Làng Game >>
Thử thách đá bóng nóng rẫy cộng đồng fan trước thềm AFF Suzuki Cup
Cổ vũ đam mê bóng đá Việt, coocaa Super TV “bắt tay” Lazada Super Brand Day tổ chức chiến dịch thử thách đá bóng mang tên “Enjoy Kicking”, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ môn thể thao vua, đưa người xem trải nghiệm cảm giác sống động.
Theo thống kê của coocaa, chiến dịch “Enjoy Kicking” đã chạm mốc ấn tượng về số người tham gia và thể hiện, có hơn 150 triệu lượt tiếp cận (impression), 90.000 lượt tương tác (engagement), hơn 1.200 lần được người dùng phản hồi tích cực và nhắc đến trong bài viết của mình (UGC) và phủ sóng trên hơn 10 kênh truyền thông.
Chiến dịch này có sự góp mặt của các cầu thủ nổi tiếng thể hiện những cú sút tuyệt đỉnh. Đặc biệt, người hâm mộ bóng đá không khỏi trầm trồ trước những pha sút bóng vào coocaa super TV. Theo thông tin từ coocaa, sau hơn 1000 cú sút, màn hình coocaa super TV vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu như chưa hề có va chạm, xứng danh “khung thành không thể phá vỡ”. Sản phẩm coocaa super TV nằm trong bộ sưu tập đặc biệt của hãng coocaa, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.
coocaa và Lazada đã mời tiền đạo Nghiêm Xuân Tú tham dự buổi livestream ngày 08/10 trên trang truyền thông chính thức của 2 đơn vị này. Tại buổi phát sóng trực tiếp, Nghiêm Xuân Tú đã có những thảo luận thú vị về chiến dịch “Enjoy Kicking”, cũng như những chia sẻ của anh về bóng đá Việt Nam, tầm nhìn hướng tới AFF Suzuki Cup 2020. Chân sút cũng gửi lời cảm ơn tới coocaa đã tạo cơ hội đặc biệt cho các fan bóng đá Việt, là dịp để người yêu mến môn thể thao vua bày tỏ sự ủng hộ tới bóng đá nước nhà.
Buổi live tại Lazada Super Brand Day còn là cơ hội mua sắm đặc biệt với nhiều ưu đãi dành cho người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những sản phẩm “hot” nhất năm nay tới từ coocaa. Xem các sản phẩm coocaa tại: https://bit.ly/3BriekG
Đại diện coocaa bày tỏ: “Với sự trân trọng niềm đam mê bóng đá của người Việt, coocaa luôn muốn lan tỏa văn hóa bóng đá Việt Nam hơn nữa qua những đóng góp đặc biệt. coocaa luôn cổ vũ cho bóng đá Việt và cùng người hâm mộ đón chờ những màn biểu diễn xuất sắc của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020 được tổ chức vào cuối năm nay”.
Được biết, coocaa là một trong những nhà tài trợ chính thức cho giải bóng đá đáng mong chờ này.
Box
FaceBook coocaa (VN): https://www.facebook.com/coocaa.official
Instagram: @coocaavietnam https://www.instagram.com/coocaavietnam/
YouTube coocaa Vietnam: https://www.youtube.com/c/coocaaVietnam
PUBG chuyển sang free-to-play từ tháng sau
Cửu Long Tranh Bá hồi sinh tại Việt Nam vào ngày 05/5
LMHT, Tốc Chiến, Free Fire, LQM, Đột Kích, PUBG Mobile, MLBB và FO4 được đưa vào SEA Games 31
Huyền thoại Liên Quân Mobile, cựu sao LMHT và streamer nổi tiếng chuyển sang thi đấu Tốc Chiến
YouTube ngày càng có quá nhiều quảng cáo gây khó chịu, cư dân mạng xôn xao chỉ nhau cách "lách luật"
Giải đấu PUBG lớn nhất hành tinh sẽ được tổ chức đan xen LAN và online
Gold Game Việt Nam bị thu hồi toàn bộ giấy phép G1, G2, G3, G4
-
Smart TV có thể bị kiểm soát dễ dàng bởi hacker
-
Tin tặc hack các thiết bị thông minh buộc người dùng phải subscribe kênh YouTube của PewDiePie
-
Không chỉ bán thiết bị lắp súng, Lazada còn ngang nhiên dung túng cho máy kích điện giết cá
-
Hàng cấm lọt vào Việt Nam qua đường thương mại điện tử xuyên biên giới