Google+
Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

GameSao tham khảo bài viết được đăng tải trên Kotaku của tác giả Cameron Kunzelman.


Map Sanhok của PlayerUnknown’s Battlegrounds đã xuất hiện trên các servers chính thức của phiên bản PC sau vài tháng thử nghiệm – và chắc chắn là nó sở hữu nhiều điểm nhấn khác biệt so với Erangel và Miramar.

Tôi đã tránh xa Sanhok trong suốt quá trình chạy thử nghiệm, thích thú với việc chờ đợi được trải nghiệm khi nó được hoàn thiện và tôi đã không phải thất vọng. Bản thân tôi và nhiều người bạn đã rơi xuống một hòn đảo nhiệt đới lần đầu tiên vào đêm hôm trước, và chúng tôi đã có một khoảng thời gian vui vẻ bắn súng trong những ngôi làng ven sống, các bãi tập kết gỗ, cùng những khu vực tàn tích dổ nát…

Chúng tôi đều có khoảng thời gian thoải mái cho đến khi tôi lên cầu thang của một ngôi nhà và bắt gặp ánh mắt chết chóc của những ma-nơ-canh đáng sợ đang nhìn mình chằm chằm…

Đúng vậy, chúng trông giống như là zombie hoặc phù thủy vậy. Chúng có vẻ bề ngoài như là xác sống ngoài bia mộ khiến tôi giật mình thon thót. Và thành thật thì, PUBG là tựa game kinh dị với hiểm nguy rình rập mọi ngóc ngách – nên nhìn thấy chúng khiến tôi rơi vào trạng thái “la toáng lên trong sợ hãi”.

Tôi không phải là người duy nhất bị những hình nộm màu tím kia gây bất ngờ với cặp lông mày rậm rạp. Một chủ đề trên Reddit với tựa đề “PUBG chỉ mất một năm rưỡi để bó buộc đời tôi trong căn phòng…” với đầy rẫy những trường hợp người chơi “mất hồn” bởi những hình nộm được đặt ở góc phòng.

Như bạn đã thấy ở đoạn clip phía dưới, một người chơi có tên “_Zereal_” đã chột dạ đến nhường nào khi bất giác trông thấy một đống những ma-nơ-canh được đặt trong căn phòng. Nó khiến anh ta nhấp chuột bắn súng theo phản xạ và ngay lập tức bị đối phương hạ gục khi đang ở căn nhà đối diện.

Tôi nghĩ rằng những ma-nơ-canh này khiến trò chơi hay hơn. Chúng đích xác là nỗi sợ khách quan mà tựa game đang cần…

Chịu (Theo Kotaku)

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận