Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

Valentine là thời điểm các cặp đôi rộn ràng với những chuyến đi chơi, buổi hẹn hò kỷ niệm hay các món quà đầy ý nghĩa cho người yêu. Giống như hoa, chocolate cũng là món quà được nhiều người lựa chọn. Tuy vậy, giữa vô vàn các loại chocolate trên thế giới, chọn được loại nào thú vị cũng làm đau đầu đối phương.

Nhưng giả dụ nếu có loại chocolate nào mà đảm bảo ăn là có người yêu, liệu bạn có lựa chọn không?

Đoạn video quảng cáo chocolate Galaxy với câu chuyện thú vị dịp Valentine.

Lại một lần nữa, xem video quảng cáo mà người ta tưởng chừng như đang lạc trong một câu chuyện cổ tích. Cô gái trẻ thành thị năng động, xinh đẹp, có cuộc sống ổn định với guồng quay bộn bề của cuộc sống. Tuy nhiên có vẻ, tình yêu lại là thứ luôn nằm ngoài tầm với của cô. Cứ mỗi lần vị thần tình yêu kia nhắm mũi tên đến cô thì lại một lần, nó bay chệch ra khỏi quỹ đạo.

Người xem có thể cảm nhận tính chất thần thoại trong đoạn video quảng cáo: một cô gái làm việc trong bảo tàng, nhạc phim dồn dập, da diết, một vị thần tình yêu với đôi cánh sống động, chân thật đến từng chi tiết. Và một tình yêu như được lấy ra từ trong các câu chuyện thần thoại, nhẹ nhàng, lãng mạn mà hoàn toàn tình cờ. Sau khi cắn miếng chocolate, cô gái trẻ đã gặp được người đàn ông của đời mình.

Mũi tên nào cô gái này cũng né được hết.

Với thông điệp "Rush less, feel more" (Tạm dịch: đừng vội vàng, hãy cảm nhận nhiều hơn), các nhà sản xuất đã đem đến cho người xem không chỉ một đoạn video quảng cáo chocolate mà còn là thông điệp tình yêu đơn giản mà hàm ý đến nhường nào: Tình yêu không dành cho những người vội vàng, đôi khi nếu chậm lại một chút, bạn sẽ tìm lại nửa kia của đời mình.

Được biết, đạo diễn của bộ phim quảng cáo này là Juan Cabral của công ty sản xuất MJZ. Ra mắt chỉ vài ngày trước Valentine, đây dự đoán sẽ là cú hích cho hãng chocolate này trong thời điểm mùa tình yêu 2017.

Thần tình yêu trong đoạn video quảng cáo.

 

Emily

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận