Chủ tịch Mitsubishi Cleansui: “Hãy để chúng tôi đồng hành bảo vệ sức khỏe gia đình việt

ictnews Hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, được công nhận tại hơn 40 nước trên toàn thế giới, thương hiệu lọc nước Nhật Bản Mitsubishi Cleansui tự tin mang lại cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm lọc nước chất lượng cao.

Tối 3/7 vừa qua, thương hiệu lọc nước Nhật Bản Mitsubishi Cleansui đã tổ chức sự kiện ra mắt truyền thông tại Chloe Gallery, quận 7, Tp.HCM với chủ đề Màng lọc sợi rỗng - Nói “không” với hạt vi nhựa. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình mang giải pháp nước sạch từ Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Sự kiện ra mắt truyền thông của Mitsubishi Cleansui diễn ra tối ngày 3/7 tại Chloe Gallery, quận 7 quy tụ dàn khách mời VIP, nghệ sỹ nổi tiếng và nhiều đơn vị truyền thông.

Thông qua sự kiện, Mitsubishi Cleansui gửi gắm thông điệp “Đồng hành bảo vệ sức khỏe gia đình bạn” như một lời cam kết về sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm lọc nước cao cấp, không sử dụng điện, không tốn nước thải, hoàn toàn thân thiện với môi trường, ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng độc quyền.

Ông Kinoshita Hiroyuki - Chủ tịch Tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui đã có những chia sẻ về thương hiệu và định hướng trong tương lai:

PV: Ông có nhận định gì về thị trường Việt Nam?

Theo nhận định của chúng tôi, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các sản phẩm lọc nước. Người tiêu dùng Việt Nam cũng đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn về chất lượng nước, và sự ảnh hưởng của nước đến sức khỏe. Đặc biệt, trước những thông tin về tình trạng thiếu nước sạch và ô nhiễm hạt vi nhựa toàn cầu, người tiêu dùng càng lưu ý hơn trong việc lựa chọn giải pháp lọc nước phù hợp cho nhu cầu sử dụng và bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy lọc nước với xuất xứ, chủng loại, mẫu mã và giá cả, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn. Cleansui cũng đã góp mặt tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây và được thị trường đón nhận. Tôi hy vọng đây sẽ là tín hiệu tốt để Cleansui tiến xa hơn trong hành trình mang nước sạch đến với nhiều hơn nữa khách hàng của chúng tôi.

Ông Kinoshi Hiroyuki trả lời các câu hỏi của phóng viên.

PV: Xin ông cho biết đâu là điểm mạnh của các sản phẩm lọc nước Mitsubishi Cleansui?

Mitsubishi Cleansui là một trong những thương hiệu lọc nước hàng đầu Nhật Bản đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước.

Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị tiên phong trong việc phát triển công nghệ màng lọc sợi rỗng. Công nghệ này giúp lọc sạch các loại cặn bẩn, tạp chất có trong nước, đồng thời giúp giữ lại các khoáng chất tự nhiên, cần thiết cho cơ thể.

Công nghệ màng lọc sợi rỗng tiên tiến của Mitsubishi Cleansui giúp loại bỏ các tạp chất và hạt vi nhựa có kích thước từ 0.1 micromet.

Với tiêu chí luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, các sản phẩm của chúng tôi đều tuân thủ quy trình sản xuất khép kín và đạt được các chứng nhận chất lượng NSF của Mỹ và JIS của Nhật Bản. Tất cả đều đã được người tiêu dùng công nhận tại tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Đến với Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng, lợi thế về thương hiệu và công nghệ này sẽ giúp Cleansui tạo dựng được niềm tin nơi người tiêu dùng về một sản phẩm lọc nước chất lượng Nhật Bản. Hãy để chúng tôi đồng hành bảo vệ sức khỏe gia đình Việt.

PV: Những thuận lợi và khó khăn mà Mitsubishi Cleansui đã và đang gặp phải khi gia nhập thị trường Việt Nam?

Gia nhập thị trường Việt Nam không lâu trước đây, Mitsubishi Cleansui xác định rõ những thuận lợi và khó khăn sẽ gặp phải. Thuận lợi lớn nhất, có thể kể đến là sức hấp dẫn từ thương hiệu Mitsubishi Cleansui và tâm lý ưa chuộng các sản phẩm từ Nhật Bản của người Việt. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, chúng tôi tự hào có đầy đủ công nghệ và phương tiện tiên tiến để mang lại cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm lọc nước chất lượng hàng đầu.

Tuy nhiên, Mitsubishi Cleansui với công nghệ màng lọc sợi rỗng vẫn còn rất mới mẻ với đa số người tiêu dùng Việt so với các thương hiệu máy lọc nước trên thị trường. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ cần nhiều thời gian để tiếp cận đầy đủ và mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

PV: Ông có thể chia sẻ dự định của Mitsubishi Cleansui trong thời gian tới được không?

Không chỉ đóng góp vào việc giảm thiểu rác thải nhựa, Mitsubishi Cleansui mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam không chỉ đơn thuần một sản phẩm lọc nước, mà còn là các giải pháp nước sạch, an toàn và uy tín hàng đầu; giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình Việt.

Hiện nay tình hình ô nhiễm hạt vi nhựa và rác thải nhựa ở môi trường ngày càng gia tăng, vì thế chúng tôi mong muốn kêu gọi mọi người cùng đồng hành thay đổi môi trường và bảo vệ sức khỏe của chính bản thân.

Gỡ "nút thắt cổ chai" cho đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Dù đã có đầy đủ khung pháp lý cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động đầu tư khởi nghiệp, nhưng để cạnh tranh với các nước trong khu vực thì vẫn còn nhiều điểm cần tháo gỡ mới có được môi trường phù hợp.

Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka vừa hoàn thành vòng gọi vốn 300 triệu USD, với sự tham gia của các nhà đầu tư BlackRock và Indonesia Investment Authority (INA).

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !