Google+
Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

Làng Game >>

Game thủ Steam được đích thân 'ông trùm' Gabe Newell phục vụ

Monkey | 10/02/2015 18:00 | Comment (0)
Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
(GameSao) - Nếu như bạn có tham gia vào Steam và gặp vấn đề, việc đầu tiên bạn làm sẽ là liên hệ với các supporters và yêu cầu họ giải quyết vấn đề bạn gặp phải. Trong một lần tức giận vì sự chậm trễ của đội ngũ phục vụ khách hàng, một game thủ đã khiếu nại lên đến giám đốc của Steam, ông Gabe Newell, và bất ngờ được ông dành đến 2 giờ để giải quyết xong vấn đề của anh.

Đội ngũ phục vụ khách hàng của Steam nổi tiếng làm việc chậm chạp khiến nhiều khách hàng phàn nàn không dứt. Một tài khoản Reddit mang tên that_earlyguy sau khi gặp rắc rối với tài khoản của mình đã vô cùng giận dữ, trực tiếp gửi mail đến cho giám đốc của Steam/Valve, ông Gabe Newell sau khi gửi mail yêu cầu hỗ trợ và chờ đợi một tuần mà không hề nhận được hồi âm. Điều đáng ngạc nhiên là Gabe thực sự đã dành thời gian để trả lời câu hỏi của khách hàng một cách kiên nhẫn. Trên hết là, qua tay Gabe, vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng chỉ trong 2 giờ.

Bức thư đầu tiên người chơi này viết cho Gabe như sau: "

Mặc dù việc nhận được hồi âm của một vị giám đốc có vẻ chỉ xảy ra trong tưởng tượng, nhưng Gabe đã thực sự reply email của khách hàng sau 4 tiếng. Tốc độ này được tính là nhanh chóng hơn nhiều so với đội ngũ chăm sóc khách hàng dưới quyền ông.

Gabe đã trả lời khách hàng như sau:

"Số thẻ của bạn là bao nhiêu? Toàn bộ nhân viên Valve đều sẵn sàng phục vụ cả ngày." Gabe đã nói trong thư trả lời.

Vì vậy, game thủ này đã hoàn toàn loại bỏ cảm giác xa cách và trình bày với Gabe những rắc rối mình gặp phải. Đồng thời khiếu nại về phong cách làm việc và sự chậm trễ kéo dài của việc giải quyết những vấn đề khách hàng đưa lên của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Vấn đề của game thủ đã được giả quyết nhanh chóng chỉ sau 2 tiếng, và game thủ này xúc động đến mức đã viết một bức thư rất dài cảm ơn vị giám đốc đáng kính của Steam.

Game thủ không tiếc lời khen ngợi tốc độ phản ứng và xử lí vấn đề nhanh chóng của Gabe, đồng thời phản ánh rằng dịch vụ chăm sóc khách khàng của Steam bị khiếu nại rất nhiều về thời gian, thậm chí có thể bị trôi qua đến vài tháng mà chưa được xử lí. Ông Gabe đã bày tỏ lời cảm ơn với game thủ này, đồng thời đưa ra lời đảm bảo: "Như tôi đã nói, chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ, vì vậy nếu có vấn đề xảy ra hãy thoải mái liên hệ với tôi hoặc bất kì ai ở đây."

Đối với một game thủ bình thường, có được sự giúp đỡ nhiệt tình của một vị giám đốc điều hành là một điều vô cùng cảm động. Tuy nhiên, nhiệt tình của một cá nhân, dù có là giám đốc đi chăng nữa, cũng không thể nào cứu vãn được ấn tượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng không hiệu quả của Steam.

Về mặt cá nhân Gabe Newell, trong ấn tượng của các game thủ, ông cũng là một người chơi mê game nhận được nhiều ngưỡng mộ và một vị giám đốc đáng tôn trọng của một công ty game.

Monkey

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận