Dịch vụ công trực tuyến
Cập nhập tin tức Dịch vụ công trực tuyến
Tám giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả dịch vụ công trực tuyến
Nhiều địa phương có sáng kiến nâng hiệu quả sử dụng dịch vụ công online
Ngành Thuế Quảng Ninh chuyển đổi số phục vụ người dân, doanh nghiệp
Hướng dẫn khai báo tạm trú online cho người nước ngoài
Trong lần đầu khai báo trên Trang khai báo tạm trú cho người nước ngoài của Công an thành phố Hà Nội, công dân cần đăng ký tài khoản.
Gia hạn tạm trú trực tuyến ở đâu?
Gia hạn tạm trú là một dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Bộ Công an, thay cho việc nộp hồ sơ trực tiếp tại Công an cấp xã.
Khai báo tạm trú trực tuyến cho người nước ngoài ở đâu?
Công dân có thể tìm Trang thông tin điện tử về khai báo thông tin tạm trú của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, tùy vào nơi đặt cơ sở lưu trú.
Đăng ký tạm trú qua mạng ở đâu?
Đăng ký tạm trú là một dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Bộ Công an, thay cho việc nộp hồ sơ trực tiếp tại Công an cấp xã.
Albania đóng cửa hệ thống chính phủ điện tử sau cuộc tấn công mạng dữ dội
Các dịch vụ công của Albania mới chỉ được đưa lên mạng từ tháng 5 song đã sớm vấp phải thách thức lớn.
Thừa Thiên Huế công bố hơn 1.300 dịch vụ công trực tuyến toàn trình
Cách cấp, đổi hộ chiếu phổ thông online ngay tại nhà
Lần đầu Bộ Giáo dục cho đăng ký thi THPT trực tuyến, tỷ lệ sử dụng đạt trên 93%
Theo đánh giá của Bộ TT&TT, việc triển khai thành công dịch vụ công trực tuyến “Đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT)” là một minh chứng cho hoạt động chuyển đổi số của ngành giáo dục và đào tạo.
Huy động các Tổ công nghệ số cộng đồng hỗ trợ người dân dùng dịch vụ công trực tuyến
Doanh nghiệp chỉ mất khoảng 15 giây để khai báo hóa chất và nhận kết quả điện tử
Đề xuất coi cấp chứng nhận F0 và F0 khỏi bệnh như một dịch vụ công trực tuyến
Bộ TT&TT mới đây đã đề nghị Bộ Y tế cân nhắc việc coi chứng nhận F0 và F0 khỏi bệnh như là 1 dịch vụ công trực tuyến và thực hiện như cung cấp dịch vụ công trực tuyến.
7 loại giấy tờ quan trọng sắp bị "khai tử", người dân cần biết
Sắp tới, sổ hộ khẩu, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân, thẻ bảo hiểm y tế... là những loại giấy tờ hành chính quan trọng sắp tới không còn sử dụng nữa và sẽ được thay thế bằng dữ liệu điện tử.
Từ ngày 1/7, 18 dịch vụ công lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp chỉ nhận hồ sơ trực tuyến
Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cho biết trước mắt, đơn vị này khuyến khích các trường nộp hồ sơ thực hiện 18 thủ tục hành chính trực tuyến qua Cổng thông tin dichvucong.gdnn.gov.vn. Từ ngày 1/7, sẽ chỉ tiếp nhận hồ sơ gửi trực tuyến qua Cổng này.
Bước chuyển quan trọng cho hành chính phát triển Chính phủ số
Việc cơ bản hoàn thành chỉ tiêu đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên cung cấp trực tuyến mức 4 ngay trong năm 2021 là bước tạo đà quan trọng cho chặng đường phát triển Chính phủ số tại Việt Nam thời gian tới.
Người dân Quảng Nam được giảm 50% phí, lệ phí khi dùng dịch vụ công trực tuyến mức cao
Hiện người dân và doanh nghiệp tại Quảng Nam khi lựa chọn sử dụng 56 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của 5 Sở, ngành thông qua dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4 sẽ được giảm 50% mức thu phí, lệ phí.
Cần có giải pháp đưa dịch vụ công trực tuyến đến với người dân
Một rào cản khiến người dân chưa mặn mà sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) là thiết bị. Bởi không phải ai cũng có điện thoại thông minh, máy tính… có thể kết nối mạng để thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến.
Thực hiện dịch vụ công trực tuyến hướng tới xây dựng Chính phủ số
Thực hiện dịch vụ công trực tuyến, hướng tới Chính phủ số và xã hội số là xu hướng tất yếu; giúp giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp thông suốt, giảm chi phí cũng như bảo đảm yêu cầu phòng, chống dịch.
Định danh và xác thực điện tử hướng tới sự phát triển của Chính phủ số
Định danh điện tử và xác thực điện tử được coi là yếu tố quan trọng để thực hiện các giao dịch điện tử hướng tới sự phát triển của Chính phủ số, kinh tế số.
Long An cung cấp 1.421 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4
Là địa phương luôn tập trung đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), hiện Long An đang cung cấp 1.421 dịch vụ công (DVC) mức độ 4, hoàn thành mục tiêu cung cấp 100% DVC đủ điều kiện lên trực tuyến mức độ 4 trong năm 2021.
29 bộ, tỉnh đã đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên trực tuyến mức 4
Tính đến hết quý III, cả nước đã có 29 bộ, ngành, địa phương hoàn thành việc đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên cung cấp trực tuyến mức độ 4 – mức cao nhất được thực hiện hoàn toàn qua mạng, đạt gần 35%.
Tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 4 của cả nước đạt trên 48%
Các bộ, ngành, địa phương trong quý III/2021 đã tiếp tục đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ cao. Tuy nhiên, tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 4 đã được cung cấp vẫn còn khá xa mục tiêu cần hoàn thành năm nay.
Long An nỗ lực xây dựng chính quyền điện tử, tiến tới chính quyền số
Những ngày thực hiện giãn cách xã hội ở Long An, trang Zalo Chính quyền điện tử tỉnh liên tục cập nhật tình hình dịch bệnh, Cổng Dịch vụ công trực tuyến bảo đảm thông suốt phục vụ giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính cho người dân, DN.
TP.HCM đặt mục tiêu đưa 100% thủ tục hành chính lên trực tuyến
Thành phố đặt mục tiêu năm 2021 có 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được cung cấp trên cổng dịch vụ công thành phố.
Nhiều bộ, tỉnh chưa đẩy nhanh tiến độ cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4
Theo Bộ TT&TT, còn nhiều bộ, tỉnh chưa ban hành kế hoạch và đẩy nhanh tiến độ cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4. Trên cả nước tỷ lệ cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 4 mới đạt 37,43%.
Tây Ninh đi đầu về cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4
Tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại tỉnh đạt mức tối đa 96,8%, đồng thời số lượng tích hợp dịch vụ công trực tuyến lên Cổng quốc gia đạt 53,3%, giúp Tây Ninh đứng vị trí thứ hai trên cả nước.
Đang cập nhật dữ liệu !
Đang cập nhật dữ liệu !