Công nghệ thông minh "chiều lòng" thuê bao MobiFone

ictnews Thời của công nghệ nên cách chăm sóc khách hàng cũng thật khác biệt và đa dạng. Bên cạnh những bản nhạc chờ, những lời trao đổi lịch sự, duyên dáng của tổng đài viên, MobiFone mới đưa vào hệ thống chatbot sử dụng AI có chức năng tự kết nối, giải đáp trực tiếp những thắc mắc của khách hàng.

Tương tác thông minh, hỗ trợ 24/24

Theo một cuộc nghiên cứu của Nielsen do Facebook ủy thác thực hiện năm 2017, 56% người tham gia khảo sát thích trò chuyện trực tuyến với một doanh nghiệp hơn là gọi điện thoại cho bộ phận dịch vụ khách hàng và 67% cho rằng họ sẽ dùng ứng dụng trò chuyện trực tuyến với doanh nghiệp nhiều hơn trong vòng hai năm tới.

Nắm bắt được những vấn đề này, nhà mạng MobiFone nhanh chóng triển khai dịch vụ trả lời tự động chatbot vào chăm sóc khách hàng. Trên nền tảng AI, hệ thống chatbot của MobiFone sẽ cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng mà không cần sự hỗ trợ của con người.

Như vậy, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng hiện hữu, khách hàng sẽ có thêm một lựa chọn không còn mất thời gian chờ đợi nhân viên tổng đài nhấc máy hay phản hồi như hình thức thông thường. Đại diện MobiFone cho hay nếu khách hàng chọn câu hỏi theo menu mà chatbot gợi ý thì câu trả lời “đảm bảo chính xác tuyệt đối”. Các câu hỏi chủ yếu thuộc lĩnh vực quan tâm phổ biến của các thuê bao như xác thực thuê bao MobiFone, tra cứu thông tin thuê bao liên quan đến gói cước, chương trình Kết nối dài lâu, chương trình chuyển mạng giữ số MNP và danh sách cửa hàng MobiFone…

Đại diện MobiFone cũng “bật mí” một điểm đặc biệt của chatbot MobiFone sử dụng AI là càng nói chuyện nhiều với khách hàng, chatbot sẽ càng “thông minh” hơn, liên tục cập nhật bổ sung để làm phong phú tri thức và ngày càng có thể trả lời nhiều hơn các câu hỏi của khách hàng.

Hiện MobiFone đang triển khai chatbot qua 4 kênh: website chính thức mobifone.vn, ứng dụng My MobiFone, Zalo OA (MobiFone), facebook messenger (Thông qua fanpage MobiFone).

Không ngừng tiên phong nâng cấp chất lượng chăm sóc khách hàng

Trong 26 năm qua, chất lượng chăm sóc khách hàng của MobiFone luôn được đánh giá là “hiểu người dùng”. Bởi bên cạnh áp dụng tiêu chuẩn quốc tế, MobiFone còn không ngừng cập nhật công nghệ mới, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Như nhắc đến MobiFone, không thể không nhắc đến chương trình Kết nối dài lâu - chương trình chăm sóc khách hàng dài hơi “bậc nhất” thị trường viễn thông Việt Nam. Thông qua chương trình, khách hàng MobiFone hưởng lợi lâu dài không chỉ đổi điểm lấy cước mà còn hưởng ưu đãi giải trí, mua sắm nghỉ dưỡng… Chương trình chăm sóc khách hàng này của MobiFone cũng được đánh giá tạo nên những chuẩn mực mới trong lĩnh vực viễn thông.

Cùng với đó, MobiFone còn tiếp cận khách hàng thông qua những ứng dụng di động “thân thiện” với người dùng như mConnect, My MobiFone… Đây là những ứng dụng đáp ứng chính xác xu hướng sử dụng smartphone ngày càng tăng. Đến nay, những ứng dụng này vẫn tiếp tục được nhiều khách hàng sử dụng như “trợ lý” quản lý tài khoản, ưu đãi viễn thông…

Với định hướng luôn tiên phong, dịch vụ trả lời tự động chatbot, hay các tính năng giao dịch điện tử như MobiFone Online, thanh toán bằng QR Pay... chính là những nâng cấp mới nhất của MobiFone.

Đại diện MobiFone cho hay, “Nâng cấp chất lượng chăm sóc khách hàng là nội dung quan trọng mang tính tiên quyết trong định hướng hoạt động của MobiFone. Bên cạnh đó, MobiFone cũng không từ bỏ bản sắc riêng của mình là những dịch vụ hiện đại, tiện ích và sang trọng. Bởi vậy, trong thời gian tới MobiFone tiếp tục tiên phong thiết kế những dịch vụ chăm sóc khách hàng đột phá, khác biệt, mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi và thuận lợi hơn nữa”.

Startup Hàn Quốc mở rộng cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo sang thị trường Việt

Xinapse, một công ty Hàn Quốc khởi nghiệp trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, vừa công bố ra mắt tại Việt Nam dưới hình thức liên doanh và có kế hoạch mở rộng cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo tại đây.

Deloitte: Người Việt có thể kiếm chục tỷ USD mỗi năm nhờ vũ trụ ảo metaverse

Phân tích của Deloitte chỉ ra rằng, vũ trụ ảo metaverse có thể thúc đẩy GDP của các nền kinh tế Châu Á tăng lên mức 1,4 nghìn tỷ USD vào năm 2035.

13 trường đại học thành lập Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam có vai trò kết nối, chia sẻ tri thức, kinh nghiệm, kỹ năng và đặc biệt là nguồn lực đễ hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên.

Chung kết cuộc thi khởi nghiệp VietChallenge 2022 được tổ chức tại sàn chứng khoán Nasdaq

VietChallenge là cuộc thi kêu gọi vốn dành cho những công ty startup gốc Việt trên toàn thế giới. Năm nay, vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại sàn chứng khoán Nasdaq trên quảng trường Thời Đại ở New York, Mỹ.

Phép thử cho các giải pháp đổi mới sáng tạo

Các giải pháp đổi mới sáng tạo tốt nhất được lựa chọn từ Chương trình Đổi mới sáng tạo Việt Nam, sẽ được triển khai ở nhiều địa phương, để kiểm chứng tính khả thi và nhân rộng những sáng kiến, giải pháp đổi mới sáng tạo trên khắp cả nước.

Messi đầu tư vào startup

Lionel Messi và các đồng sự bắt tay cùng hai chuyên gia từ Thung lũng Silicon để thành lập dự án startup đầu tư cho thể thao, truyền thông, công nghệ trên toàn cầu.

Sinh viên ngành CNTT cần làm gì để có cơ hội “chọn việc, chọn sếp”?

Theo chuyên gia Nguyễn Công Hiếu, ngoài việc học chắc kiến thức cơ bản, sinh viên CNTT còn cần nghiêm túc đầu tư tìm hiểu, chủ động trau dồi thêm kiến thức về ngành học để có cơ hội chọn việc, chọn sếp, chọn mức thu nhập.

‘Cuộc vui đã tàn’ với các startup công nghệ

Việc gọi vốn đột nhiên trở nên khan hiếm khi các nhà đầu tư mạo hiểm ‘keo kiệt’ hơn, buộc công ty khởi nghiệp phải tiết kiệm và tập trung vào hòa vốn.

50 công ty khởi nghiệp Việt bước vào khoá đào tạo của Google

50 công ty khởi nghiệp được tuyển chọn từ TP.HCM và Hà Nội sẽ bước vào khoá đào tạo do Google phối hợp với các bên thực hiện.

Lộ diện 6 đội startup lọt vào vòng chung kết khởi nghiệp toàn cầu

Ban tổ chức VietChallenge đã chính thức công bố 6 đội thi được bước tiếp đến vòng chung kết tại thành phố New York, Hoa Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !