Google+
Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

KFC, hãng gà rán kiêm đồ ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu, vừa trở thành nhà tài trợ mới của đội tuyển LMHT Trung Quốc Royal Never Give Up.

RNG đăng tải thông cáo báo chí trên tài khoản Weibo hồi đầu tuần này kèm một bức ảnh quảng cáo rất hoành tráng. Hãy tưởng tượng đó là tám tuyển thủ mặt “ngầu” còn phền nền phía sau là mặt trời rực cháy được dùng làm chảo rán những miếng gà có kích cỡ khổng lồ…

Theo Esports Observer đưa tin, mối quan hệ hợp tác giữa RNG với KFC có thời hạn một năm. Chi tiết về bản hợp đồng hiện chưa được các bên liên quan tiết lộ.

RNG hiện đang nhận tài trợ từ nhiều công ty quốc tế khác như Mercedes-Benz, Lynx và Logitech G – KFC chỉ là một cái tên lớn khác tìm đến hợp tác với đội tuyển đang là nhà đương kim vô địch LPL Mùa Xuân cùng Mid-Season Invitational.

Công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown khẳng định KFC là “thương hiệu nước ngoài mạnh nhất” tại Trung Quốc trong năm 2013. KFC tiếp tục chứng tỏ được vị thế trong mảng kinh doanh nhà hàng ăn nhanh tại quốc gia đông dân nhất thế giới khi chiếm 11.6% thị phần năm 2016 – theo báo cáo của Euromonitor International. Trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là McDonald chiếm 5.6% thị phần – theo Business Insider.

KFC hiện có hơn 5,000 nhà hàng tại Trung Quốc.

Vào năm 2015, KFC cũng đã hợp tác với Riot Games để xây dựng một loạt nhà hàng mang phong cách LMHT ở Trung Quốc. Ngoài ranh giới quốc gia châu Á, KFC đã liên kết với ESforce Holding nhằm tạo ra KFC Battle, bao gồm một giải đấu Dota 2 tại Nga.

Quan hệ hợp tác giữa nhà hàng ăn uống với eSports nói chung và LMHT nói riêng ngày càng xuất hiện phổ biến hơn. Vào tháng 6 vừa qua, Riot đã công bố hãng bánh sandwich Jersey Mike là nhà tài trợ chính thức cho giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2018.

Chuỗi thức ăn nhanh Chipotle cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới eSports khi đầu tư vào team Fortnite: Battle Royale của tổ chức Team SoloMid.

Chịu (Theo Dot Esports)

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận