Giảm 20% giá trị đơn hàng tại Robins.vn khi thanh toán bằng thẻ NAPAS

ictnews Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với ROBINS – trang thời trang trực tuyến lớn nhất Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/Thẻ NAPAS trên website và ứng dụng trên thiết bị di dộng của ROBINS từ nay đến 19/12/2018.

Theo đó, khách hàng là chủ thẻ ATM nội địa/Thẻ NAPAS khi mua sắm tại website www.robins.vn, hoặc tại ứng dụng Robins trên thiết bị di động sẽ được giảm 20% giá trị đơn hàng, tối đa 150.000 đồng/đơn cho các khách hàng lần đầu nhập mã khuyến mại NAPAS20 và thanh toán thành công bằng thẻ ATM nội địa/Thẻ NAPAS trong thời gian áp dụng chương trình.

Khách hàng phải đăng nhập thành công tài khoản ROBINS trước khi tiến hành thanh toán. Mỗi khách hàng căn cứ theo tài khoản đăng ký với ROBINS chỉ được nhận tối đa 2 lần trong toàn thời gian áp dụng.

ROBINS là website thương mại điện tử hợp tác với hơn 700 thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: MANGO, ALDO, New Balance…ROBINS.VN hiện nay cũng đã bắt tay với các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng trên thế giới như Bobbi Brown, Estee Lauder, The Face Shop, Laneige, Shiseido, Estee Lauder, Lamer, Diniel Wellington, Mollynista, Parfois, Pierre Cardin, Jeanswest, Fossil, Macaron v.v… để đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.

Thẻ NAPAS gồm các thẻ nội địa (thẻ ghi nợ, trả trước, tín dụng), hay còn được gọi là thẻ ATM, thẻ trả lương, do các ngân hàng trong nước phát hành, có dãy số thẻ bắt đầu với đầu số 9704. Thẻ NAPAS có đầy đủ các tính năng thanh toán như các thẻ quốc tế khác như thanh toán qua bất kỳ máy POS tại các điểm bán hàng, mua hàng trực tuyến tại website thương mại điện tử,… thay vì phải rút tiền tại ATM.

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Tiết lộ bất ngờ về thành công của Elon Musk

Tại cuộc họp cổ đông Tesla, CEO Elon Musk đã mở đầu bằng một câu nói đơn giản nhưng chứa đựng ý nghĩa sâu xa về con đường đi đến thành công.

 

Từ sinh viên ‘code dạo’ trở thành founder startup triệu đô bán hàng xuyên biên giới: Tham vọng hỗ trợ SMEs đưa sản phẩm Việt Nam đến người tiêu dùng toàn cầu.

Ban đầu chỉ “code dạo” để có tiền đóng học, “hoàn cảnh xô đẩy” Trương Mạnh Quân lập công ty đầu tiên ở tuổi 20. 10 năm từ khi ra trường, Quân trở thành CEO kiêm founder của OpenCommerce Group - startup công nghệ phục vụ hơn 80.000 khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !