“Hot” như máy lạnh ở  Điện máy Xanh, mới đầu mùa nóng đã bán hết 200.000 bộ

ictnews Con số này vẫn đang tăng lên từng ngày bởi thời tiết mới chỉ bắt đầu vào những ngày nắng nóng và Điện máy Xanh cũng có “vũ khí” riêng biệt nhằm kích cầu.

Theo nhà bán lẻ, chỉ trong tháng 4, Điện máy Xanh đã bán ra đến 200.000 bộ máy lạnh, tương đương với 2/3 số lượng máy lạnh bán ra trong năm 2017 (300 ngàn bộ máy lạnh) và gần một nửa lượng máy lạnh bán ra trong năm 2018 (500 ngàn bộ). Điều này chứng tỏ Điện máy Xanh đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc và đáng tin cậy đối của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là tháng đầu tiên của mùa nóng, bởi mùa cao điểm bán máy lạnh thường tập trung vào tháng 5 và tháng 6 của năm, vì vậy con số này chắc chắn còn tăng lên mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Doanh thu từ ngành hàng máy lạnh của Điện máy xanh có thể đạt 5.000-6.000 tỷ đồng trong năm nay.

Trong năm 2019, Điện máy Xanh đặt mục tiêu bán ra 800.000 bộ máy lạnh, tự tin với tham vọng chiếm 45% - 50% thị trường máy lạnh trên toàn quốc.

Để đạt được mục tiêu trên, đại diện chuỗi bán lẻ cho biết chuỗi này đã tung ra những chiến lược riêng biệt nhằm đánh vào các giá trị cốt lõi giúp phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Cụ thể là Điện máy Xanh miễn phí hàng loạt các chi phí liên quan khi mua máy lạnh như: miễn phí ống đồng, miễn phí lắp đặt, miễn phí 1 lần vệ sinh máy… Hiện nay nếu mua máy lạnh bên ngoài, khách hàng phải chịu thêm một loạt các loại phí mà đôi khi họ không biết trước và khó kiểm chứng thì khi đến với Điện máy Xanh khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào khác. Chính việc minh bạch về giá và bao trọn mọi loại phí này là một điểm cộng với rất nhiều khách hàng. Ngoài ra, Điện máy Xanh áp dụng chương trình trả góp 0% và trả trước 0 đồng khi mua máy lạnh. Nghĩa là khi không cầm tiền trên tay khách hàng vẫn có thể mua được máy lạnh.

Rất nhiều khách hàng đến Điện máy Xanh lựa chọn các sản phẩm làm mát trong mùa nóng

“Mua sắm tại Điện máy Xanh thật sự thoải mái bởi không những giúp tôi an tâm về chất lượng sản phẩm mà còn nhận được rất nhiều dịch vụ hậu mãi mà không phải chuỗi nào cũng có được, điển hình như miễn phí 1 lần vệ sinh máy. Hầu như chưa có chuỗi nào khác thực hiện.” - chị Phi Yến, khách hàng thường mua trả góp tại Điện máy Xanh cho biết.

Ngoài máy lạnh, các sản phẩm cho mùa nóng như quạt điều hòa, quạt mát cũng có mức tăng trưởng phi mã khi đóng góp tới hơn 1.500 tỷ đồng từ đầu năm đến nay.

Gỡ "nút thắt cổ chai" cho đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Dù đã có đầy đủ khung pháp lý cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động đầu tư khởi nghiệp, nhưng để cạnh tranh với các nước trong khu vực thì vẫn còn nhiều điểm cần tháo gỡ mới có được môi trường phù hợp.

Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka vừa hoàn thành vòng gọi vốn 300 triệu USD, với sự tham gia của các nhà đầu tư BlackRock và Indonesia Investment Authority (INA).

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !