Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

Làng Game >>

Thử thách đá bóng nóng rẫy cộng đồng fan trước thềm AFF Suzuki Cup

GameSao | 16/10/2021 11:37 | Comment (0)
Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Chiến dịch “Enjoy Kicking” của coocaa và Lazada Super Brand Day ở Việt Nam đã đạt hơn 150 triệu lượt tiếp cận, 90.000 lượt tương tác, 1.200 lần được người dùng phản hồi tích cực và nhắc đến trong bài viết, phủ sóng hơn 10 kênh truyền thông.

Cổ vũ đam mê bóng đá Việt, coocaa Super TV “bắt tay” Lazada Super Brand Day tổ chức chiến dịch thử thách đá bóng mang tên “Enjoy Kicking”, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ môn thể thao vua, đưa người xem trải nghiệm cảm giác sống động.

Theo thống kê của coocaa, chiến dịch “Enjoy Kicking” đã chạm mốc ấn tượng về số người tham gia và thể hiện, có hơn 150 triệu lượt tiếp cận (impression), 90.000 lượt tương tác (engagement), hơn 1.200 lần được người dùng phản hồi tích cực và nhắc đến trong bài viết của mình (UGC) và phủ sóng trên hơn 10 kênh truyền thông.

Chiến dịch này có sự góp mặt của các cầu thủ nổi tiếng thể hiện những cú sút tuyệt đỉnh. Đặc biệt, người hâm mộ bóng đá không khỏi trầm trồ trước những pha sút bóng vào coocaa super TV. Theo thông tin từ coocaa, sau hơn 1000 cú sút, màn hình coocaa super TV vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu như chưa hề có va chạm, xứng danh “khung thành không thể phá vỡ”. Sản phẩm coocaa super TV nằm trong bộ sưu tập đặc biệt của hãng coocaa, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

coocaa và Lazada đã mời tiền đạo Nghiêm Xuân Tú tham dự buổi livestream ngày 08/10 trên trang truyền thông chính thức của 2 đơn vị này. Tại buổi phát sóng trực tiếp, Nghiêm Xuân Tú đã có những thảo luận thú vị về chiến dịch “Enjoy Kicking”, cũng như những chia sẻ của anh về bóng đá Việt Nam, tầm nhìn hướng tới AFF Suzuki Cup 2020. Chân sút cũng gửi lời cảm ơn tới coocaa đã tạo cơ hội đặc biệt cho các fan bóng đá Việt, là dịp để người yêu mến môn thể thao vua bày tỏ sự ủng hộ tới bóng đá nước nhà.

Buổi live tại Lazada Super Brand Day còn là cơ hội mua sắm đặc biệt với nhiều ưu đãi dành cho người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những sản phẩm “hot” nhất năm nay tới từ coocaa. Xem các sản phẩm coocaa tại: https://bit.ly/3BriekG

Đại diện coocaa bày tỏ: “Với sự trân trọng niềm đam mê bóng đá của người Việt, coocaa luôn muốn lan tỏa văn hóa bóng đá Việt Nam hơn nữa qua những đóng góp đặc biệt. coocaa luôn cổ vũ cho bóng đá Việt và cùng người hâm mộ đón chờ những màn biểu diễn xuất sắc của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020 được tổ chức vào cuối năm nay”.

Được biết, coocaa là một trong những nhà tài trợ chính thức cho giải bóng đá đáng mong chờ này.

Box

FaceBook coocaa (VN): https://www.facebook.com/coocaa.official

Instagram: @coocaavietnam https://www.instagram.com/coocaavietnam/

YouTube coocaa Vietnam: https://www.youtube.com/c/coocaaVietnam

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận