Game Online >>
Tencent nắm quyền phát hành PUBG tại Trung Quốc
- PUBG: Hai khẩu súng mới sắp cập bến – DP-28 & AUG A3
- Team ‘vô danh tiểu tốt’ đăng quang PUBG Invitational – IEM Oakland
- TSM chiếm lợi thế sau ngày đầu tiên tại PUBG Invitational – IEM Oakland
- Tencent: Chung kết CKTG 2017 ‘hút’ 60 triệu người xem
- Tencent giới thiệu game mobile thể loại Battle Royale 100 người chơi cùng lúc
- Alibaba, Tencent đe dọa thế độc tôn của người Mỹ
- Tencent và ‘cha đẻ’ của PUBG sẽ không hợp tác với nhau, ít nhất là trong tương lai gần
- Tin đồn: Tencent đang ‘rót tiền’ vào hãng phát triển PUBG
Hôm nay (22/11), CEO của PUBG Corp, Kim Chang-han đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Phó Chủ Tịch cấp cao của Tencent, Steven Ma để phát hành tựa game online nổi tiếng PlayerUnknown’s Battlegrounds tại Trung Quốc.
Ông Kim cho biết, con số 21 triệu bản bán được của PUBG, kể từ thời điểm ra mắt vào cuối tháng 3 đến nay, dự kiến sẽ còn gia tăng hơn nữa khi tựa game có mặt tại quốc gia đông dân nhất thế giới thông qua mối quan hệ chiến lược với Tencent.
Ông cũng cam kết sẽ cung cấp cho người chơi tại Trung Quốc sản phẩm tốt nhất khi hai công ty hợp tác chặt chẽ với nhau.
“PUBG là tựa game eSports nổi tiếng bậc nhất với game thủ toàn cầu, Tencent dự định cung cấp một sản phẩm có tính nội địa cùng chất lượng dịch vụ cao tại Trung Quốc, và đem tới cách thức giải trí độc đáo cho người chơi”, ông Ma nói.
Trước đó vào cuối tháng 10, nhiều tin đồn cho rằng chính quyền Trung Quốc đang có ý định “cấm cửa” PUBG tại quốc gia này do có “hệ tư tưởng va đập với những gì được thuyết giản tại Trung Quốc” - Benjamin Wu, một chuyên gia phân tích của Pacific Epoch thuộc chi nhánh Thượng Hải, Trung Quốc, nói với Bloomberg.
PUBG Corp đang lên kế hoạch để ổn định chất lượng server và cải thiện các chương trình chống hack – thông qua việc hợp tác với Tencent – công ty đã thành công bằng việc phát triển và cung cấp dịch vụ của một loạt các tựa game online lớn tại Trung Quốc.
Hơn thế, công ty sẽ đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu PUBG thông qua hoạt động truyền thông, các nền tảng streaming và cả những quán internet café.
PUBG đã liên tục phá vỡ kỷ lục trên thị trường game toàn cầu, với 21 triệu bản đã được bán ra cùng 2,5 triệu người chơi cùng thời điểm. Tựa game thuộc thể loại đấu trường sinh tử hiện đang đứng hạng nhất trên BXH Internet Cafe Share tại Hàn Quốc, theo Gametrics đưa tin.
PUBG cũng đã được vinh danh rất nhiều ở các buổi lễ trao giải trong suốt thời gian qua. Đáng kể là sáu giải thưởng, bao gồm Presidential Award, tại 2017 Korea Game Awards, được tổ chức ở Trung tâm Điện ảnh Busan; xác lập bảy Kỷ lục Guinness; và ba lần được vinh danh tại 2017 Golden Joystick Awards.
Chịu (Theo Inven Global)

PUBG chuyển sang free-to-play từ tháng sau
Cửu Long Tranh Bá hồi sinh tại Việt Nam vào ngày 05/5
LMHT, Tốc Chiến, Free Fire, LQM, Đột Kích, PUBG Mobile, MLBB và FO4 được đưa vào SEA Games 31
Huyền thoại Liên Quân Mobile, cựu sao LMHT và streamer nổi tiếng chuyển sang thi đấu Tốc Chiến
YouTube ngày càng có quá nhiều quảng cáo gây khó chịu, cư dân mạng xôn xao chỉ nhau cách "lách luật"
Giải đấu PUBG lớn nhất hành tinh sẽ được tổ chức đan xen LAN và online
Gold Game Việt Nam bị thu hồi toàn bộ giấy phép G1, G2, G3, G4
-
Trung Quốc hạn chế người chơi PUBG dưới 13 tuổi
-
PUBG khiến nhiều người chơi tự làm mình bị thương phải nhập viện
-
PUBG: Map tuyết mới có tên Vikendi, dự kiến ra mắt vào tháng 12 tới đây
-
Trường đại học Ấn Độ nghiêm cấm sinh viên chơi PUBG trong ký túc xá
-
Tencent cho chơi thử cả hai phiên bản PUBG Mobile vào sáng nay
-
Hai tựa game PUBG Mobile lọt top tải về trên iOS, thu hút hơn 75 triệu lượt đăng ký trước