Google+
Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

Hiển nhiên, hội nghị này không phải là nơi ai muốn tới là cũng tới được cho nên sẽ có nhiều sự kiện, khoảnh khắc thú vị mà chúng ta không theo dõi được. Vậy nên, hãy cùng GameSao điểm qua những khoảng khắc ấn tượng nhất tại GDC 2015 bằng những hình ảnh được ghi lại nhé.

Trước tiên, hãy cùng gặp gỡ với hai cựu binh của ngành công nghiệp game là Brenda Romero (áo đen) và Laura Fryer (áo cam). Đây là hình ảnh ghi lại khi cả hai đang có bài phát biểu khai mạc GDC 2015.

Đồng sáng tạo nên The Stanley Parable, William Pugh đang có cuộc thảo luận hài hước cùng những người đồng nghiệp với chủ đề “Cách để trò chơi của bạn tạo được sự vui nhộn”.

Một cô gái đang trải nghiệm bộ headset Oculus Rift VR và một chiếc vòng kiểm soát hành động Nod.

Cựu nhân viên thiết kế, Warren Robinett đang trở lời các câu hỏi trong một cuộc phỏng vấn xoay quanh tựa game Classic Postmortem và giới thiệu về tính đột phát của trò chơi Adventure dành cho máy chơi game Atari 2600.

Những người này đang chơi thử Throw Trucks With Your Mind, một trong nhiều trò chơi mà hãng game indie MEGABOOTH giới thiệu tại GDC 2015.

Nhà thiết kế game kiêm giảng viên, Richard Lemarchand đang có một bài thuyết trình đầy sôi nổi về Microtalks trong chương trình GDC 2015.

Nhà sản xuất game Nathalie Lawhead đang đón nhận giải thưởng Nuovo Award cho trò chơi của mình - Tetrageddon Games – từ Nathan Vella, chủ tịch của Capybara Games.

Team Outer Wilds đang đứng trên sân khấu để nhận giải thưởng IGF Grand Prize cho tựa game ấn tượng của họ, Outer Wilds.

Hironobu Sakaguchi, cha đẻ của series Final Fantasy huyền thoại, đồng thời cũng là người sáng lập nên MISTWALKER đang tạo dáng khi có vinh dự nhận được giải thưởng Lifetime Achievement  Award (Thành tựu trọn đời) trên sân khấu Game Developers Choice Awards rực rỡ.

Một số người đang giết thời gian bằng cách chơi một tựa game đấu thẻ trong khi chờ đợi buổi thuyết trình “Shut Up & Sit Down” bắt đầu.

Đồng sáng lập nên Cipher Prime, Dain Saint đang phân tích ‘vũ trụ’ dưới quan điểm của một nhà thiết kế game trong chương trình Independent Games Summit.

Những người tham dự đang tranh thủ thư giãn để chuẩn bị cho những buổi thảo luận kế tiếp tại GDC 2015.

T.B

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận