E-sport >>
Xem Overwatch League, được ‘khuyến mại’ quảng cáo kỳ thị người chuyển giới
- Kỹ năng thượng thừa định đoạt kết quả ngày thi đấu hôm nay tại Overwatch League
- Hơn 10 triệu người theo dõi tuần đầu tiên của Overwatch League
- Overwatch: Map mới Blizzard World sẽ ra mắt vào tuần sau
- Các cao thủ Overwatch ghét bỏ Mercy thậm tệ
- Overwatch vẫn là nội dung đặc biệt hấp dẫn với dân xem phim người lớn
- Người Hàn thống trị tuần đầu tiên của Overwatch League
- McCree của Pine không thể ngăn cản tại Overwatch League
- Overwatch: Các top teams hàng đầu Trung – Hàn chuẩn bị tham gia giải đấu 46,000 USD
- Ngày 3 – Tuần 1 Overwatch League: ‘Siêu Nhân’ Valiant!
Người xem Overwatch League (OWL) Season 1 tại Australia đã bị quảng cáo làm phiền khi đang theo dõi diễn biến giải đấu trên Twitch vào ngày hôm qua (18/01).
Trong khi các trận đấu thuộc Ngày 1 – Tuần 2 – Stage 1 diễn ra, một tài khoản Twitch đã bị quảng cáo có nội dung transphobic (sự sợ hãi, hận thù, hoài nghi về những người chuyển giới) hiển thị xuyên suốt quãng thời gian đó.
Quảng cáo hiển thị Liên minh Trường học An toàn của nước Úc, tạm hiểu là mạng lưới các tổ chức nhằm thúc đẩy sự hòa nhập và tạo ra môi trường an toàn về giới tính cũng như tình dục cho học sinh của quốc gia này.
"Đến lúc để đắm chìm vào Overwatch League trên Twitch và được phục vụ...những quảng cáo transphobic quái đản?", tài khoản Tongs Clodbill tweet với sự bực tức và khó hiểu
“‘Các Trường học An toàn’ là một trong những chương trình giáo dục giới tính được thực hiện bởi ARCSHS (Trung tâm nghiên cứu về giới tính, sức khỏe và xã hội của Úc) và (Viện Gary) Dowsett không thuộc ARCSHS, khi ủng hộ các hành vi ấu dâm và lý thuyết kỳ quái”
Theo Blizzard, OWL đã thu hút hơn 10 triệu người xem ở tuần đầu tiên – và chưa rõ chiến dịch chạy quảng cáo trên đã tới được với bao nhiêu người trong số đó.
Ở góc trên cùng bên trái màn hình hiển thị dòng chữ “Quảng cáo này hỗ trợ Overwatch League”. Mặc dù vậy, Twitch trả lời Dot Esports rằng Blizzard không tham gia vào việc phê duyệt các nội dung quảng cáo trên nền tảng streaming này.
Những đoạn quảng cáo đầy ám ảnh hiển thị ngay trong một chương trình livestream có tính giải trí cao trên Twitch
“Twitch không cho phép hay hỗ trợ quảng cáo liên quan đến chính trị”, một người đại diện của Twitch nói với trang Dot Esports. “Nó đã vượt qua bộ lọc quảng cáo chính trị của chúng tôi do lỗi phân loại cấp độ mạng lưới quảng cáo. Chúng tôi đã gỡ bỏ nó.”
Nước Úc đã hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới vào ngày 09/12 vừa qua sau khi 61,6% người dân của quốc gia này ủng hộ dự luật. Sau đó nó được Thượng viên Úc thông qua với 43 phiếu bầu; tại Hạ Viện, dự luật thu được 131 phiếu bầu.
Mặc dù hôn nhân đồng giới giờ đã được hợp pháp hóa tại Úc, nhưng vẫn còn một số người không nhỏ không chấp nhận diều này dẫn tới xung đột ở nhiều mặt của đời sống.
Quảng cáo đã được Twitch gỡ bỏ là sản phẩm của cánh cực hữu tại Úc.
ABC (Theo Dot Esports)

PUBG: DXG đem theo nón lá 'lấy may' tới PGI.S 2021
PUBG: DXG và LongK nói gì sau khi bị cựu quản lý CES hành hung
Chung kết Thế giới PUBG Mobile được tổ chức tại Dubai không mở cửa đón khán giả
GeT_RiGhT chán CS:GO chuyển sang VALORANT
Free Fire bắt tay với One Punch Man
Việt Nam mất ngôi vô địch Liên Quân Mobile thế giới vào tay Đài Bắc Trung Hoa
Sony và Microsoft chấp nhận hoàn tiền cho người chơi đã mua Cyberpunk 2077 trên Store
-
Twitch độc quyền phát sóng Overwatch League nhờ giao kèo 90 triệu USD
-
Ngày khai mạc Overwatch League đạt đỉnh 441,243 người xem cùng lúc trên Twitch
-
Hơn 10 triệu người theo dõi tuần đầu tiên của Overwatch League
-
Nhận miễn phí token và skin đặc biệt khi xem Overwatch Leauge trên Twitch
-
Team Overwatch chuyên nghiệp sở hữu riêng một ca khúc K-pop
-
Team Trung Quốc để thua tất cả 40 trận đấu tại Overwatch League