Làng Game >>
Hàn Quốc sản xuất thức uống dành riêng cho game thủ
- Xuất hiện game thủ phá đảo Diablo 2 mà không cần đánh quái
- Mùa hè đã đến: Cơn ác mộng thường niên của game thủ nước ta đã quay trở lại
- Top những tựa game Online nước ngoài được game thủ Việt yêu thích nhất
- Điểm mặt những tựa game có tuổi đời trên 2 chữ số của làng game Việt
- Đang ế chổng vó vì suốt ngày cắm mặt chơi game, một game thủ bất ngờ cưới được vợ vì... cùng team đi đánh xếp hạng
- Bật mí bí kíp giúp game thủ nhận diện các chị em chơi game chỉ trong vòng 2 nốt nhạc
- Làng game Việt sẽ bớt "nhạt" khi các NPH lớn rủ nhau ra mắt gMO bắn súng?
- Không ngờ dịp kỉ niệm 150 năm ngày thành lập Canada lại liên quan tới mã ăn gian nổi tiếng nhất làng game
- Năm 2017 đang là một năm hết sức tuyệt vời cho làng game thế giới
- Làng game xưa và nay khác nhau thế nào?
Bất cứ fan hâm mộ nào cũng phải đồng ý rằng Hàn Quốc có quá nhiều khác biệt so với phương Tây ở nhiều khía cạnh. Trong các trò chơi điện tử, Hàn Quốc đã đánh bại Bắc Mỹ về kỹ năng người chơi, sự cổ động tới từ lượng fan hùng hậu và đôi khi là cả giá trị thương hiệu.
Giờ thì Hàn Quốc đang tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ tới từ phương Tây bằng một thương hiệu nước giải khát mới.
Theo tờ Korea Times, hãng Dược Phẩm Kwangdong đã bắt đầu tung ra những loại nước uống tăng lực lấy cảm hứng từ HP và MP trong game. Họ khẳng định, chúng có lượng calo thấp hơn 30% những loại thức uống khác hiện có trên thị trường Hàn Quốc.
HP với nho và nước ép trái cây hữu cơ, cung cấp 100 taurin, thứ vốn rất phổ biến trong các loại đồ uống tăng lực. MP là một loại nước trái cây giải khát bổ sung 100 mg theanine, một hoạt chất thiên nhiên giúp thư giãn và có thể được tìm thấy trong một số loại trà.
“Chúng tôi hướng tới những khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là thanh thiếu niên và độ tuổi 20”, người phát ngôn của Kwangdong nói. “Ngoài ra, chúng tôi sẽ nỗ lực cung cấp nhiều loại thức uống bổ dưỡng nữa cho họ.”
Qua khảo sát thực tế, nhiều ý kiến của người tiêu dùng cho rằng, những loại đồ uống trên lành mạnh hơn so với những dạng nước uống tăng lực khác hiện có trên thị trường Hàn Quốc, nhưng cũng yêu câu chúng phải được đổi tên và xây dựng lại thương hiệu.
Thật khó để tin rằng, game thủ sẽ không thử HP và MP ít nhất một lần để gia tăng sức mạnh cho chính bản thân họ (chúng được đặt tên với ý nghĩa lượng máu và năng lượng theo rất nhiều tựa game từ xưa tới nay). Công ty thậm chí còn đem chúng tới với hội chợ cosplay Hàn Quốc Spiral Cats để quảng bá sản phẩm với những người mẫu đã được hóa trang thành những nhân vật trong thế giới game.
Hiện vẫn HP và MP vẫn chưa có kế hoạch xuất hiện tại phương Tây trong tương lai gần.
Gamer (Theo Dot Esports)
Huyền thoại Liên Quân Mobile, cựu sao LMHT và streamer nổi tiếng chuyển sang thi đấu Tốc Chiến
YouTube ngày càng có quá nhiều quảng cáo gây khó chịu, cư dân mạng xôn xao chỉ nhau cách "lách luật"
Giải đấu PUBG lớn nhất hành tinh sẽ được tổ chức đan xen LAN và online
Gold Game Việt Nam bị thu hồi toàn bộ giấy phép G1, G2, G3, G4
PUBG: DXG đem theo nón lá 'lấy may' tới PGI.S 2021
PUBG: DXG và LongK nói gì sau khi bị cựu quản lý CES hành hung
Chung kết Thế giới PUBG Mobile được tổ chức tại Dubai không mở cửa đón khán giả
-
[LMHT] Đường lên chuyên nghiệp đầy trắc trở của những game thủ Hàn Quốc
-
Game Hàn Quốc rất tự tin trước sự xâm nhập của Trung Quốc
-
Cộng đồng Trung Quốc phản đối việc chiêu mộ gamer Hàn Quốc
-
Việt Nam lọp top 10 Châu Á về số tiền thưởng kiếm được trong E-sport
-
Coca-Cola chuyển hướng tấn công thị trường LMHT
-
Thói quen ăn uống của game thủ và những hệ lụy