Apple làm quảng cáo về lịch sử MacBook dưới dạng anime

Bạn có thể thấy trong đó một chiếc laptop với logo quả…lê.

Apple vừa tung ra một đoạn quảng cáo mới với nhân vật chính là những chiếc MacBook (và các loại laptop khác giống MacBook) trong các bộ phim anime phổ biến. Các cảnh trong quảng cáo được trích từ các anime như Mr. Osomatsu, New Game!, Keroro Gunsou, Your Name, Weathering With You, và nhiều phim khác.

Qua đoạn quảng cáo có thể thấy những chiếc laptop của Apple đã trở thành một hiện tượng văn hóa đại chúng như thế nào. Điều đặc biệt thú vị là dù cho có khá nhiều laptop xuất hiện trong quảng cáo không thực sự có logo Apple, chúng đều có thể dễ dàng được nhận diện vì mang đậm phong cách MacBook với những đường viền bạc gọn ghẽ, bàn phím đen, và những logo nhỏ chạm khắc ở lưng máy.

Và một vài trong số những chiếc laptop "ăn theo" có logo hao hao Apple lại trông khá vui nhộn, bạn có thể xem trong các ảnh cắt ra từ quảng cáo dưới đây:

Apple làm quảng cáo về lịch sử MacBook dưới dạng anime - Ảnh 2.
Apple làm quảng cáo về lịch sử MacBook dưới dạng anime - Ảnh 3.
Apple làm quảng cáo về lịch sử MacBook dưới dạng anime - Ảnh 4.
Apple làm quảng cáo về lịch sử MacBook dưới dạng anime - Ảnh 5.
Apple làm quảng cáo về lịch sử MacBook dưới dạng anime - Ảnh 6.

Chưa hết, MacBook không phải là sản phẩm duy nhất của Apple xuất hiện trong cả thời lượng quảng cáo; còn có một đoạn ngắn với một nhân vật mang AirPods, hay một nhân vật khác mang headphone có dây màu trắng – chính là chiếc tai nghe EarPods đã đi vào huyền thoại của Apple chứ đâu!

Tham khảo: TheVerge

Gỡ "nút thắt cổ chai" cho đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Dù đã có đầy đủ khung pháp lý cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động đầu tư khởi nghiệp, nhưng để cạnh tranh với các nước trong khu vực thì vẫn còn nhiều điểm cần tháo gỡ mới có được môi trường phù hợp.

Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka vừa hoàn thành vòng gọi vốn 300 triệu USD, với sự tham gia của các nhà đầu tư BlackRock và Indonesia Investment Authority (INA).

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !