Google+
Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

Giám đốc phát triển thương hiệu của Remedy Entertainment thoát ly công ty để xây dựng một studio của riêng mình

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Venture Beat, Oskari ‘Ozz’ Hakkinen - người đứng đầu trong việc phát triển thương hiệu của Remedy – đã chia sẻ rằng ông chắc chắn sẽ rời khỏi công ty này để thành lập một studio game mobile riêng cho mình mang tên Futurefly.

Oskari Hakkinen

Được biết, Futurefly bao gồm 9 thành viên tách ra từ Remedy Entertainment (công ty đứng sau những siêu phẩm game hành động như Alan WakeMax Payne) và đã có nhiều năm hoạt động trong các công ty tên tuổi như Sulake, Electronic Arts, Grey Area, Microsoft và User Interlligence. Mục đích của họ là muốn đưa cơ chế của các trò chơi vào các ứng dụng bình thường để người dùng thực sự gắn kết với ứng dụng.

“Chúng tôi đang thực  hiện nhiệm vụ phá vỡ không gian ứng dụng của người tiêu dùng bằng những trò chơi đỉnh cao mà chúng tôi nghĩ tới. Chúng tôi đang thiết kế các ứng dụng mang hơi hướm game vào các ứng dụng di động. Đây là một khái niệm khá mới và để trình bày về nó thì sẽ rối rắm hơn nhiều so với một ứng dụng thực sự. Hiện, chúng tôi đang trong quá trình phát triển phiên bản đầu tiên cho nên mọi người sẽ không phải chờ đợi quá lâu.”

Chiêm ngưỡng những pha hành động nghẹt thở trong Lara Croft: Relic Run

Nếu bạn đang kiên nhẫn chờ đợi sợ hồi sinh ngoạn mục của series Tomb Raider, mong muốn được chứng kiến những pha hành động mãn nhãn nhưng không kém phần nguy hiểm thì hãy đến với Lara Croft: Relic Run. Có thể, đồ họa của nó sẽ không được đẹp mắt cho lắm so với các phiên bản cũ trên PC, console nhưng các tình tiết trong game lại không kém phần hấp dẫn, nghẹt thở, mang đầy đủ giá trị giải trí.

Ăn theo gameplay endless runner phổ thông, Lara sẽ phải đối mặt với những mối nguy hiểm luôn rình rập xung quanh cô như con khủng long khát máu T-Rex hay những kẻ thù khác. Qua đoạn trailer trên, chúng ta có thể thấy khá nhiều tình huống trong series Tomb Raider được tái hiện lại hết sức tuyệt vời và độ trung thực cũng chẳng hề kém cạnh bản gốc trên PlayStation chút nào.

Có thể, nhiều người sẽ đánh giá Relic Run chỉ là một tựa game phiêu lưu kiểu “chạy không ngừng” thường thấy, nhưng giá trị thực sự của trò chơi không chỉ dừng lại ở đó. Relic Run mang đến một lối chơi đa dạng, kết hợp giữa nhiều phong cách chiến đấu và phương tiện khác nhau cùng sự xuất hiện của nhiều kẻ địch mới chứ không riêng gì khủng long T-Rex cả.

Bạn có thể tải trò chơi về tại đây: iOS / Android

CSR Racing 2 sẽ ‘âm thầm’ ra mắt vào cuối năm nay

Khi Zynga chi ra 527 triệu USD để mua về hãng phát triển của CSR RacingNaturalMotion, điều này cũng đồng nghĩa với việc những tựa game mà hãng phát triển này đang sở hữu cũng sẽ nằm dưới quyền kiểm soát của Zynga. Và, bên cạnh những tựa game nổi bật trên các gian hàng ứng dụng như Clumsy Ninja hay Backbreaker Football thì CSR Racing là một trong những trò chơi ‘đinh’ của NaturalMotion. Đây là một trong những tựa game tâm đắc nhất mà hãng phát triển này từng tạo ra cho đến nay và trường hợp Zynga mua lại NaturalMotion khiến nhiều người thầm nghĩ nguyên nhân có thể là do CSR Racing (cũng có thể).

Vậy cho nên, việc Zynga đột ngột thông báo sẽ cho ra phần tiếp theo của tựa game đua xe này thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong cuộc họp công bố doanh thu diễn ra đầu tháng này, CEO của Zynga, Mark Pincus đã ‘nói thoáng qua’ về ý định này của họ và nếu như không chú ý, quả thật nhiều người sẽ bỏ lỡ thông tin này. Xen kẽ bài phát biểu về những trò chơi hiện tại mà họ ‘đang có’, bao gồm cả CSR RacingCSR Racing Classics, Pincus ‘thỏ thẻ’ như sau:

“Đối với thể loại game đua xe, tôi rất vui khi được thông báo rằng NaturalMotion đang lên kế hoạch để chạy CSR2 vào cuối năm nay.”

Chi tiết xoay quanh thông tin này vẫn chưa được hé lộ bao nhiêu, nhưng với việc Dawn of Titans chuẩn bị soft-lunch trong thời gian tới thì thời điểm đội ngũ phát triển của NaturalMotion bắt tay thực hiện CSR2 có thể sẽ không quá xa. (soft-lunch là việc phát hành trò chơi cho một số lượng người dùng giới hạn để thu thập phản hồi, đánh giá và sự chấp nhận của thị trường, sau đó mới chính sửa, thay đổi trước khi phát hành trên phạm vi rộng)

T.B (GameSao.vn)

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận