Cận cảnh "xe lạ" Toyota TJ Cruiser ở Việt Nam

ictnews Không có một mẫu xe thương mại nào mới, Toyota Việt Nam đưa đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 concept xe điện TJ Cruiser. Đây là lần đầu tiên concept này xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Toyota TJ Cruiser

Tại triển lãm lần này, Toyota Việt Nam không giới thiệu một mẫu xe thương mại nào mới. Hãng xe Nhật trưng bày 3 mẫu xe lắp ráp chiến lược là Toyota Vios, Innova và Fortuner (TRD) cùng với 3 mẫu xe nhập khẩu gồm Camry với bộ body kit, Toyota Rush (TRD) và Hilux.

Mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser là sản phẩm nổi bật nhất của Toyota Việt Nam tại kỳ triển lãm năm nay. Concept xe này được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Tokyo Motor Show 2017 năm 2017. Theo lý giải từ Toyota chữ TJ ở tên xe là viết tắt của cụm từ Toolbox Joy.

TJ Cruiser mang thiết kế và kiểu dáng khác lạ khi mang hơi hướng của dòng xe Van rộng rãi và khả năng vận hành như một mẫu SUV. Concept Toyota TJ Cruiser cũng được trang bị công nghệ hybrid gồm một động cơ điện và 1 động cơ đốt trong có dung tích 2.0L hoặc 2.5L.

Ông Toru Kinoshita, Tổng Giám Đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi đem đến triển lãm mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser với công nghệ hybrid thân thiện với môi trường, thể hiện tầm nhìn của Toyota về chuyển động trong tương lai. Tất cả thể hiện trách nhiệm và mong muốn của chúng tôi trong việc đồng hành cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam.

Ngoài mẫu xe trung tâm, Toyota cũng trưng bày tại Triển lãm phiên bản xe ăn khách Toyota Vios với bộ body kit cho diện mạo khác lạ và nổi bật.

Thế Giới Di Động giảm doanh thu và lợi nhuận

Khách hàng thắt chặt chi tiêu giai đoạn cuối năm khiến Thế Giới Di Động bị ảnh hưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong năm 2022.

Thị phần gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phân chia ra sao?

Thị trường Việt Nam khá đặc thù so với khu vực khi có sự góp mặt của Baemin trong cuộc đua thị phần với Grab, Gojek, ShopeeFood.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Đang cập nhật dữ liệu !