E-sport >>
[LMHT] Hướng dẫn lối chơi kiểu mới của Xạ Thủ mùa giải 2015
- [LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.2
- Thán phục trước tài năng của chàng trai cụt tay mê game, vẽ tranh cực đỉnh
- Cận cảnh bom tấn Borderlands Online trong đợt thử nghiệm đầu tiên
- Clip hướng dẫn Việt hóa game Clash of Clans trên IOS
- Khám phá 4 class nhân vật huyền bí trong Bá Thiên Hạ
- Pha 'úp thùng' huyền thoại của Solid Snake trong Metal Gear Solid
Vesh đã xuất hiện trên diễn đàn LIên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ và thông báo rằng ông ta đã thay đổi một cơ chế đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng (đặc biệt là đối với các xạ thủ) – cơ chế vừa tấn công vừa di chuyển (tên tiếng Anh là attack-move). Ông ta cũng lưu ý mọi người rằng điều này CỰC KỲ mang tính thử nghiệm và không phải là một thứ đã sẵn sàng. Vì thế ông ta muốn nhận được những phản hồi từ cộng đồng để điều chỉnh những thông số xem thay đổi này có hợp lý hay không.
Hiện tại, nếu như bạn sử dụng attack-move vừa tấn công vừa di chuyển trong tình huống này, Vayne sẽ tấn công vào Annie gần vị trí của xạ thủ này, ngay cả khi con trỏ chuột của người chơi Vayne này bấm ngay cạnh Annie còn lại, miễn là không click thẳng lên Annie còn lại đó.
Với thay đổi này, điều đó sẽ thay đổi khi bạn sẽ tấn công vào đơn vị gần với con trỏ chuột của bạn nhất khi thực hiện thao tác vừa tấn công vừa di chuyển, với những ràng buộc cụ thể:
1. Kẻ địch phải ở trong bán kính 250 khoảng cách với con trỏ chuột của bạn khi click
2. Kẻ địch phải tối thiểu là ở trong bán kính 50 khoảng cách tính từ cự ly tấn công tối đa của bạn (nếu kẻ địch ở trong khoảng giữa cự ly tấn công và 50 khoảng cách vượt qua cự ly tấn công của bạn, bạn sẽ chỉ “chạy ngược lại” để tấn công chúng).
Còn lại, việc vừa tấn công vừa di chuyển sẽ vẫn hoạt động như trước khi ở trong bất cứ trường hợp nào khác không thuộc 2 trường hợp kể trên. Mục đích là để thực sự làm đúng những điều bạn dự tính khi đang vừa tấn công vừa di chuyển, Bạn đang cầm Vayne, định tấn công một gã cách con chuột có chút xíu và đã có sẵn 2 điểm Mũi Tên Bạc trên người? Thay vì có thể tấn công nhầm vào một đơn vị lính gần bạn nhất với cơ chế cũ, bạn sẽ có thể tấn công đúng mục tiêu dự tính.
Như hình ảnh dưới đây, Vayne đang tấn công Annie Bot gần con trỏ chuột nhất thay vì mục tiêu đứng gần nhất.
Trong trường hợp này, Vayne đã ưu tiên việc tấn công Annie, đối tượng gần con trỏ chuột nhất khi thực hiện thao tác vừa tấn công vừa di chuyển thay vì đám lính ngay trước mặt (lưu ý là Annie là mục tiêu gần con trỏ chuột nhất khi người chơi Vayne bấm, nhưng Annie đã di chuyển một chút ra xa ở thời điểm chụp ảnh này).
Cuối cùng, Vesh vẫn khẳng định rằng thay đổi này quá quan trọng, đặc biệt là với vị trí xạ thủ, nên mới chỉ đề cập cho việc thử nghiệm. Mục đích chính của điều này là khiến cho vị trí xạ thủ thi đấu chuẩn xác hơn, bớt những sai lầm không đáng có, vì thế Riot Games rất cần phản hồi từ phía độc giả. Bạn nghĩ sao về thay đổi này, hãy để lại nhận xét cho chúng tôi nhé!
Minh Vũ

PUBG chuyển sang free-to-play từ tháng sau
Cửu Long Tranh Bá hồi sinh tại Việt Nam vào ngày 05/5
LMHT, Tốc Chiến, Free Fire, LQM, Đột Kích, PUBG Mobile, MLBB và FO4 được đưa vào SEA Games 31
Huyền thoại Liên Quân Mobile, cựu sao LMHT và streamer nổi tiếng chuyển sang thi đấu Tốc Chiến
YouTube ngày càng có quá nhiều quảng cáo gây khó chịu, cư dân mạng xôn xao chỉ nhau cách "lách luật"
Giải đấu PUBG lớn nhất hành tinh sẽ được tổ chức đan xen LAN và online
Gold Game Việt Nam bị thu hồi toàn bộ giấy phép G1, G2, G3, G4
-
Liên Minh Huyền Thoại sẽ là game MOBA "cầm trùm" vào năm 2016
-
Liên Minh Huyền Thoại xuất hiện hack dịch chuyển tức thời?
-
[LMHT] Deft đưa EDG đăng quang vô địch LPL mùa Xuân 2015
-
[LMHT] Những vị tướng hot nhất trong chế độ chơi siêu chậm Ultra Rapid Fire
-
[LMHT] Annie bất ngờ 'hot' trong các giải đấu lớn
-
[LMHT] Điểm mặt 3 người chơi hàng đầu rank Hàn Quốc