grabfood

Cập nhập tin tức grabfood

Shipper giao đồ online chạy quên ăn giữa trưa nắng "bán mang về"

Nhu cầu giao nhận đồ ăn tăng lên sau sau khi quyết định chỉ bán mang về được áp dụng ở cả Hà Nội và TP.HCM. Các shipper cũng vất vả ngược xuôi khi đơn giao đồ ăn 'nổ' liên tục.

Quán ăn “lên app", chất lượng lên tầm

Nếu muốn tồn tại trong thời điểm hậu Covid-19 đối với các nhà hàng, quán ăn nhỏ lẻ, việc bắt tay với nền tảng giao nhận thức ăn còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ.

 

Trà sữa được đặt nhiều hơn cơm trong mùa dịch

Dữ liệu của một ứng dụng cho thấy trà sữa được đặt nhiều nhất trong giai đoạn dịch bệnh.

Grab tăng phí dịch vụ GrabFood, thu thêm tiền các đơn hàng dưới 50.000 đồng

Grab Việt Nam tăng mức phí vận chuyển đối với tất cả các đơn hàng GrabFood thêm 2.000 đồng. Trong khi đó, đối với các đơn hàng gọi đồ ăn có giá dưới 50.000 đồng khách hàng sẽ phải trả thêm 5.000 đồng.

Grab, Gojek sắp đụng đối thủ “máu mặt” trên thị trường gọi đồ ăn trực tuyến

ictnews Delivery Hero, tập đoàn giao nhận đồ ăn đa quốc gia, đang tìm kiếm thị phần lớn hơn tại thị trường Đông Nam Á thông qua việc thâu tóm Woowa Brothers của Hàn Quốc.

Grab triển khai dịch vụ GrabFood tại Thanh Hoá, Vinh và Pleiku

ictnews GrabFood có mặt tại Thanh Hoá, Vinh và Pleiku, mở rộng mạng lưới hoạt động lên 18 tỉnh, thành, trở thành nền tảng giao đồ ăn có độ phủ rộng nhất.

Chở khách không còn là động lực tăng trưởng chính của Grab

ictnews Dù nổi tiếng với dịch vụ “taxi công nghệ” hay "xe ôm công nghệ", mảng chở khách của Grab không còn là động lực tăng trưởng chính.

Vì sao bạn có thể mua Highlands, Phúc Long trên GrabFood hay Now nhưng chẳng thể order nổi một cốc The Coffee House trên các ứng dụng này?

"The Coffee House hợp tác với các ứng dụng giao đồ ăn tự sát", ông Đinh Anh Huân - Chủ tịch HĐQT Seedcom kiêm Chủ tịch HĐQT The Coffee House lý giải.

Grab thử nghiệm GrabKitchen tại Việt Nam, chuẩn bị phủ rộng giao đồ ăn khắp thành phố

ictnews Grab thử nghiệm xây dựng một địa điểm tập trung nhiều nhà bếp của các đối tác để tối ưu việc giao hàng và mang đồ ăn đến các cụm dân cư ở vùng xa trung tâm.

Grab và Gojek “đại chiến” thị trường giao đồ ăn Đông Nam Á

ictnews Từ sức mạnh cốt lõi là "xe ôm công nghệ", Grab và Gojek đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác, trong đó nổi bật nhất hiện tại là giao đồ ăn trực tuyến.

Chủ tịch Grab "rất phấn khích với Việt Nam" và sẽ chi hàng trăm triệu USD để phát triển hoạt động kinh doanh

ictnews Việt Nam là thị trường tăng trưởng lớn tiếp theo của Grab sau Indonesia. Công ty này dự định đầu tư hàng trăm triệu USD cho Việt Nam.

GrabFood mở quán cà phê ở Sài Gòn?

ictnews Quán cà phê ở Phú Nhuận, TP.HCM trang trí tông màu xanh của Grab và quảng bá cho GrabFood.

Kinh doanh F&B: Món ngon đã đủ?

ictnews Thực tế, nhiều quán ăn có thực đơn độc đáo, phục vụ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp lại kinh doanh không hiệu quả chỉ vì chưa đánh đúng vào thị hiếu của khách hàng. “Ngon” đã không còn là lợi thế tuyệt đối trong kinh doanh F&B hiện nay.

So kè dịch vụ giao đồ ăn của Now, GoFood và GrabFood

ictnews Trong khi giá cước của GrabFood và GoFood khá ổn định ở các khu vực thì giá cước của Now thay đổi linh hoạt tùy theo khu vực và thời điểm gọi món.

Dư tiền để 'đốt' trong 15 năm, Grab đang được gì và mất gì trên mỗi cuốc xe

Nếu như mỗi cuốc xe, Grab thu được 22,5% trên mỗi giao dịch, thì siêu ứng dụng này lại mất đi chừng 43,7% cho các hoạt động khuyến mãi, GrabRewards, tích tem trúng thưởng… dù vẫn theo style "lấy mỡ nó rán nó". Tức, bình quân Grab đang lỗ chừng 1 USD/giao dịch. Nếu huy động thành công 6,5 tỷ USD, Grab dư sức đốt tiền thêm 15 năm nữa…

Nhà hàng, quán ăn thời 4.0 đã “online” đúng cách?

ictnews Mang hàng quán lên ứng dụng đang là xu hướng được nhiều đơn vị kinh doanh ăn uống tại Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, liệu chỉ đơn thuần thiết lập sự có mặt "online" trên các nền tảng giao nhận thức ăn có đủ để các hàng quán "đổi đời"?

Sau vụ 'bùng đơn' 20 ly trà sữa, Grabfood sẽ khóa tài khoản để răn đe

Nền tảng giao thức ăn GrabFood xác nhận sẽ xử lý mạnh tay những khách hàng cố tình đặt thức ăn, nước uống nhưng không nhận.

Nuông chiều khẩu vị bản thân, người tiêu dùng liệu có đang vô tình tiếp tay cho thực phẩm bẩn?

Phải chăng thực phẩm bẩn đang khó lòng được đẩy lùi khi người tiêu dùng đang vô tư ăn uống tại nhà hàng và những quán ăn đường phố mà không hề bận tâm đến an toàn, vệ sinh trong chế biến.

Dân mạng Nhật Bản bức xúc vụ CEO nước này chê shipper Việt 'bẩn'

Nhiều dân mạng Nhật Bản bày tỏ sự bức xúc khi đọc được những lời của CEO Ken Hisada chê bai shipper Việt, cho rằng sự xuất hiện của họ làm quán cà phê mất đi sự sang trọng.

Độc giả 'hiến kế' giúp các shipper không bị bùng hàng

Thanh toán online và tăng cường xác minh thông tin khách hàng là những biện pháp nhiều người đề xuất để các shipper đối phó với nạn bùng hàng vốn liên tục xảy ra gần đây.

Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á

Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".

GrabFood nói gì khi tài xế bị 'bùng' đơn hàng cả triệu đồng?

Đại diện GrabFood cho biết nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, hãng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn.

Anh shipper tội nghiệp bị bùng 20 cốc trà sữa, nữ khách hàng còn phũ phàng nhắn tin "mình boom nha" khiến nhiều người phẫn nộ

Dù shipper đã cẩn thận hỏi lại khách có đồng ý đặt đơn không thì người này xác nhận là có, còn không quên khẳng định mình là "người đàng hoàng", nhưng khi 20 cốc trà sữa được giao tới thì vị khách phũ phàng gửi dòng tin nhắn "mình boom nha".

Cục ATTP và Grab phát động ngày An toàn thực phẩm thông qua nền tảng GrabFood

ictnews Cục An toàn thực phẩm và Grab (thông qua nền tảng GrabFood) phát động chuỗi sự kiện ý nghĩa hưởng ứng ngày An toàn thực phẩm thế giới lần đầu tiên tại Việt Nam.

Gõ GrabFood.vn ra trang web của… Foody

ictnews Khi gõ grabfood.vn trên trình duyệt web, bạn sẽ được dẫn tới trang now.vn, một trang đặt đồ ăn của Foody!

Nhà hàng, quán xá “phất” lên nhờ dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến

ictnews Nhiều nhà hàng, quán ăn ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ sau khi hợp tác với dịch vụ giao thức ăn, có nơi lên đến 300% tăng trưởng doanh thu.

Thị trường giao nhận thức ăn tại Việt Nam: Cuộc chiến của những ‘kỳ lân’ châu Á, ai sẽ là kẻ 'sống sót' cuối cùng?

Thị trường giao nhận thức ăn nhanh Việt Nam đang là cuộc chiến đầy khốc liệt giữa 4 công ty ‘kỳ lân’ châu Á: SEA và Grab đến từ Singapore, Woowa Brother từ Hàn Quốc và Go-Jek từ Indonesia. Hiện tại, Grab đang thắng thế, còn tương lai chẳng ai biết được!

Sau một năm ra mắt, GrabFood mở rộng dịch vụ 15 tỉnh thành, phát triển nhanh nhất Việt Nam

ictnews GrabFood vừa chính thức kỷ niệm một năm ra mắt thị trường Việt Nam, mở rộng dịch vụ ra 15 tỉnh thành, đơn hàng hàng ngày tăng 250 lần so với hồi mới ra mắt.

Đang cập nhật dữ liệu !