“Gái xinh” tiết lộ bí quyết kiếm tiền gấp đôi từ YouTube

ictnews Chỉ bằng một thay đổi đơn giản, cô gái xinh đẹp Shelby Church đã kiếm được gấp đôi từ quảng cáo YouTube năm 2019 so với một năm trước đó.

Shelby Church. Ảnh: Internet

Sau khi thảo luận với các nhà sáng tạo nội dung khác, ngôi sao YouTube Shelby Church, đang có 1,4 triệu người theo dõi, nhận ra cô có thể kiếm được nhiều tiền hơn từ các video của mình. Cô cho biết từ giữa năm 2019, cô học được mẹo chỉ cần tăng thời lượng video lên hơn 10 phút, cô sẽ tăng gấp đôi thu nhập từ quảng cáo Google.

Phần lớn doanh thu của Church đến trực tiếp từ nền tảng, bên cạnh việc quảng bá các thương hiệu trên kênh và tài khoản Instagram. YouTube cho phép các nhà sáng tạo có hơn 1.000 người theo dõi và 4.000 giờ xem kiếm tiền trên kênh bằng quảng cáo Google. Số tiền mà mỗi người kiếm được (hay còn gọi là doanh thu AdSense) phụ thuộc vào thời gian xem, độ dài, loại video và phân khúc người xem cùng một số yếu tố khác.

Một kỹ thuật phổ biến mà các tác giả trên YouTube triển khai để tăng thu nhập là làm cho video dài ra để nó chứa được nhiều quảng cáo hơn. Nó có thể bao gồm nhiều loại quảng cáo như quảng cáo trước, trong và sau khi chiếu. Năm 2018, phần lớn video Church tải lên đều dưới 10 phút. Vì thời lượng ngắn, cô chỉ có một quảng cáo. Từ giữa năm 2019, cô bắt đầu tăng độ dài video, đến cuối năm 2019, số tiền AdSense trả cho cô đã tăng gấp đôi.

Một số nhà sáng tạo khác như Kevin David, Marina Mogilko đều áp dụng chiến lược này. Họ cũng làm các video đánh vào phân khúc khán giả giá trị hơn với nhà quảng cáo. Theo Church, hiện tại, video của cô có độ dài từ 10 tới 12 phút, thường gồm một quảng cáo trước khi chiếu và hai quảng cáo trong khi chiếu.

Cô phát hiện trong năm 2019, quảng cáo dài hơn 10 phút của cô thường mang về 5 USD/1.000 view, còn video dưới 10 phút mang về 2 USD/1.000 view.

Mini LED: Công nghệ màn hình thay đổi ngành công nghiệp điện tử

Công nghệ đèn nền Mini LED đang ngày càng được sử dụng phổ biến trên các sản phẩm điện tử tiêu dùng như laptop, TV và smartphone.

Cảnh báo rủi ro từ hàng loạt app đầu tư chứng khoán chưa cấp phép

Các website, app giao dịch như Passion Invest, Finhay, Tikop, Infina, Savenow... chưa được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép nên có thể gặp rủi ro khi có tranh chấp phát sinh.

Apple ‘xuống nước’, chấp nhận mua chip iPhone giá cao

Sau khi từ chối yêu cầu tăng giá từ nhà cung ứng TSMC, Apple được cho là đã thay đổi và chấp nhận với giá mà đối tác đưa ra.

Meta bất ngờ thay đổi tính năng quan trọng trên ‘Chợ Facebook’

Meta, công ty mẹ của Facebook thông báo kể từ 30/1/2023, họ sẽ không cho phép các tài khoản kinh doanh đăng tải miễn phí danh sách xe cộ hay bất động sản trên “Chợ Facebook” (Marketplace).

Nhảy múa, diễn hài mong bán được hàng trên TikTok Shop

Cầm loạt bánh bị vỡ, hộp móp méo do khách trả về, Thiện Nhân (26 tuổi, Đồng Tháp) chỉ biết liên tục xin lỗi. Anh cho biết không thể kiểm soát quy trình giao hàng của TikTok Shop.

Apple đẩy nhanh chuyển dịch sản xuất tai nghe AirPods và Beats sang Ấn Độ

Apple đang thúc giục các đối tác cung ứng chuyển một phần dây chuyền sản xuất tai nghe AirPods và Beats sang Ấn Độ, đánh dấu sự thăng hạn của quốc gia Nam Á trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Nhật thực một phần sẽ xuất hiện trong tháng này

Nhật thực một phần là một trong nhiều sự kiện thiên văn kỳ thú xuất hiện trong tháng 10.

'Nút thắt' trong nỗ lực tự chủ bán dẫn của Trung Quốc

Theo các chuyên gia giáo dục, Trung Quốc không có đủ nhân tài để đưa nỗ lực tự chủ bán dẫn đến thành công.

Suzuki Hybrid Ertiga - mẫu xe hybrid tiên phong phân khúc MPV

Suzuki Hybrid Ertiga mang đến làn gió mới cho phân khúc MPV phổ thông tại Việt Nam với loạt tính năng mới cùng động cơ Smart Hybrid.

Elon Musk lại muốn mua Twitter để làm gì?

Tỷ phú Elon Musk cho biết mua lại Twitter sẽ mở đường cho “X”, ứng dụng làm được “mọi thứ”.

Đang cập nhật dữ liệu !