Chỉ sau 2 tuần, Disney+ chứng minh sức mạnh “không phải dạng vừa đâu”

ictnews Disney+ dù mới xuất hiện nhưng đã trở thành đối thủ nguy hiểm của Netflix.

Disney+ không chỉ có nội dung cho trẻ em. Ảnh: Disney

Hơn nửa tháng trước, The Walt Disney chính thức ra mắt Disney+, dịch vụ xem video qua Internet hoàn toàn mới. Sau 7 ngày dùng thử miễn phí, người dùng sẽ trả 6,99 USD/tháng hoặc 69,99 USD/năm để dùng được trên tối đa 10 thiết bị với mỗi tài khoản. 4 máy có thể xem dịch vụ cùng một lúc, mức giá này còn bao gồm stream 4K nếu có. Nếu muốn làm điều tương tự trên Netflix, bạn phải bỏ ra 14,99 USD/tháng. Disney+ không chỉ có hoạt hình và chương trình trẻ em, nó còn có nhiều phim Star Wars, Marvel và nội dung của National Geographic.

Dù ngày đầu phát hành gặp rắc rối, Disney đã cải thiện giao diện của người dùng và sau 24 giờ đầu tiên, có 10 triệu người đăng ký. Ngoài ra, Verizon cũng khuyến mãi một năm miễn phí dịch vụ cho thuê bao dùng gói cước không giới hạn. Vì thế, Disney có được lợi thế lớn về số lượng người đăng ký. Một điều thú vị là dường như nhiều người trả trước một tháng hoặc năm mà không cần chờ dùng thử.

Theo Apptopia, ứng dụng Disney+ đã được tải 15,5 triệu lượt trong 13 ngày đầu, tương đương hơn 1 triệu lượt tải mỗi ngày. Trong khoảng thời gian này, nền tảng mang về 5 triệu USD mua sắm trong ứng dụng (chủ yếu là đăng ký các gói). Số liệu chưa tính đến các thuê bao trả qua website Disney+. Cuối tuần qua, có 25,6 triệu lượt xem hàng ngày trên Disney+.

Mục tiêu của Disney là Netflix, gã khổng lồ đang có 60 triệu thuê bao tại Mỹ và 97 triệu thuê bao toàn cầu. Theo Apptopia, nhu cầu gói 12,99 USD/tháng bao gồm Disney+, Hulu và ESPN+ khá mạnh. Trong vòng hai tuần phát hành gói này, lượt tải Hulu tăng 55% và ESPN+ tăng 50%. Nhà phân tích Dan Ives nhận xét giá bán, nội dung và gói gộp là nước cờ thiên tài của CEO Bob Iger và Disney.

Bạn có thể tải Disney+ cho thiết bị iOS tại đây và Android tại đây.

Gỡ "nút thắt cổ chai" cho đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Dù đã có đầy đủ khung pháp lý cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động đầu tư khởi nghiệp, nhưng để cạnh tranh với các nước trong khu vực thì vẫn còn nhiều điểm cần tháo gỡ mới có được môi trường phù hợp.

Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka vừa hoàn thành vòng gọi vốn 300 triệu USD, với sự tham gia của các nhà đầu tư BlackRock và Indonesia Investment Authority (INA).

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !