Google+
Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

Hideo Kojima cùng đội ngũ phát triển game của ông đã rất biết cách “chiều lòng” fan hâm mộ của serie game đình đám Metal Gear Solid (MGS) bằng cách tung ra phiên bản demo có tên Ground Zeroes để “nhá hàng” trước bom tấn The Phantom Pain sắp sửa ra mắt trong năm nay. Tuy là phiên bản demo, nhưng chất lượng của Ground Zeroes là rất đáng kinh ngạc. Từ cơ cấu nhiệm vụ, thế giới mở, vũ khí đa dạng, và hình tượng cực chất từ nhân vật chính quen thuộc Big Boss…khiến cho người chơi không thể chờ đợi thêm nữa vào sự có mặt của The Phantom Pain.

Trong lúc Metal Gear Solid V: The Phantom Pain vẫn còn chưa biết đích xác lúc nào sẽ chính thức được tung ra, GameSao xin mời độc giả chiêm ngưỡng nhưng bức screenshot (chụp màn hình) đáng xem nhất của tựa game rất được trông đợi tại thời điểm hiện tại.

6. Kiefer Sutherland sẽ là người đảm nhận vai trò lồng tiếng cho Snake:

Kể từ khi serie MGS chuyển sang đồ họa 3D, giọng nói của nhân vật chính Snake đều do David Hayter chịu trách nhiệm. Giọng nói của diễn viên này trở nên thân thiết và là một hình tượng không thể quên đối với cả một thế hệ game thủ.

Giờ đây, Kiefer Sutherland sẽ đem đến một làn gió mới cho Snake nói riêng và MGS nói chung. Chưa biết hiệu quả cụ thể sẽ như thế nào, và chúng ta phải chờ đợi vào thời gian để tìm ra câu trả lời xác đáng nhất.

5. Môi trường trong MGS V là quá “bá đạo”:

Một cơ chế thế giới mở hoàn toàn mới đã được áp dụng trong MGS V khiến cho bạn có thể dễ dàng gọi cứu viện từ trực thăng, những bước chạy nước rút rất chân thực…Tất cả những thứ đó người chơi sẽ tìm thấy trong MGS V.

4. Xì gà Phantom:

Bạn sẽ có nhiều cách thâm nhập vào căn cứ của đối phương hơn bằng cách lựa chọn thời điểm, thời gian trong ngày một cách thích hợp. Hãy ghi nhớ, sáng – tối trong MGS V biến chuyển rất nhanh vì thời gian trong game là kiểu bán thực. Nhưng người chơi hoàn toàn có thể kiểm soát thời gian và “điều khiển” nó bằng cách châm lấy một điếu xì gà Phantom cho Snake hút. Tất cả không gian, cảnh vật, cách giàn trận phòng thủ của đối phương sẽ thay đổi một cách chóng mặt tương ứng với quãng thời gian đã trôi qua…

3. Sự trở lại của Revolver Ocelot:

Một trong những nhân vật “cổ” và có nhiều lượng fan nhất serie MGS, Revolver Ocelot đã chính thức quay trở lại và rất có thể sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tuyến tính câu chuyện mà MGS V muốn kể.

2. Nữ nhân vật mới “thiêu đốt” mắt người chơi:

Nữ nhân vật mới với ngoại hình cực nóng bỏng cùng sức mạnh siêu nhiên rất khủng khiếp đã chính thức được Kojima thêm vào MGS V và tạo ra một hiệu ứng rất tích cực tới cộng đồng người chơi game.

1. Công nghệ hologram đã xuất hiện từ những năm 1970:

Kojima có đề cập đến chuyện ông ta sẽ “lấy đi một chút ít tự do” để giúp cho câu chuyện của toàn bộ serie MGS sẽ hấp dẫn hơn. Điều này sẽ khiến cho việc tương tác giữa người chơi và nhân vật sẽ gặp nhiều vấn đề lớn và đôi khi cả các thiết bị công nghệ trong trò chơi nữa.

Snake có cả một cánh tay giả với đầy đủ chức năng “siêu nhân”, trang bị một bản đồ ba chiều hiện đại ứng dụng công nghệ hologram có thể sử dụng bất cứ lúc nào được gọi là “iDroid”…Liệu điều này có đúng với bối cảnh của MGS vào những năm 70 của thế kỷ trước?!

Ngoài ra, một khung cảnh tan thương, đầy máu và nước mắt cũng sẽ xuất hiện trong MGS. Chúng ta có thể đoán ra viễn cảnh: Snake mất tất cả những người thân xung quanh mình, ngọn lửa bùng lên dữ dội và ông buộc phải tìm cách thoát thân để tìm cơ hội trả thù những tên độc ác…Đây thực sự là một bức ảnh ngập tràn sự kinh hoàng. Và nếu Kojima có thể khéo léo kết hợp những yếu tố âm nhạc, âm thanh, cốt truyện và hình tượng nhân vật Snake…thì không còn điều gì để nghi ngờ về một MGS V cực kỳ chất lượng sắp sửa đến tay người chơi.

Bi Vi

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận