Fujifilm phát triển dòng sản phẩm phong cách hoài cổ, cho người dùng trải nghiệm với hệ thống brandshop

ictnews Fujifilm Việt Nam vừa công bố định hướng phát triển trong năm 2019 sẽ phát triển dòng sản phẩm Camera Fujifilm có phong cách thiết kế hoài cổ với các hệ giả lập phim “khơi gợi sắc màu ký ức”, vốn là giá trị cốt lõi trong truyền thống kinh doanh của hãng từ trước đến nay.

Fujifilm phát triển dòng sản phẩm phong cách hoài cổ, cho người dùng trải nghiệm với hệ thống brandshop.

Trong hoạt động kinh doanh của mình, Fujifilm không theo đuổi tính cạnh tranh với các thương hiệu khác mà chỉ tập trung thực hiện sứ mạng cũng là giá trị cốt lõi là đem nghệ thuật và công nghệ nhiếp ảnh đến với cộng đồng. Trên chặng đường phát triển đó, một trong những điều mà F Fujifilm tự hào nhất chính là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm của cảm xúc với những chiếc máy ảnh cho chất lượng hình ảnh sống động và khả năng tái tạo màu sắc, hay còn gọi là "Sắc màu của ký ức", được kế thừa từ kinh nghiệm làm phim trong hơn 80 năm qua của Fujifilm.

Tất cả những công nghệ tái hiện màu sắc gợi lại ký ức được ứng dụng trong dòng sản phẩm X Series và GFX Series là kỹ thuật mang lại cho người dùng những giá trị quan trọng.

Ông Kenichi Otaki, Tổng giám đốc Fujifilm Việt Nam, chia sẻ: “Fujifilm đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu, trước năm 1975, tham gia thị trường thông qua các nhà phân phối. Từ năm 2012, Fujifilm chính thức có mặt tại Việt Nam sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường thông qua phản hồi của người dùng và các nhà phân phối, cùng những cuộc nghiên cứu, thăm dò. Fujifilm nhận ra tiềm năng rất lớn của Việt Nam và ngay từ đầu, Fujifilm xác định đối tượng khách hàng chính của mình là giới trẻ đam mê nhiếp ảnh”.

Dòng A Series và X-T100 tiếp tục là máy ảnh chủ lực của Fujifilm trên thị trường Việt Nam.

Luôn tự tin trên thị trường với bề dày lịch sử và sứ mạng của mình, Fujifilm xác định rõ 3 ưu thế chủ chốt là chất lượng hình ảnh và khả năng tái tạo màu; công nghệ ống kính; và thiết kế sản phẩm. Đến nay, cả những người mê nhiếp ảnh cho tới dân nhiếp ảnh chuyên nghiệp đều thừa nhận chất lượng hình ảnh và màu sắc của máy ảnh Fujifilm.

Ông Dương Sĩ Phú, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Fuijifilm Việt Nam, cho biết: “Thiết kế của Fujifilm dành cho máy chụp ảnh đã đạt được nhiều giải thưởng toàn cầu về thiết kế như TIPA, RED DOT bởi nó mang đậm bản sắc của mình, không lẫn vào đâu, với những kiểu dáng máy nhỏ gọn và hoài cổ (retro) ở mức độ mà ngay cả giới trẻ cũng ưng ý. Đây là một trong những yếu tố quyết định sự gắn kết và yêu mến của người dùng Việt Nam với sản phẩm. Theo đó, trong năm 2019, dòng A Series và X-T100 sẽ tiếp tục là máy ảnh chủ lực của Fujifilm trên thị trường Việt Nam”.

Fujifilm xác định đối tượng khách hàng chính của mình là giới trẻ đam mê nhiếp ảnh với những chiếc máy ảnh mang phong cách hoài cổ.

Tại thị trường Việt Nam, Fujifilm xác định phát triển dài hạn và tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng. Cụ thể, Fujifilm brandshop thứ 6 sẽ ra đời vào tháng 2 năm nay, tiếp nối các 5 brandshop mà công ty đã giới thiệu từ năm 2016 đến nay ở TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Tuy nhiên, Fujifilm không có kế hoạch kinh doanh trực tiếp mà toàn bộ chuỗi Fujfilm Brandshop hiện tại đều được ủy thác cho các đối tác chiến lược, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Fujifilm, vận hành và khai thác để tiếp cận tốt hơn người dùng trên cả nước.  

Cũng trong năm 2019, chuỗi brandshop này của Fujifilm tiếp tục đóng vai trò là trung tâm trải nghiệm và tương tác để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng. Đó là nơi tập trung các hoạt động nhiếp ảnh cộng đồng thông qua các buổi hội thảo, offline về nhiếp ảnh, đặc biệt là 2 sự kiện thường niên: FUJIFAIR, một sân chơi mà khách hàng có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau về nhiếp ảnh cũng như trải nghiệm tất cả các sản phẩm máy chụp ảnh và ống kính của Fujifilm; và Phototalk, cuộc thi nhiếp ảnh online theo chủ đề, đã thu hút hàng ngàn người tham dự mùa 2017.

Cùng Duolingo ủng hộ đội bóng yêu thích bằng chính ngôn ngữ của họ

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể học các cụm từ, các câu nói vui nhộn, những câu cổ vũ bằng nhiều thứ tiếng khác nhau trên ứng dụng Duolingo, để cổ vũ cho những đội bóng mà mình yêu thích.

‘Vua phá lưới’ - cơ hội nhận thưởng tới 15 triệu đồng trên MyPoint

Hưởng ứng mùa World Cup 2022, ứng dụng tích điểm đa năng MyPoint tổ chức sân chơi “Vua phá lưới”. Người tham gia có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn gồm tiền mặt và điểm đổi ưu đãi lên tới 15 triệu đồng.

Thoả sức giải trí với gói K+ Mobile mới trên truyền hình ClipTV

Từ ngày 22/11, truyền hình ClipTV ra mắt gói K+ Mobile với ưu đãi hấp dẫn chỉ 79.000 đồng/tháng.

Ấn Độ chặn xuất khẩu 27.000 điện thoại Vivo

Nhà chức trách Ấn Độ chặn Vivo xuất khẩu khoảng 27.000 smartphone, giá trị gần 15 triệu USD, trong hơn một tuần.

Mở cửa hàng trực tuyến miễn phí trên GoFood trong 4 bước

Đơn giản và tiết kiệm thời gian, quy trình “Tự thực hiện Đăng ký Đối tác Nhà hàng GoFood” mà Gojek vừa triển khai có thể giúp các cửa hàng kinh doanh ẩm thực nhanh chóng tiếp cận khách hàng mới.

AWS ra mắt dịch vụ Amazon DataZone

Tại sự kiện AWS re:Invent, Amazon Web Services (AWS) công bố dịch vụ quản lý dữ liệu mới Amazon DataZone.

Việt Nam, Ấn Độ sẽ sản xuất 50% iPhone cho Apple

Đây là nhận định của nhà phân tích công nghệ Dan Ives của hãng chứng khoán Wedbush, khi nhìn vào tình hình chuỗi cung ứng hiện tại của Apple.

Apple gặp rắc rối pháp lý vì AirTag

Nguyên đơn cho rằng AirTag của Apple giúp những kẻ bám đuôi theo dõi nạn nhân dễ dàng hơn.

iPhone 15 cao cấp nhất sẽ được trang bị những tính năng chưa từng có

Những tin đồn về iPhone 15 Ultra, mẫu iPhone mới cao cấp nhất, liên tục xuất hiện gần đây cho thấy đây là sản phẩm quan trọng của Apple vào năm sau, với nhiều nâng cấp sáng giá.

IMOU ‘trình làng’ loạt camera an ninh thông minh cho gia đình

Ở Việt Nam, nhu cầu trang bị camera an ninh cho gia đình tăng mạnh với yêu cầu cao về độ tin cậy và tiện lợi. Nắm bắt xu thế này, “ông lớn” trong ngành camera an ninh IMOU vừa ra mắt loạt sản phẩm mới tích hợp AI mang nhiều ưu điểm vượt trội.

Đang cập nhật dữ liệu !