Go-Viet chính thức tăng giá Go-Bike, thử nghiệm tính năng nhân giá cước giờ cao điểm y như Grab

ictnews Go-Viet vừa chính thức tăng giá dịch vụ Go-Bike đồng thời cho biết sẽ thử nghiệm tính năng nhân giá trong thời gian tới. Tính năng này được cho là khá giống với việc thay đổi giá trong các khung giờ cao điểm của đối thủ Grab.

Ứng dụng gọi xe Go-Viet vừa chính thức thông báo tăng giá cước dịch vụ. Theo đó, từ 16/5, Go-viet sẽ thay đổi giác cước của dịch vụ chạy xe hai bánh Go-Bike.

Cụ thể, giá cước trước thì 2km đầu tiên của Go-Viet tăng từ 10.000đ lên 12.000đ. Mức giá này hiện đang bằng với dịch vụ GrabBike. Trong khi đó, giá cước từ km thứ 3 trở đi của Go-Viet sẽ tăng từ 3.600đ lên 4.000đ, tức là là cao hơn cả GrabBike (với 3.800 đồng). Hiện, mức giá này mới chỉ áp dụng tại thị trường Hà Nội.

Trong khi đó, các giá cước Go-Send và Go-Food hiện tại vẫn giữ nguyên chưa có sự thay đổi.
Cũng trong thông báo này, có một nội dung rất đáng lưu tâm đó là việc Go-Viet cũng thông báo thử nghiệm tính năng nhân giá giờ cao điểm hay khi có nhu cầu tăng cao. "Go-Viet bắt đầu thử nghiệm tính năng nhân giá trong thời gian tới. Giá sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm, các đối tác yên tâm thực hiện đơn hàng và thu tiền theo đúng giá trị hiển thị trên ứng dụng", thông báo của Go-Viet nêu rõ.

Tính năng này khá giống với việc thay đổi giá theo thời điểm mà đối thủ Grab đã thực hiện. Theo đự đoán, nếu theo cách tính này, giá cước các hành trình Go-Bike của khách hàng tại Hà Nội trong thời gian tới cũng sẽ tăng hơn nữa so với mức giá trên.

Thế Giới Di Động giảm doanh thu và lợi nhuận

Khách hàng thắt chặt chi tiêu giai đoạn cuối năm khiến Thế Giới Di Động bị ảnh hưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong năm 2022.

Thị phần gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phân chia ra sao?

Thị trường Việt Nam khá đặc thù so với khu vực khi có sự góp mặt của Baemin trong cuộc đua thị phần với Grab, Gojek, ShopeeFood.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Đang cập nhật dữ liệu !