Trang chủ Gửi bài viết cho GameSao
Go
Tin Mới:

1. Call of Duty: Advanced Warfare tung trailer mới giới thiệu chế độ Multiplayer:

Hôm qua 3/9/2014, hãng phát hành game đình đám Activision đã tung ra một đoạn trailer mới cho Advanced Warfare, phiên bản mới nhất của serie Call of Duty. Trong vòng 7 phút, đoạn trailer đã tóm lược lại tất cả những thông tin về chế độ Multiplayer của Advanced Warfare được giới thiệu trong suốt thời gian vừa qua.

Call of Duty: Advanced Warfare trailer "Deep Dive"

Các đoạn trailer giới thiệu game thường được các nhà phát hành giới thiệu khá rải rác trong suốt thời gian từ lúc bắt đầu phát triển đến trước lúc chính thức công bố, đôi khi phải vài tháng mới có một trailer. Việc này có thể làm người hâm mộ rất khó nắm bắt thông tin, nhất là khi Advanced Warfare có khá nhiều trailer lẻ, từ giới thiệu các trang bị - vũ khi, chế độ single play, multiplay...

Nếu bạn không có thường thời gian thường xuyên cập nhật tin tức về Advanced Warfare hay bỏ lỡ mất những thông tin mới nhất, đoạn trailer mới nhất này chính là thứ bạn cần. Đoạn trailer mang tên "Deep Dive" này sẽ giới thiệu từ các cách thức di chuyển mới, các khả năng đặc biệt khi người chơi mặc bộ giáp Exo đến các tính năng mà Activision tự hào là "khả năng tùy chỉnh cá nhân hóa đa dạng nhất lịch sử làng game". 

Tính năng này bao gồm hệ thống"Pick 13" (một nâng cấp lớn từ "Pick 10"), tùy chỉnh điểm số và một vài tính năng khác. Ngoài ra Deep Dive cũng giới thiệu một vài bản đồ và chế độ chơi mới.

Chế độ Multiplayer của Advanced Warfare mới được Activision và hãng phát triển Sledgehammer Games tiết lộ vào tháng 8 vừa qua sau một thời gian dài tập trung cho phần chơi đơn Single player. Deep Dive là trailer thứ 2 được tung ra để giới thiệu cho chế độ Multiplayer này.

Call of Duty: Advanced Warfare sẽ được phát hành vào 4/11/2014 trên tất cả các hệ máy Xbox 360, Xbox One, PlayStation 3, PlayStation 4 và PC. Những người đặt mua trước sẽ nhận được một số vật phẩm đặc biệt trong game và được nhân đôi kinh nghiệm trong chế độ Multiplayer.

2. Destiny sử dụng Google Street View:

Hôm qua 3/9/14, Activision đã tung ra một website mang tên Destiny Planet View cho phép người xem "quan sát" thế giới mở của Destiny với trải nghiệm tương tự như ứng dụng Google Street View. Đây được xem là cố gắng cuối cùng của Activision nhằm tạo sự khác biệt cho tựa game bắn súng FPS mới nhất của hãng phát triển Bungie trước khi Destiny chính thức có mặt trên thị trường vào tuần sau.

Sử dụng công nghệ của Google, Planet View sẽ cho bạn thấy môi trường ở Sao Kim, Sao Hỏa và Mặt Trăng, 3 hành tinh mà bạn sẽ đến trong Destiny. Bạn sẽ điều hướng đến các khu vực, thấy kẻ địch đứng trên mặt đất, tất cả đều giống y hệt với Google Street View, như thể bạn đang dạo chơi trong một thế giới mà thời gian bị đóng băng vậy.

Trailer giới thiệu Destiny Planet View

Ngoài ra, một vài khu vực còn có hotspot, nơi bạn có thể xem các hình ảnh, đoạn video và thông tin. Bạn sẽ mất kha khá thời gian để khám phá các điểm hotspot này. 

Tuy nhiên, Destiny Planet View không có đầy đủ tất cả các địa điểm mà người chơi có thể tiếp cận trong game bởi một vài vấn đề liên quan đến phiên bản Beta được tung ra vào mùa hè vừa qua, đó là thế giới Destiny không quá rộng lớn như những gì chúng ta đã tưởng tượng.

Tuy nhiên hãng phát triển Bungie vẫn khẳng định rằng Destiny là tựa game lớn nhất từng được xây dựng. Gần đây Bungie còn tuyên bố rằng người chơi sẽ không bao giờ có thể "phá đảo" trò chơi này.

Ngoài ra, Activision cũng giới thiệu một đoạn video giới thiệu các trận PvP tại bản đồ Exodus Blue

Exodus Blue - PvP

Exodus Blue là bản đồ của phần Multiplayer nằm trong nội dung độc quyền của Destiny trên PlayStation. Đây là nơi mà các Guardians sẽ thách đấu với nhau, phù hợp cho cả các cuộc đấu súng từ xa và cận chiến. Trong đoạn video, người xem cũng có thể phần nào thấy được gameplay của Destiny qua những màn đấu súng tại con tàu Exodus Blue bị bỏ hoang.

3. Electronic Arts (EA) thuê giám đốc điều hành của Starbucks để đẩy mạnh marketing.

Trong những nỗ lực để đẩy mạnh marketing, người đỡ đầu của của BattlefieldMass Effect - Electronic Arts (EA) mới đây đã công bố việc thuê cựu giám đốc điều hành của thương hiệu cafe nổi tiếng Starbucks Chris Bruzzo làm giám đốc martketing cho mình.

CEO của EA - Andrew Wilson đã công bố thông tin này trong một bài post trên website của công ty. Ông nói Bruzzo sẽ chịu trách nhiệm mảng quảng cáo và truyền thông trên nên tảng web và kỹ thuật số.

Chris Bruzzo - cựu giám đốc điều hành Starbucks

Wilson phát biểu: "EA đã và đang tiếp tục tạo ra những trò chơi, dịch vụ trực tuyến cho người chơi khắp thế giới trên đa nền tảng không ngừng được mở rộng và những lối chơi độc đáo"

"Hợp tác với đội ngũ phát triển và công nghệ của chúng tôi, Bruzzo sẽ giúp EA mang đến những trải nghiệm riêng biệt và đầy ý nghĩa cho người chơi mỗi khi họ kết nối trực tiếp với chúng tôi hoặc thông qua các tựa game của EA".

Wilson không tiếc lời khen ngợi cho Bruzzo và gọi tân giám đốc marketing của EA này là "người có tầm nhìn thương hiệu".

Bruzzo đã có bằng Chính trị của Đại Học Whitworth ở Washington. Trước khi trải qua nhiều vị trí điều hành quan trọng khác nhau ở Starbucks, ông đã từng có 3 năm làm giám đốc chiến lược truyền thông cho hãng bán lẻ trực tuyến khổng lồ Amazon. Và hiện tại, ngoài vai trò là giám đốc marketing của EA, Bruzzo còn ở trong ban giám đốc của hãng bán lẻ đồ trang sức Blue Nile.

Wilson chia sẻ thêm: "Với sự từng trải của mình, Bruzzo hoàn toàn phù hợp với EA, một nhà hợp tác, một người sáng tạo, và quan trọng nhất là một người chơi".

Các chiến dịch marketing lớn của EA năm nay  chủ yếu dành cho 2 tựa game Madden NFL 2015, game thể thao về bóng bầu dục và NHL 15, game mô phỏng môn hockey trên băng.

July.N

Like bài viết để ủng hộ tác giả nếu bạn thấy hay:
Có thể bạn quan tâm
Bình luận