BAEMIN gia nhập thị trường giao đồ ăn Việt Nam sau khi thâu tóm Vietnammm.com

ictnews Ngày 10/6/2019, ứng dụng đặt đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc “BAEMIN”, viết tắt của cụm từ Baedal Minjeok, vừa chính thức gia nhập thị trường sôi động Việt Nam, với mong muốn giới thiệu những nét văn hóa, bản sắc cũng như công nghệ đặc trưng của xứ sở Kim Chi đến với quốc gia Đông Nam Á.

BAEMIN sau một thời gian dài chuẩn bị kể từ mùa thu năm ngoái, giờ đây đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng tại thị trường TP.HCM. Không chỉ các bữa ăn thông thường, BAEMIN sẽ làm hài lòng giới trẻ sành điệu và ngay cả nhu cầu cao cấp về ẩm thực của cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM

Được điều hành bởi Tập đoàn Woowa Brothers Corp., có trụ sở chính đặt tại Seoul. Sau khi thâu tóm thành công ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến Vietnammm.com vào đầu năm nay, BAEMIN chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam và phủ sóng dịch vụ tại TP.HCM, sau hơn một tháng thử nghiệm ứng dụng này trên một số khu vực trung tâm trên cùng địa bàn.

Trong giai đoạn này, mặc dù là một “lính mới” trong thị trường đầy cạnh tranh và phát triển bùng nổ này nhưng BAEMIN tham vọng đặt ra luật chơi mới trên thị trường giao đồ ăn, cũng như sẽ từng bước khẳng định vai trò dẫn đầu với cách tiếp cận đặc trưng đầy khác biệt trong hành trình mang đến trải nghiệm đích thực cho khách hàng.

Biểu tượng của Baemin là chú Mèo mặp.

Theo như sứ mệnh của mình, BAEMIN đến Việt Nam “Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi” chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện trên ứng dụng BAEMIN: Chọn đồ ăn, chọn cửa hàng gần nhất và đặt hàng, những món ăn yêu thích được giao đến nhanh chóng với một mức giá cực kỳ hợp lý.

Với ứng dụng BAEMIN, bạn không chỉ tìm được những món ăn đơn giản từ các cửa hàngbình dân mà còn có những món ăn đến từ hệ thống các nhà hàng “sang chảnh” hay những thương hiệu cà phê, trà và tráng miệng nổi tiếng 

Sự đa dạng về menu chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách giới trẻ sành điệu, từ những thương hiệu trà sữa và đồ uống nổi tiếng như Gong Cha, Phúc Long hay KOI… cho đến đồ nướng Hàn Quốc hay sushi Nhật Bản và cả những món Tây được ưa chuộng. Hai tiêu chí quan trọng góp phần không nhỏ để đánh việc vận hành hiệu quả là đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng phục vụ cho khách hàng và đảm bảo an toàn cho tài xế giao đồ ăn.

Baedal Minjok, được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 6/2010, đã và đang nắm giữ thị phần đáng kể với hơn 10 triệu người sử dụng (active), 30 triệu đơn hàng mỗi tháng tại quê nhà.

BAEMIN Việt Nam, vận hành như chính thị trường quê nhà, trong đó nổi tiếng về việc rất quan tâm đến sở thích của khách hàng từ phong cách đến lối sống. Như việc nhận diện thương hiệu, mặc dù được thừa hưởng hoàn toàn từ phiên bản tại Hàn Quốc nhưng BAEMIN vẫn tiếp tục được đầu tư, thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, từ màu sắc thương hiệu, đến font chữ hay cả biểu tương “ Mèo Mặp”.

Để được tiếp cận với người dùng Việt, BAEMIN từng bước đưa ra các chiến dịch tiếp thị cũng như những hoạt động mang tính chất văn hoá gắn liền với làn sóng Hàn  - chưa kể đến những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc phổ biến ẩm thực Hàn Quốc tại đất nước này.

BAEMIN đã có mặt trên Google Play và App Store để tải về, cho phép người dùng đặt đơn hàng trong phạm vi nội thành TP HCM. Hiện tại, BAEMIN đang đưa ra hàng loạt mã khuyến mãi giảm giá “hạng nặng” như  giảm hẳn 70% cho đơn hàng đầu tiên hay tặng 50% giá giảm cho menu trà sữa tại một số thương hiệu có tiếng.

Woowa Brothers Vietnam dự định mở rộng mạng lưới dịch vụ của BAEMIN ra những quận huyện khác tại TP.HCM, và một khi đã đi vào hoạt động ổn định tại một số quận trọng yếu của TP.HCM, sẽ tiến hành mở rộng tại Hà Nội và các tỉnh thành tại Việt Nam trong những năm tới.

Apple có thể sớm đẩy sản xuất iPad sang Ấn Độ

Apple đang xem xét việc sản xuất một số iPad của mình ở Ấn Độ để giảm bớt sự phụ thuộc vào Trung Quốc.

Microsoft muốn làm siêu ứng dụng như WeChat

Theo The Information, Microsoft đang muốn phát triển siêu ứng dụng lấy cảm hứng từ WeChat nhằm phá vỡ thế độc tôn của Apple và Google.

Câu hỏi cân não trước giờ cho mở Internet vào Việt Nam

Nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Khánh nói rằng, Việt Nam có thể mở Internet sớm hơn, nhưng phải chuẩn bị cẩn thận cả về kỹ thuật, nhân lực, chính sách và quan trọng nhất là mặt tư tưởng.

Việt Nam thay đổi nhanh chóng sau 25 năm kết nối Internet

Quyết định mở cửa, kết nối Internet toàn cầu cách đây 25 năm là sự dũng cảm, thể hiện tầm nhìn xa, tích cực hội nhập, góp phần thay đổi toàn diện cuộc sống kinh tế, xã hội của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo ngành TT&TT.

Apple sẽ mua chip sản xuất tại Mỹ

CEO Tim Cook xác nhận Apple sẽ mua chip sản xuất tại Mỹ của TSMC. Đây là bước tiến quan trọng đối với ngành sản xuất bán dẫn trong nước.

Doanh nghiệp ICT Việt Nam ngày càng tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu

Cách đây 10-15 năm, các công ty phần mềm Việt Nam cơ bản chỉ thực hiện một số công đoạn theo đặt hàng của nước ngoài. Giờ đây, vị thế của doanh nghiệp ICT đã được cải thiện.

Vì sao Camera Việt Nam có lợi thế cạnh tranh với hàng nhập ngoại?

Các yếu tố bảo mật, thương chiến Mỹ - Trung, ưu tiên sử dụng hàng Make in Vietnam hay nguồn nhân lực chất lượng cao giúp camera Việt Nam cạnh tranh được với camera nhập ngoại.

Nhiều doanh nghiệp Việt lo ngại phần mềm tống tiền trong môi trường công nghệ vận hành

Theo khảo sát được Fortinet thực hiện cùng Frost & Sullivan, 92% doanh nghiệp tại Việt Nam chia sẻ mức độ lo ngại cao của họ về phần mềm tống tiền trong môi trường công nghệ vận hành (OT).

Nhiều công ty hào hứng với chủ trương phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam

Chia sẻ tại họp báo diễn đàn Make in Việt Nam, nhiều doanh nghiệp cho biết chủ trương thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam rất có ý nghĩa với các công ty và startup khởi nghiệp.

Xem trực tiếp World Cup 2022, Ma Rốc vs Tây Ban Nha, 22h00 ngày 6/12

Kênh VTV2 để xem trận đấu giữa Ma Rốc và Tây Ban Nha hôm nay có trên những hệ thống truyền hình trực tuyến như VTV News, VTV Go, VTVcab ON, hay cả FPT Play, TV360...

Đang cập nhật dữ liệu !