Bộ quà tặng "siêu phẩm" cho khách đặt mua Samsung Galaxy Note 10/ Note 10+ tại MobiFone

ictnews Với chưa đến 9 triệu đồng, cam kết sử dụng gói cước MobiFone trong 18 tháng, khách hàng vừa sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy Note 10+ lẫn bộ quà tặng “khủng”: đồng hồ Galaxy Fit sạc dự phòng không dây, bao da Clearview, thiết bị kết nối mạng không dây 4G…

Đây là nội dung chương trình đặt mua Samsung Galaxy Note 10+ từ nhà mạng MobiFone. Chương trình diễn ra từ 01/8 - 22/8/2019.

Cơ hội sở hữu Galaxy Note 10/ Note 10+ kèm trọn bộ quà “khủng”

Samsung đã ra mắt siêu phẩm điện thoại quyền năng vào 3h sáng ngày 08/08/2019 sau bao nhiêu ngày chờ đợi của các tín đồ Samsung Galaxy Note.

Trước đó nhà mạng MobiFone cũng triển khai chương trình đặt trước Samsung Galaxy Note 10/ Note 10+ với mức giá bán lẻ dự kiến lần lượt là 23.990.000 đồng và 27.990.000 đồng. Đồng thời, là nhà mạng tiên phong với chương trình mua điện thoại kèm gói cước, MobiFone ngay lập tức thiết kế gói cước dành cho các khách hàng đặt mua siêu phẩm này.

Theo đó, thuê bao trả sau phát triển mới sẽ có cơ hội mua Galaxy Note 10 và Note 10+ với giá tương ứng từ 13.990.000 đồng và 17.590.000 đồng miễn ký quỹ khi cam kết sử dụng 12 tháng gói cước Sub999, miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 150 phút thoại liên mạng và 40GB data.

Còn với khách hàng là thuê bao trả sau hiện hữu có thể mua Galaxy Note 10 và Note 10+ với giá tương ứng từ 14.490.000 đồng và 18.090.000 đồng khi cam kết sử dụng 12 tháng gói cước Sub1099 miễn ký quỹ - Miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút. Miễn phí 150 phút thoại liên mạng và 20GB data.

Đặc biệt, khách hàng đặt mua Galaxy Note 10+ đến cửa hàng MobiFone để đặt cọc trong khoảng thời gian từ 01/8 -22/8/2019 còn có cơ hội nhận bộ quà tặng trị giá 6,6 triệu đồng gồm: Đồng hồ Galaxy Fit (Silver), sạc dự phòng không dây 10,000 mAh, bao da Clearview (Black) và thiết bị kết nối mạng không dây 4G, model 717MF. Với khách hàng đặt mua Galaxy Note 10 đến cửa hàng MobiFone để đặt cọc trong khoảng thời gian từ 01/8 -22/8/2019 có cơ hội nhận bộ quà tặng trị giá 6,2 triệu đồng gồm: tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Buds (Black & White) và thiết bị kết nối mạng không dây 4G, model 717MF.

Chương trình “tâm huyết” của MobiFone

Chương trình đặt mua điện thoại kèm gói cước hấp dẫn đang dần trở thành một phần tất yếu của MobiFone khi các “ông lớn” ra mắt sản phẩm mới. Nhờ chương trình này mà khách hàng MobiFone có thể dễ dàng sở hữu những chiếc smartphone từ trung cấp đến cao cấp với mức giá giảm đến 40-50%, thậm chí, có sản phẩm mức giảm lên tới 80%.

Dù không phải là nhà mạng duy nhất ở Việt Nam áp dụng chương trình mua điện thoại kèm gói cước, tuy nhiên MobiFone là nhà mạng dành nhiều tâm huyết cho mảng dịch vụ này. Mỗi dòng điện thoại, MobiFone đều nỗ lực thiết kế gói cước hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mua máy nhất.

Đơn cử như với những sản phẩm tầm trung như Samsung A50, khách hàng có cơ hội sở hữu với mức giá “bình dân” từ 1.89 triệu đồng/sản phẩm.

Còn với những sản phẩm cao cấp dòng Galaxy của Samsung hay iPhone của Apple, MobiFone cũng đưa ra những mức giá hợp lý tiếp cận đông đảo khách hàng: Samsung Galaxy Note 8 giá từ 7,49 triệu đồng, iPhone 7 giá từ 9,26 triệu đồng; iPhone 8/8 Plus giá từ 6,19 triệu đồng… Ngay cả những thuê bao mới của MobiFone cũng có thể sở hữu những “siêu phẩm” điện thoại với mức giá hấp dẫn.

Đại diện MobiFone khẳng định: “Thuê bao mới đến với MobiFone sẽ hỗ trợ khách hàng sở hữu những dòng điện thoại smartphone hiện đại với những ưu đãi cực lớn về gói cước và dung lượng data, kèm theo chính sách miễn đặt cọc”.

Với những chương trình thấu hiểu nhu cầu khách hàng được thực hiện “dài hơi” từ mua điện thoại kèm gói cước đến Kết nối dài lâu; tặng hoa cho thuê bao nữ nhân ngày 8/3; tặng khóa học ngoại ngữ cho con hội viên… MobiFone không ngừng “ghi điểm” với những khách hàng thân thiết lẫn thuê bao mới.

Chi tiết: https://mobistore.vn/

Hai tuyến cáp quang biển APG, IA sẽ được sửa lỗi xong vào tháng 4

Trong 4 tuyến cáp quang biển mà các nhà mạng Việt Nam khai thác đang gặp sự cố, dự kiến có 2 tuyến APG và IA (còn gọi là Liên Á) sẽ khắc phục xong lỗi vào tháng 3 và 4.

VNPT nói gì khi bị tố cắt cáp của CMC và SCTV?

CMC Telecom và SCTV đã tố VNPT Đồng Nai cắt đứt nhiều tuyến cáp của doanh nghiệp này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Đã có lịch khắc phục sự cố trên nhánh S6 của tuyến cáp quang biển APG

Sự cố xảy ra ngày 26/12/2022 trên nhánh S6 gần HongKong (Trung Quốc) của cáp biển APG dự kiến sẽ được khắc phục trong tháng 3. Trong khi đó, các lỗi trên nhánh S9 của tuyến APG và 3 tuyến cáp biển khác hiện chưa có lịch sửa chữa.

Mạng VinaPhone bị sự cố mất sóng cục bộ tại Hà Nội

Khoảng 4h chiều nay, nhiều thuê bao của VinaPhone gặp tình trạng không thể liên lạc được. VinaPhone cho biết nhà mạng này bị sự cố cục bộ trong thời gian ngắn và đã khắc phục xong.

Sóng di động giúp tìm ra phượt thủ mất tích giữa đèo Hải Vân

Nhờ bắt được sóng di động từ trạm biển đảo của Viettel, phượt thủ Bùi Lê Xuân Huy đã gọi được cứu trợ sau 5 ngày rơi xuống hố sâu ở bãi Sùng Cỏ (Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Việt Nam cần có thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển

Tổng Thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam Vũ Thế Bình cho rằng, trong 5 năm tới, có lẽ Việt Nam cần thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển nữa để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.

4 tuyến cáp quang biển cùng gặp sự cố: Nhà mạng “thúc” đẩy nhanh tiến độ sửa

Các nhà mạng lớn VNPT, Viettel đều cho biết đang tích cực làm việc với các đơn vị quản lý cáp quang biển quốc tế để nhanh chóng xử lý sự cố trên 4 tuyến AAG, APG, AAE-1 và IA.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Tết 2023: Người dùng di động gọi Zalo, Facebook nhiều hơn gọi thoại

Trong dịp tết Nguyên đán 2023, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông truyền thống của người dùng di động tiếp tục giảm, ở chiều ngược lại, lưu lượng data tăng vọt.

Đang cập nhật dữ liệu !