PC & Console >>
Chơi xong tựa game này, bạn sẽ không còn sợ bất cứ game kinh dị nào nữa
- Hitman 2 tung trailer nghẹt thở như phim hành động
- Dead Or Alive 6 – Hậu bản tiếp theo của dòng game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt
- Steam chấp nhận "game người lớn", miễn là chúng vẫn trong chuẩn mực cho phép
- Overkill’s The Walking Dead lại khiến fan đứng ngồi không yên vì trailer "siêu chất"
- FIFA 19 ra mắt cuối tháng 9, ‘thâu tóm’ bản quyền của tất cả các giải đấu lớn
- Twin Mirror - Tuyệt phẩm game kinh dị mang cảm hứng Life Is Strange
“Nevermind” dạy cho chúng ta biết điều duy nhất chúng ta phải sợ chính là bản thân nỗi sợ đó.
Trò chơi phiêu lưu kinh dị này đặt người chơi vào tâm trí của một nạn nhân bị một vết thương trong tiềm thức và đang cố gắng để tìm đến gốc rễ của nỗi sợ hãi ám ảnh cô. Bằng cách khám phá thế giới siêu thực của trò chơi, người chơi sẽ tìm thấy những kỷ niệm bị đè nén của nhân vật thông qua các bức ảnh và câu đố ẩn trong môi trường xung quanh mình.
Ma thuật thực sự của trò chơi xảy ra khi người chơi bắt đầu cảm thấy sợ hãi. Tính năng đột phá của “Nevermind” là việc sử dụng sự phản hồi sinh học để nâng cao trải nghiệm của trò chơi. Bằng cách sử dụng dây đeo nhịp tim để theo dõi nhịp tim của người chơi, trò chơi sẽ trở nên khó khăn hơn khi người chơi bị căng thẳng. Ví dụ: sự tĩnh lặng có thể làm giảm tầm nhìn của người chơi hoặc trò chơi có thể thêm âm nhạc chói tai để gây khó chịu cho người chơi.
Bằng cách cố tình làm cho người chơi cảm thấy sợ hãi, "Nevermind" đã dạy họ cách quản lý nỗi sợ của chính mình. Người chơi phải học cách bình tĩnh để làm cho trò chơi trở nên dễ dàng hơn,họ phải nắm rõ sự căng thẳng của họ và phản ứng hợp lý thay vì để cho nỗi sợ hãi lấn át mình
Chia sẻ về sản phẩm của mình, nhà phát triển Erin Reynolds cho biết: “Tôi nghĩ ở trạng thái hiện tại của trò chơi là một công cụ thực sự tuyệt vời để mọi người cảm nhận được sự bình tĩnh,” Reynolds nói, “nó có thể kết nối sự căng thẳng từ sâu trong lòng bạn với phản ứng sinh lý học của cơ thể.”
Theo Polygon, Reynolds tạo ra trò chơi dựa trên chính luận án của mình tại Chương trình truyền thông tương tác của Đại học Nam California và đã kêu gọi 250.000 đô la trên nền tảng gây quỹ Kickstarter để biến trò chơi của cô thành hiện thực trên nền tảng PC và Mac. Reynolds cũng muốn phát triển trò chơi với tai nghe thực tế ảo Oculus Rift và Kinect của Xbox One.
Những người không quan tâm đến các yếu tố phản hồi sinh học của trò chơi vẫn có thể thưởng thức “Nevermind” như một sự bổ sung siêu thực cho thể loại phiêu lưu kinh dị, và trò chơi vẫn phát triển vững vàng mà không cần đến công nghệ siêu thực nào.
Theo GameK
PUBG: Refund và SGD được mời sang Hàn dự giải 765 triệu đồng, tổng quan mùa giải esports 2020
Team Flash Liên Quân Mobile: ‘Từ nay về sau, chúng tôi chẳng còn sợ hãi điều gì nữa!’
LMHT: Chi tiết bản cập nhật 9.24 - Aphelios ra mắt; cập nhật Diana, Ngộ Không và Lux
Esports Philippines thống trị tại SEA Games 30, VĐV Việt Nam nhận hàng chục triệu đồng tiền thưởng
Liên Quân Mobile: BLV khóc tiếc nuối ngay trên livestream khi Việt Nam để thua Thái Lan, nhận HCĐ SEA Games 30
Dota 2: Giành HCĐ tại SEA Games 30, 496 nhận thưởng 20 triệu đồng từ cộng đồng
496 muốn đoạt huy chương để Dota 2 xuất hiện tại SEA Games 31 được tổ chức ở Việt Nam vào năm 2021
-
The Walking Dead: Season 1 đang cho tải về miễn phí!
-
Tựa game kỳ quặc mà lại gây 'nghiện' nhất năm 2017 là đây?!
-
Steam đang “móc túi” game thủ Việt tài tình như thế đó
-
10 game zombie gây nghiện dành cho mùa Halloween
-
Game thủ Việt chú ý: có thể mua game trên Steam bằng thẻ điện thoại Viettel, Mobi và Vina
-
Choáng: Số lượng game ra mắt trong năm 2017 bằng tổng cả thập kỷ trước cộng lại