Google+
Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

Đã một tuần kể từ khi phiên bản hoàn thiện cuối cùng của Battalion 1944chính thức được ra mắt. Và mặc dù hiệu ứng mà nó tạo ra không mạnh được như Apex Legends, thế nhưng Battalion 1944 vẫn rất có tương lai, đặc biệt là sau khi một trong những top streamer của thế giới, Shroud cho rằng đây đang là tựa game FPS hay nhất ở thời điểm hiện tại.

Nói qua một chút về Battalion 1944, tựa game này đã được phát hành vào 23/5 sau khi trải qua hơn một năm Early Access. Lấy bối cảnh dựa trên Thế chiến thứ 2, nếu nhìn qua thì Battalion 1944 có vẻ khá giống với nhiều tựa game Call of Duty truyền thống. Tuy nhiên, chính những nét tưởng chừng không có gì mới mẻ như vậy lại cực kỳ hấp dẫn và thu hút Shroud, và bằng chứng là anh chàng đã đắm chìm trong tựa game này suốt từ khi nó ra mắt.

Battalion 1944 đang là tựa game rất được Shroud yêu thích

Thậm chí, anh chàng còn không ngần ngại thể hiện sự yêu thích nhiều lần, gần nhất là tại buổi livestream vào ngày 2/6, đồng thời tiết lộ rằng mình đã bỏ ra rất nhiều thời gian với Battalion 1944.

"Battalion 1944 có thể coi là tựa game tốt nhất gần đây, tôi đã phải chờ nó suốt một thời gian dài rồi" Shroud mừng rỡ "Thẳng thắn mà nói, Battalion 1944 thật là tuyệt vời. Tôi đã chơi tổng cộng 43 giờ, và thậm chí vẫn còn muốn chơi tiếp ngay bây giờ. Thật tuyệt. Không quá nếu nói rằng nó là tựa game FPS hay nhất ở thời điểm hiện tại. Và nó chỉ vừa mới ra mắt, vẫn còn quá nhiều tiềm năng".

Sau đó, Shroud tiếp tục giải thích lý do mà anh thích Battalion 1944, cho rằng đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai phong cách của Call of Duty và CS:GO.

"Lý do mà nó cuốn là tựa game này mang tính cạnh tranh rất cao" Shroud giải thích "Nó là một phong cách rất Call of Duty, nhưng cũng rất chi là CS:GO nữa. Thực tế là bạn phải di chuyển rất nhiều, tìm những chỗ nấp và cũng phải nhảy bắn hạ gục đối thủ một cách nhanh gọn. Vì vậy, nó là sự pha trộn tuyệt vời giữa CoD và CS:GO. Chơi khó nhưng thế mới hay".

Giống như CS:GO, Battalion 1944 cũng có chế độ competitive được tích hợp với FaceIT - các nhà tổ chức giải đấu nổi tiếng. Và cơ chế cũng tương tự như trong CS:GO, khi mà các trận đấu vẫn dựa trên hai yếu tố chính là Tìm Kiếm và Tiêu Diệt, được chia thành nhiều round đấu và màn thể hiện của mỗi thành viên sẽ được ghi nhận bằng số token họ kiếm được.

Vào đầu của mỗi round đấu, những người chơi đã bị tiêu diệt ở vòng trước bắt đầu với một kho đồ sạch trơn và phải bắt đầu tự mua vũ khí cũng như phụ kiện đi kèm dựa theo số token kiếm được.

Theo GameK

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận