Giải Trí >>
Những nỗi niềm của khán giả đã được các nhà sản xuất khéo léo đưa vào quảng cáo Tết 2018 như thế này
- Liam Neeson tái xuất khán giả Việt Nam trong phim hành động mới The Commuter
- Fifty Shades Freed - Phần tiếp theo của Năm Mươi Sắc Thái chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam
- Sinh Nhật Chết Chóc - Tựa phim kinh dị đình đám chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam
- Bad Genius – Thiên Tài Bất Hảo vượt mốc 1 triệu USD trở thành phim Thái có Doanh thu cao nhất tại Việt Nam
- IT- Tựa phim kinh dị về chú hề đầy ám ảnh của Stephen King chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam
- Trên tay fidget spinner rẻ nhất Việt Nam
- Khám phá 12 cung đường đáng sợ nhất thế giới không dành cho các tay lái yếu, số 5 nằm ở Việt Nam
- Không chỉ trong phim, có một Tập đoàn Phan Thị ngoài đời thực đã và đang song hành với tuổi thơ thế hệ trẻ Việt Nam
1. Lì xì
Nói thật đi, chuyện lì xì có khiến bạn đau đầu mỗi khi Tết đến? Có bao giờ bạn tự hỏi ý nghĩa thực sự của lì xì là gì mà lại khiến nhiều người phải khổ sở?
Xuân đang đến, hãy dành cho những người yêu thương những tình cảm ngọt ngào thay vì những thủ tục bày vẽ - Đó là thông điệp mà Alpenliebe muốn nhắn gửi qua TVC Tết năm nay.
2. Tăng cân
Tăng cân chính là một trong những nỗi lo lớn của các chị em phụ nữ trong những ngày đầu năm. Đối mặt với mâm cỗ thịnh soạn, không ít người có những câu ước: "Ước gì ăn mà không nặng nề. Ước gì Tết nào cũng nhẹ nhàng." Đây chính là mảnh đất để thương hiệu Trà Ô Long TEA+ Plus thể hiện vai trò của sản phẩm "hấp thu chất béo, "giúp cơ thể nhẹ nhàng đón Xuân."
Bạn có bị thuyết phục với thông điệp này không?
3. Tết nhạt
Bạn có nghĩ Tết đang dần nhạt đi? Những cái Tết gần đây của bạn có còn niềm háo hức của những ngày cũ hay sự kết nối với những người thân yêu?
"Thấy nhạt vì đâu, Tết nhạt vì ai
Vì mình online hay vì ai sống ảo?
Tắt wifi, bật kết nối thật, Tết lại mặn mà, ĐÃ QUÁ TẾT ƠI!"
"Tết nhạt hay tết đã, câu trả lời ở chính ta" là câu trả lời của Pepsi. Hóa ra "sản phẩm mới" Pepsi vị muối chỉ là màn teasing cho chiến dịch Tết năm nay của Pepsi thôi.
4. "Bao giờ lấy chồng?"
Câu hỏi này không chỉ là một câu hỏi vui mà đã thực sự gây ám ảnh cho các cô gái độ tuổi 25 vào mỗi ngày Tết. Chuyện "Bao giờ lấy chồng" đã được nhắc đến từ năm ngoái, năm nay được nhãn hàng Goute cùng Nhã Phương thể hiện dưới một góc nhìn khác, lồng ghép hình ảnh hộp nhạc đặc biệt của thương hiệu.
5. Du xuân cùng bố mẹ
"Chuyến đi gần nhất của bạn cùng cha mẹ mình là khi nào? Đó có thể là 6 tháng, một năm, hai năm… hay quá lâu để nhớ ra." Liệu đi du lịch khám phá chỉ dành cho tuổi trẻ và bạn bè? Câu hỏi này của có thể làm nhiều bạn trẻ phải dừng lại để suy ngẫm. Một câu chuyện mới mẻ về sự gắn kết các thế hệ trong gia đình đã được Vietravel đặt ra, đồng thời giúp thể hiện vai trò của thương hiệu một cách hoàn hảo.
6. Tết nội hay tết ngoại
Có những người phụ nữ vào mỗi dịp sum họp lại không thể trở về nhà của cha mẹ mình vì phải đón Tết cùng gia đình nhà chồng. Ngậm ngùi nhớ cha mẹ đẻ trong mâm cỗ đầu năm chính là nỗi niềm thầm lặng của nhiều phận làm dâu xa nhà.
Nam Ngư đã khéo léo khai thác tâm sự đó và thay người vợ nói lên nỗi niềm trong TVC Tết năm nay.
7. Tết không thảnh thơi
Sự vất vả, tất bật của người phụ nữ trong dịp Tết đã được Nestlé đề cập trong Tết năm ngoái dưới góc nhìn mẹ chồng. Năm nay, thương hiệu tiếp tục nói lên nỗi niềm của những bà nội trợ qua lăng kính của con trẻ: "Tết tuy vui nhưng mẹ không có thời gian để chơi với mình."
Giám đốc Sáng tạo của dự án này chia sẻ: "Ai cũng vừa là "nạn nhân" cũng vừa là "thủ phạm" gây ra một cái Tết quá bận rộn và mệt mỏi." Mong rằng với thông điệp này, những người chồng có thể sẻ chia nhiều hơn với vợ, để Tết có thể vui hơn, thảnh thơi hơn đối với tất cả mọi người.
Theo GenK
PUBG: DXG đem theo nón lá 'lấy may' tới PGI.S 2021
PUBG: DXG và LongK nói gì sau khi bị cựu quản lý CES hành hung
Chung kết Thế giới PUBG Mobile được tổ chức tại Dubai không mở cửa đón khán giả
GeT_RiGhT chán CS:GO chuyển sang VALORANT
Free Fire bắt tay với One Punch Man
Việt Nam mất ngôi vô địch Liên Quân Mobile thế giới vào tay Đài Bắc Trung Hoa
Sony và Microsoft chấp nhận hoàn tiền cho người chơi đã mua Cyberpunk 2077 trên Store
-
Nam sinh lớp 9 chế tạo ô tô điện từ gỗ và phế liệu để chở các em nhỏ đi học
-
Tết 2018 rồi, đừng Karaoke ầm ĩ và gửi SMS theo mẫu nữa
-
Việt Nam xuất hiện "Iron Man nhí", học lớp 8 đã có thể chế tạo tay robot tự động
-
Học sinh lớp 11 Nam Định tự tay chế tạo ô tô điện sạc bằng năng lượng mặt trời: Xe lội nước thoải mái, ai cũng lái được!
-
Nam sinh chế tạo thành công máy đuổi chó: Từng đi viện 60 lần/tháng, mơ ước thành bác sĩ
-
Người đàn ông Việt Nam chế ống hút từ cỏ, giúp giải quyết vấn đề rác thải nhựa