PC & Console >>
Chơi Dota 2 trên nền 8-bit
- Dota 2: OG sử dụng Ceb và 33 tại ESL One Los Angeles 2020
- Dota 2: Alliance bất ngờ kick Fata và 33 để hướng đến mục tiêu 'trở thành team số một thế giới'
- Dota 2: PSG-LGD vẫn kiên định với mục tiêu vô địch TI
- Dota 2: PSG-LGD vô địch hai giải đấu, thắng 6/7 trận từ khi đưa Chalice lên chơi carry
- Dota 2: Iron Talon dính bug, trở thành nỗi khiếp đảm của nhiều heroes
- Dota 2: EG thất bại ngay tại trận ra quân ESL One Los Angeles với đội hình chắp vá
- Dota 2: ESL One Los Angeles khởi tranh 16h hôm nay, EU & CIS chậm hơn một tuần
- Dota 2: B8 thải pio65, đem về player chưa bao giờ dự TI suốt sáu năm qua
- Dota 2: SumaiL là TI winner đầu tiên vươn tới 10,000 MMR
- Dota 2: RAMZES666 chuyển sang NiP; OG, Nigma, Secret và B8 tham gia giải đấu mới của WePlay!
- Dota 2: Nigma vô địch WeSave! Charity Play trong lần đầu Miracle- chơi Dazzle
Bạn đã bao giờ tự hỏi Dota 2 sẽ trông như thế nào trên hệ máy Game Boy? Thật khó để tưởng tượng ra nhưng một fan hâm mộ nhiệt thành đã biến phiên bản 8-bit của Dota 2 trở thành hiện thực.
Tác giả có nickname “TowerHufham” đã đưa Dota 2 vào PICO-8, một phần mềm ảo cho phép bất cứ ai tạo ra tựa game 8-bit của riêng họ.
Độc giả quan tâm có thể trải nghiệm DOTA-8 TẠI ĐÂY.
TowerHufham đã đặt tên sản phẩm của anh là DOTA-8 để mô phỏng ba lanes trong tựa game gốc. Trong đó, người chơi sẽ xây dựng đội hình năm thành viên dựa trên 11 heroes có sẵn – gồm Dragon Knight, Pudge, Chaos Kngiht, Arc Warden, Shadow Fiend, Anti-Mage, Zeus, Shadow Shaman, Rubick, Ogre Magi và Lina.
Sau đó, họ sẽ có phải sắp xếp các heroes trên ba lanes đấu chọi với team địch với mục tiêu tối thượng là đánh sập tất cả trụ bảo vệ để giành chiến thắng.
TowerHufham nhấn mạnh rằng cả 11 heroes trong DOTA-8 đều không ở trạng thái cân bằng tối đa nên người chơi có thể làm mọi cách miễn là giành được thắng lợi chung cuộc.
Mỗi màn giao chiến trên các lanes sẽ kéo dài 40 giây trước khi chuyển sang đường khác
“Các heroes quá yếu để đối đầu trực diện ngay từ đầu, nên bạn cần phải lên level bằng cách farm creeps và cấu rỉa heroes địch. Mỗi heroes đều tăng tiến stats theo những cách khác nhau và chúng cũng sở hữu hai skills độc nhất vô nhị được mở khóa ở các mốc levels” – trích lời mô tả của tác giả.
Bạn có thể di chuyển các heroes bằng bốn phím mũi tên. Chúng sẽ tự động tấn công khi va vào nhau trên màn hình hiển thị, trong khi phím Z và X dùng để kích hoạt hai skills.
Người chơi sẽ kiếm được điểm kinh nghiệm thông qua việc farm creeps và hạ gục heroes địch. Và nếu khéo léo sắp xếp đội hình ở top, mid và bot lane (không được bỏ trống và cũng không được phép nhiều hơn ba heroes), bạn có thể dễ dàng thắng trận chỉ sau vài phút đồng hồ.
Thật khó để so sánh về mức độ quy mô và đa dạng giữa Dota 2 với DOTA-8 khi nó còn thiếu đi quá nhiều bộ skills, stats, Talents…Tuy nhiên, nhịp độ chơi nhanh, thú vị, không tạo cảm giác căng thẳng và mang phong cách hoài cổ có thể là lý do khiến bạn nên dành chút ít thời gian trải nghiệm DOTA-8.
Phản hồi tích cực của người chơi DOTA-8
2016 (Theo Dot Esports)
PUBG: DXG đem theo nón lá 'lấy may' tới PGI.S 2021
PUBG: DXG và LongK nói gì sau khi bị cựu quản lý CES hành hung
Chung kết Thế giới PUBG Mobile được tổ chức tại Dubai không mở cửa đón khán giả
GeT_RiGhT chán CS:GO chuyển sang VALORANT
Free Fire bắt tay với One Punch Man
Việt Nam mất ngôi vô địch Liên Quân Mobile thế giới vào tay Đài Bắc Trung Hoa
Sony và Microsoft chấp nhận hoàn tiền cho người chơi đã mua Cyberpunk 2077 trên Store
-
ACES.Fox - game thủ Việt lọt top 27 game thủ DOTA 2 farm nhanh nhất thế giới
-
Câu chuyện cảm động của một game thủ DOTA 2 bất hạnh
-
[DOTA] Điểm qua tỉ lệ thắng của các hero
-
Dota 2 được bổ sung hệ thống ‘Thông Thạo Tướng’ như của LMHT, yêu cầu đóng phí định kỳ
-
Dota 2: Một loạt các heroes và items được chỉnh sửa ở patch mới nhất
-
Dota 2: Patch 7.15 – Án tử cho các roamers!