Cán bộ, nhân viên sàn thương mại điện tử Voso.vn trắng đêm xử lý đơn hàng Online Friday 2019

ictnews Được kích hoạt vào 0h ngày 6/12, Online Friday 2019 không chỉ là một đêm trắng không ngủ với nhiều tín đồ mua sắm. Với sức nóng của chương trình mua sắm online lớn nhất năm này, nhân sự sàn thương mại điện tử Voso.vn đã có một đêm bận rộn để xử lý lượng đơn tăng vọt.

30 phút đầu tiên Ngày mua sắm trực tuyến 2019, gần 500 đơn đặt hàng thành công trên Voso.vn | Cán bộ, nhân viên sàn thương mại điện tử Voso.vn trắng đêm xử lý đơn hàng Online Friday 2019

Gian hàng của Viettel Post tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm cho phép người tham gia Online Friday 2019 được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo và đặt trực tuyến các dịch vụ chuyển phát, mua hàng trên sàn thương mại điện tử Voso.vn.

Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì tổ chức, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số trực tiếp triển khai thường niên từ năm 2014 vào thứ sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm.

Trong năm nay, năm thứ 6 chương trình được tổ chức, Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm của Việt Nam – Online Friday diễn ra trong 24 giờ ngày thứ sáu, ngày 6/12/2019 với quy mô trên 2.000 website, doanh nghiệp tham gia, tập trung vào các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mức giá hấp dẫn.

Là thành viên tích cực của chương trình Online Friday trong 3 năm trở lại đây, tuy nhiên đây là năm đầu tiên Viettel Post tham gia với tư cách là đơn vị chủ quản của một trang thương mại điện tử. Vì thế, năm nay ngoài ngân sách chi cho các ưu đãi về chuyển phát hàng hóa, Tổng công ty CP Bưu chính Viettel còn dự kiến chi khoảng 5,4 tỷ đồng giảm giá cho các sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Voso.vn.

Cụ thể, trong khuôn khổ chương trình Online Friday 2019, Viettel Post đưa lên sàn thương mại điện tử Voso.vn và web Online Friday hơn 6.000 sản phẩm với mức giảm giá sâu từ 30-50%, trong đó 40% là các đặc sản của 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh đó, 6 sản phẩm đặc sản đặc sắc đã được Voso.vn lựa chọn để triển khai bán hàng qua phương thức quét mã QR Code.

30 phút đầu tiên Ngày mua sắm trực tuyến 2019, gần 500 đơn đặt hàng thành công trên Voso.vn | Cán bộ, nhân viên sàn thương mại điện tử Voso.vn trắng đêm xử lý đơn hàng Online Friday 2019

100% cán bộ nhân viên Công ty TNHH Thương mại điện tử Viettel, đơn vị chủ quản sàn thương mại điện tử Voso.vn đã được huy động làm việc ngày đêm để xử lý lượng đơn hàng tăng vọt trong những ngày diễn ra chương trình Online Friday 2019.

Tại Công ty TNHH Thương mại điện tử Viettel, công ty chủ quản sàn thương mại điện tử Voso.vn trực thuộc Tổng công ty CP Bưu chính Viettel, 100% cán bộ nhân viên được huy động làm việc ngày đêm để xử lý lượng đơn hàng tăng vọt trong những ngày diễn ra chương trình. Đơn hàng được Voso.vn cam kết xử lý trong vòng 15 phút đến 30 phút sau khi khách hàng đặt hàng thành công trên website; đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM khách hàng có thể nhận hàng trong ngày.

Ông Trần Trung Kiên, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại điện tử Viettel cho biết: “Trong 30 phút đầu, chúng tôi có xấp xỉ 70.000 lượt truy cập với gần 500 đơn đặt hàng thành công. Giờ cao điểm có tới 20.000 lượt truy cập cùng một lúc”.

Theo thống kê nhanh của ông ty TNHH Thương mại điện tử Viettel, sau 16 giờ kích hoạt chính thức chương trình Online Friday 2019, đã có 3.701 đơn đặt hàng thành công trên sàn Voso.vn, số lượt truy cập đạt xấp xỉ 290.000 lượt, đồng thời những món hàng được đặt trong đêm đã đến tay những khách hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Để xử lý được lượng đơn hàng lớn phát sinh dồn dập trong thời gian ngắn, từ nhiều ngày trước, Voso.vn đã có công tác chuẩn bị từ hệ thống công nghệ thông tin, nhân sự đến hệ thống kho Efulfillment. Ba kho Efulfillment lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM được Viettel Post dành riêng cho chương trình Online Friday 2019, nhằm đảm bảo cung cấp hàng hóa đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Ông Nguyễn Văn Trường, Phó Giám đốc Trung tâm khai thác khu vực 1 phụ trách kho Efulfillment tại Hà Nội chia sẻ thêm: “Mấy tuần nay, cán bộ nhân viên tại kho đã làm việc hết công suất, liên tục 3 ca một ngày để xử lý lượng hàng hóa nhập kho tăng vọt. Chúng tôi sẽ duy trì công suất làm việc này cho đến khi chương trình kết thúc, để đảm bảo cho sự thành công của chương trình”.

Gỡ "nút thắt cổ chai" cho đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Dù đã có đầy đủ khung pháp lý cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động đầu tư khởi nghiệp, nhưng để cạnh tranh với các nước trong khu vực thì vẫn còn nhiều điểm cần tháo gỡ mới có được môi trường phù hợp.

Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka vừa hoàn thành vòng gọi vốn 300 triệu USD, với sự tham gia của các nhà đầu tư BlackRock và Indonesia Investment Authority (INA).

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !