70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm online “Shopee 11.11 Siêu Sale” năm nay

ictnews Theo ghi nhận của Shopee, nền tảng thương mại điện tử khu vực ASEAN và Đài Loan, trong sự kiện mua sắm “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019, đã có 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11/11 vừa qua.

Shopee cho biết, trong sự kiện mua sắm online "Shopee 11.11 Siêu Sale" 2019 tại Việt Nam, Hà Nội là thành phố có lượng đơn hàng cao nhất (Ảnh minh họa)

Cũng trong thông tin chia sẻ kết quả đạt được trong sự kiện mua sắm trực tuyến “Shopee 11.11 Siêu Sale” năm nay, Shopee nhấn mạnh, chương trình tiếp tục được triển khai thành công, với số đơn hàng bán ra trong giờ đầu tiên của ngày 11/11 tăng gấp 3 lần so với năm ngoái.

Trong sự kiện “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019, Shopee đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm có tính tương tác cao. Người dùng truy cập Shopee mỗi ngày để giải trí và nhận được nhiều giải thưởng thông qua các trò chơi trên ứng dụng mua sắm Shopee, bao gồm trò chơi thực tế ảo “Shopee Catch” vừa ra mắt. Trong 3 tuần, Shopee ghi nhận hơn 150 triệu lượt người tham gia các trò chơi giải trí.

Ngoài ra, Shopee còn mang đến chương trình giải trí không giới hạn cho người dùng với hơn 65 triệu lượt theo dõi trên Shopee Live. Ca sĩ Tóc Tiên, Đức Phúc, Nhóm nhạc Da LAB tại Việt Nam cũng như các siêu sao quốc tế Rainie Yang, Dato Seri Siti Nurhaliza, GFriend đã tham gia các buổi livestream đặc biệt vào các ngày 10/11 và 11/11 để chào mừng ngày hội mua sắm “Shopee 11.11 Siêu Sale”.

Tại Việt Nam, “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019 mang đến cho người dùng nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động giải trí trong suốt 3 tuần, nổi bật là chính sách miễn phí vận chuyển.

Các thương hiệu và nhà bán hàng trên Shopee đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh số bán hàng cao trong ngày 11/11/2019. Các nhãn hàng phổ biến nhất ghi nhận mức tăng kỷ lục về tổng lượt truy cập trung bình tăng hơn 1.626 lần, tổng đơn đặt hàng trung bình tăng hơn 1.731 lần và hoạt động mua sắm cao điểm là vào 21h.

“Shopee tiếp tục ghi nhận người dùng nam giới và người dùng lớn tuổi mua sắm nhiều hơn vào ngày 11/11. Người dùng nam giới quan tâm đến các ngành hàng như Điện thoại & Phụ kiện, Sức khỏe & Làm đẹp và Ô tô - Xe máy - Phụ kiện. Trong đó, các sản phẩm được quan tâm nhất là vòng tay thông minh, sản phẩm xịt ngăn mùi cơ thể và dầu nhớt. Ngoài ra, người dùng trên 50 tuổi có xu hướng tìm kiếm các mặt hàng nhu yếu phẩm cho gia đình như sữa dinh dưỡng và nước giặt", đại diện Shopee thông tin.

Ghi nhận xu hướng mua sắm trong sự kiện mua sắm “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019 tại Việt Nam, Shopee cho hay, các thương hiệu được yêu thích nhất là Lock & Lock, Samsung, L'Oreal, Bobby, Canifa; ngành hàng dẫn đầu gồm: "Sức khỏe & Làm đẹp", "Điện thoại & Phụ kiện", "Nhà cửa & Đời sống". Đồng thời, Shopee cũng ghi nhận Hà Nội là thành phố có lượng đơn hàng cao nhất.

Startup giải mã gen dựa trên dữ liệu lớn của người Việt thắng giải VietChallenge

Dịch vụ xét nghiệm gen dựa trên bộ dữ liệu lớn dành riêng cho người Việt của GeneStory đã giành chiến thắng tại VietChallenge 2022.

Bloomberg: VNG hướng "tầm ngắm" ra thị trường thế giới

‘Bảo vệ thành công thị trường quê nhà 100 triệu dân trước các gã khổng lồ như Facebook, VNG bật chế độ tấn công’.

Startup Hàn Quốc mở rộng cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo sang thị trường Việt

Xinapse, một công ty Hàn Quốc khởi nghiệp trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, vừa công bố ra mắt tại Việt Nam dưới hình thức liên doanh và có kế hoạch mở rộng cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo tại đây.

Deloitte: Người Việt có thể kiếm chục tỷ USD mỗi năm nhờ vũ trụ ảo metaverse

Phân tích của Deloitte chỉ ra rằng, vũ trụ ảo metaverse có thể thúc đẩy GDP của các nền kinh tế Châu Á tăng lên mức 1,4 nghìn tỷ USD vào năm 2035.

13 trường đại học thành lập Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam có vai trò kết nối, chia sẻ tri thức, kinh nghiệm, kỹ năng và đặc biệt là nguồn lực đễ hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên.

Chung kết cuộc thi khởi nghiệp VietChallenge 2022 được tổ chức tại sàn chứng khoán Nasdaq

VietChallenge là cuộc thi kêu gọi vốn dành cho những công ty startup gốc Việt trên toàn thế giới. Năm nay, vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại sàn chứng khoán Nasdaq trên quảng trường Thời Đại ở New York, Mỹ.

Phép thử cho các giải pháp đổi mới sáng tạo

Các giải pháp đổi mới sáng tạo tốt nhất được lựa chọn từ Chương trình Đổi mới sáng tạo Việt Nam, sẽ được triển khai ở nhiều địa phương, để kiểm chứng tính khả thi và nhân rộng những sáng kiến, giải pháp đổi mới sáng tạo trên khắp cả nước.

Messi đầu tư vào startup

Lionel Messi và các đồng sự bắt tay cùng hai chuyên gia từ Thung lũng Silicon để thành lập dự án startup đầu tư cho thể thao, truyền thông, công nghệ trên toàn cầu.

Sinh viên ngành CNTT cần làm gì để có cơ hội “chọn việc, chọn sếp”?

Theo chuyên gia Nguyễn Công Hiếu, ngoài việc học chắc kiến thức cơ bản, sinh viên CNTT còn cần nghiêm túc đầu tư tìm hiểu, chủ động trau dồi thêm kiến thức về ngành học để có cơ hội chọn việc, chọn sếp, chọn mức thu nhập.

‘Cuộc vui đã tàn’ với các startup công nghệ

Việc gọi vốn đột nhiên trở nên khan hiếm khi các nhà đầu tư mạo hiểm ‘keo kiệt’ hơn, buộc công ty khởi nghiệp phải tiết kiệm và tập trung vào hòa vốn.

Đang cập nhật dữ liệu !