-12. Về cuối trận, Jinx sẽ không bị ảnh hưởng, nhưng sẽ khó khăn hơn để đến được giai đoạn này.

Biểu đồ so sánh tốc độ đánh ở dạng súng máy của Jinx.

  • Tốc độ đánh ở dạng súng máy tại cấp độ 1 vẫn được giữ nguyên, giảm từ 20-35% từ cấp 5-12 và tăng 10% khi đạt cấp 18.
  • Jinx tỏ ra quá mạnh, đặc biệt khi đạt được cấp độ 9, vị tướng này dễ dàng có được Doublekill ở đường dưới và lấy luôn trụ đường dưới. Riot không muốn như vậy và đẩy mức tăng tiến sức mạnh của Jinx xuống tận cấp độ 13 trở về sau.

3. Thay đổi Phép Bổ Trợ Đánh Dấu/ Lướt Tới ở phiên bản 5.10:

  • Sát thương của Đánh Dấu/ Lướt Tới sẽ được chia sẻ thành 50/50.
  • Thời gian hồi chiêu tăng từ 20 lên 40 giây. Riot muốn người chơi cẩn trọng hơn khi sử dụng Phép Bổ Trợ Đánh Dấu/ Lướt Tới trong mỗi trận đấu ARAM vì tính chất quan trọng của chúng trong mỗi cuộc giao tranh.
  • Phạm vi giảm từ 2500 xuống 1600. Riot không muốn Đánh Dấu/ Lướt Tới trở thành một kỹ năng dùng để cấu máu và xả đi bừa bãi. Nếu nhận thấy phạm vi của Phép Bổ Trợ này vẫn quá dài, họ sẽ tiếp tục tinh chỉnh thêm.
  • Riot muốn giảm sự hiệu quả của Đánh Dấu/ Lướt Tới xuống vì Phép Bổ Trợ này đang được người chơi sử dụng ở phần lớn các trận đấu ARAM và tạo ra sự thiếu cân bằng khi kết hợp với nhiều vị tướng. 

4. Về một số thay đổi của Bảng Bổ Trợ ở máy chủ PBE:

  • Riot muốn tập trung sự chú ý của mình vào các hỗ trợ dùng phép thuật và các pháp sư bằng cách thay đổi một số thứ ở Bảng Bổ Trợ.
  • Thiền Định cho khả năng hồi năng lượng đáng kể hơn nhưng bị thế chỗ ở các cấp độ sau của Bảng Đa Dụng để phân định với các nhánh khác.
  • Khai Trí (năng lượng cộng thêm) sẽ được xuất hiện sớm hơn, cho thêm một lượng năng lượng trực tiếp thay vì % như trước khiến cho nó có nhiêu tác dụng hơn đối với các vị tướng có chỉ số năng lượng thấp và muốn nó tăng lên ngay lập tức.
  • Bảng Đa Dụng chỉ được tăng nhiều nhất là 9 điểm ở hiện tại. Riot muốn Bảng Đa Dụng phải thu hút được sự quan tâm của người chơi với nhiều hơn 21 điểm. Nhưng để được như vậy, họ sẽ phải làm cho nó có nhiều tiện ích và tác dụng hơn hẳn bây giờ.

5. Miếng pho mát của bộ trang phục SSW Twitch:

  • Riot đã sửa lỗi và làm cho miếng pho mát ở lệnh /joke của bộ trang phục SSW Twitch xuất hiện sau khi rất nhiều người chơi đã phát hiện ra lỗi này.

June_6th (GameSao.vn)

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận