Doanh thu các khối của CMC đều có sự tăng trưởng ấn tượng

ictnews CMC vừa sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm với con số doanh thu khá ấn tượng của các lĩnh vực kinh doanh. CMC đang đặt tham vọng trở thành tập đoàn đi đầu trong cung cấp dịch vụ chuyển đổi số, cung cấp dịch vụ số cho thế giới với doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023.

CMC ký kết hợp tác chiến lược với Samsung SDS  và nhiều đối tác lớn để đi ra toàn cầu

Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm (1/4/2019 – 31/10/2019), các công ty thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC vẫn đang giữ vững tốc độ tăng trưởng đặt ra. Lĩnh vực Viễn thông (Telecommunications) đang giữ vững đà phát triển khi 6 tháng đầu năm 2019 doanh thu toàn khối đạt 936,7 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Ngày 24/10/2019, tạp chí công nghệ – viễn thông uy tín hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương – APAC CIOoutlook vừa công bố công ty CMC Telecom nhận giải thưởng Top 10 nhà cung cấp dịch vụ Data Center hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương. CMC Telecom vinh dự là doanh nghiệp viễn thông Việt Nam duy nhất đạt đủ các yêu cầu và tiêu chuẩn để nhận giải thưởng này, tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Data Center của CMC Telecom tại thị trường Việt Nam.

Tại thị trường quốc tế, khối Kinh doanh quốc tế của CMC cũng gây ấn tượng với tổng doanh thu 6 tháng đầu năm đạt 103,2 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ năm trước. Điểm nổi bật trong thời gian qua là CMC Global đã mở thêm 2 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng, nâng số nhân sự lên hơn 600 người. Với việc không ngừng mở rộng quy mô hoạt động trong 2 năm với 3 chi nhánh toàn quốc và 1 chi nhánh tại Nhật Bản, CMC Global tin tưởng nguồn nhân lực dồi dào và chất lượng sẽ sẵn sàng đáp ứng nhu cầu triển khai các dự án ICT lớn, làm hài lòng khách hàng quốc tế.

Tổng Công ty Công nghệ & Giải pháp (CMC TS) sau khi đi vào hoạt động từ tháng 4/2019 đã hoàn thành tốt việc hợp nhất năng lực của các công ty thành viên trong Tập đoàn ở các lĩnh vực tích hơp hệ thống, phần mềm, an ninh an toàn thông tin. CMC TS đang kỳ vọng sẽ mang tới cho khách hàng những kết quả đột phá về kinh doanh và công nghệ, dẫn đầu về tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, tổ chức. Sau 6 tháng đi vào hoạt động, doanh thu khối Công nghệ & Giải pháp đạt 1.406 tỷ đồng, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước.

Với hạ tầng công nghệ mạnh mẽ và năng lực của đội ngũ chuyên gia dày kinh nghiệm, trong năm 2019, Tập đoàn Công nghệ CMC đã có nhiều thành tựu vượt trội trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, giải pháp 4.0, dẫn đầu chuyển đổi số cho thị trường Việt Nam và khu vực. Vì vậy, trong khuôn khổ giải thưởng Top 50 Doanh nghiệp CNTT-VT hàng đầu Việt Nam do VINASA bình chọn, năm nay CMC là đơn vị duy nhất giành danh hiệu “Doanh nghiệp có sản phẩm/giải pháp 4.0 tiêu biểu”, được trao cho 4 sản phẩm dịch vụ gồm: Dịch vụ hạ tầng điện toán đám mây CMC Cloud (do CMC Telecom phát triển), Trung tâm Điều hành An ninh an toàn thông tin CMC NextGen SOC và Giải pháp Phòng chống Mã độc CMDD (do CMC Cyber Security phát triển), nền tảng số Hệ sinh thái hạ tầng mở cho doanh nghiệp và tổ chức C.OPE2N do Tập đoàn CMC xây dựng. Cả 4 sản phẩm/giải pháp đều mang sự sáng tạo của CMC trong việc linh hoạt tư vấn chuyển đổi số tổng thể từ hạ tầng, nền tảng tới ứng dụng, bảo mật cho các doanh nghiệp hoặc tổ chức. Đặc biệt, hệ sinh thái C.OPE2N của Tập đoàn CMC được tích hợp đầy đủ từ hạ tầng Cloud, Data Center đến nền tảng Platform as a Service, có thể cung cấp đầy đủ các nhu cầu về công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước, phục vụ công cuộc chuyển đổi số. Bằng tinh thần “Khát khao chinh phục thế giới số” (Apsire to Inspire the Digital World), CMC đang đặt tham vọng trở thành tập đoàn toàn cầu, đi đầu trong cung cấp dịch vụ chuyển đổi số, cung cấp dịch vụ số cho khu vực và thế giới với doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023.

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Tiết lộ bất ngờ về thành công của Elon Musk

Tại cuộc họp cổ đông Tesla, CEO Elon Musk đã mở đầu bằng một câu nói đơn giản nhưng chứa đựng ý nghĩa sâu xa về con đường đi đến thành công.

 

Từ sinh viên ‘code dạo’ trở thành founder startup triệu đô bán hàng xuyên biên giới: Tham vọng hỗ trợ SMEs đưa sản phẩm Việt Nam đến người tiêu dùng toàn cầu.

Ban đầu chỉ “code dạo” để có tiền đóng học, “hoàn cảnh xô đẩy” Trương Mạnh Quân lập công ty đầu tiên ở tuổi 20. 10 năm từ khi ra trường, Quân trở thành CEO kiêm founder của OpenCommerce Group - startup công nghệ phục vụ hơn 80.000 khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !