Do Covid-19, Samsung cho khách hàng dùng thử Galaxy S20 ngay tại nhà

ictnews Samsung triển khai dịch vụ giao điện thoại tận tay khách hàng để họ dùng thử thay vì phải đến tận cửa hàng nhằm đảm bảo an toàn giữa dịch Covid-19.

Bộ ba Galaxy S20 ra mắt hôm 11/2 tại Mỹ. Ảnh: Reuters

Động thái của Samsung nêu bật những nỗ lực của ngành công nghiệp điện thoại thông minh toàn cầu, một trong những lĩnh vực công nghệ bị tổn hại nặng nề nhất bởi sự bùng phát của Covid-19 ở Trung Quốc, nhằm giảm thiểu tác động đối với các hoạt động kinh doanh.

Các nhà phân tích dự báo dịch do Covid-19 gây ra có thể làm giảm một nửa nhu cầu về điện thoại thông minh trong quý đầu năm 2020 tại Trung Quốc, thị trường smartphone lớn nhất thế giới.

Hôm 17/2, Apple cảnh báo khó đạt được mục tiêu doanh số trong cùng kỳ, còn Xiaomi phải phát trực tiếp sự kiện ra mắt smartphone mới vào tuần trước vì dịch bệnh.

Trong khi đó, Samsung mới công bố smartphone gập Galaxy Z Flip mới và bộ ba Galaxy S20. Công ty Hàn Quốc quyết định cắt giảm mạnh số lượng khu vực thử nghiệm tại cửa hàng và hủy các sự kiện quảng bá dành cho người hâm mộ Galaxy vì lo ngại về sự lây lan của Covid-19.

Theo thông tin từ website của Samsung, hiện tại chỉ có 9 khu vực dùng thử cho dòng Galaxy S20, giảm mạnh so với 130 khu vực dành cho dòng Galaxy Note 10 năm 2019.

Tuy nhiên, đối với khách hàng muốn dùng thử Galaxy S20, Samsung sẽ giao đến nhà để họ có thể trải nghiệm trong thời gian tối đa 24 giờ. Sau đó, nhân viên giao hàng sẽ nhận lại sản phẩm.

Một nhân viên yêu cầu được giấu tên của Samsung cho biết: “Chúng tôi đang giới thiệu một dịch vụ mới, vì các vấn đề liên quan đến Covid-19 có thể dẫn đến trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng ít hơn, tuy nhiên dịch vụ này dự kiến ​​chỉ có ở một số khu vực của Hàn Quốc”.

Gỡ "nút thắt cổ chai" cho đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Dù đã có đầy đủ khung pháp lý cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động đầu tư khởi nghiệp, nhưng để cạnh tranh với các nước trong khu vực thì vẫn còn nhiều điểm cần tháo gỡ mới có được môi trường phù hợp.

Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka vừa hoàn thành vòng gọi vốn 300 triệu USD, với sự tham gia của các nhà đầu tư BlackRock và Indonesia Investment Authority (INA).

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !