Hưởng ưu đãi thật thuận tiện trong thời đại 4.0

ictnews Bắt kịp xu hướng điện tử hóa trong mọi giao dịch, chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone đang cung cấp cho hội viên những ưu đãi hấp dẫn với thủ tục thật đơn giản, tiện lợi.

Thay vì phải sở hữu thẻ Kết nối dài lâu vật lý, hiện nay hội viên cao cấp hạng Kim cương, hạng Vàng, hạng Titan chỉ cần cài đặt ứng dụng My MobiFone trên điện thoại thông minh là ngay lập tức có thể sử dụng được tất cả ưu đãi hấp dẫn mà chương trình mang lại. Ứng dụng My MobiFone đã tích hợp sẵn thẻ Kết nối dài lâu điện tử tại trang chủ của ứng dụng, đồng thời cung cấp phương thức lấy mã điện tử (e-code) để hưởng ưu đãi thật đơn giản. Chỉ bằng nhấn nút “lấy e-code” tại đối tác mà hội viên muốn hưởng ưu đãi, hội viên sẽ nhận được mã ưu đãi gửi về máy điện thoại và email hội viên đã đăng ký. Việc lấy e-code trên MobiFone đã giúp xoa đi lo ngại của hội viên về việc phải soạn tin nhắn theo cú pháp phức tạp hoặc phải gọi bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ.

Sau khi đã lấy e-code thành công, hội viên chỉ cần xuất trình thẻ điện tử và e-code tại các điểm cung cấp dịch vụ tại các đối tác của chương trình Kết nối dài lâu để hưởng ưu đãi. Thật đơn giản và tiện lợi.

Cách download ứng dụng My MobiFone và thẻ Kết nối dài lâu điện tử từ kho ứng dụng:

Bước 1: Hội viên download ứng dụng My MobiFone từ kho ứng dụng:

  • Hội viên sử dụng hệ điều hành iOS (máy Iphone): vào App store, tìm ứng dụng My MobiFone và download.
  • Hội viên sử dụng hệ điều hành Android (máy Samsung, HTC, Sony...): vào Google Play, tìm ứng dụng My MobiFone và download.
  • Hội viên sử dụng hệ điều hành Windows Phone (Nokia...) không sử dụng được ứng dụng My MobiFone.

Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng My MobiFone:

  • Nếu hội viên truy cấp bằng Wi-Fi: truy cập mục “Thông tin cá nhân” và điền đầy đủ thông tin username, password của tài khoản đăng ký MobiFone Portal (trang www.mobifone.vn)
  • Nếu hội viên truy cập bằng mạng 3G thì hệ thống sẽ tự động truy xuất thông tin cá nhân của hội viên theo số thuê bao di động mà không cần đăng nhập.

Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thông tin cá nhân hội viên và hình ảnh thẻ Kết nối dài lâu.

Lần đầu tiên xử phạt đại lý ủy quyền vì sai phạm quản lý thông tin thuê bao

Thanh tra Bộ TT&TT vừa công bố quyết định xử phạt 7 nhà mạng và 39 điểm viễn thông ủy quyền đã sai phạm trong quản lý thông tin thuê bao với số tiền gần 3 tỷ đồng.

Phạt 7 doanh nghiệp viễn thông gần 3 tỷ đồng về sai phạm quản lý thông tin thuê bao

Chiều ngày 29/9, tại trụ sở Bộ TT&TT đã diễn ra buổi công bố kết luận kiểm tra 7 doanh nghiệp viễn thông sai phạm quản lý thông tin thuê bao.

Công bố quyết định xử phạt 7 nhà mạng vi phạm về quản lý thuê bao di động

Ngày 29/9/2022, Bộ TT&TT đã công bố kết quả thanh tra 7 nhà mạng Viettel, VNPT, MobiFone, Vietnamobile, MobiCast, Itel và Gmobile với mức phạt gần 3 tỷ đồng.

Viettel hoãn chặn 54 nghìn thuê bao chưa đóng cước trong vùng bị bão Noru

Viettel vừa quyết định triển khai cấp tốc một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Noru.

Viettel hoãn chặn 54 nghìn thuê bao chưa đóng cước trong vùng bão

Ngày 28/9/ 2022, Viettel đã triển khai cấp tốc một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Noru.

iOS 16.1 Beta 3 cập nhật những gì?

iOS 16.1 đang dần hoàn thiện hơn với những nâng cấp về tạo hình nền mới, hay về khả năng tự động tải nội dung ứng dụng trước khi người dùng mở ra dùng lần đầu.

Viettel chuyển trung tâm dã chiến sang phục vụ chống bão Noru

Các nhà mạng đã lên kế hoạch, cam kết đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ cho công tác phòng chống bão và nhu cầu liên lạc của người dân vùng tâm bão.

Vỏ bọc tinh vi của clip khuyên nhịn ăn, tự bỏ đói trên TikTok

Bất chấp các quy định, những video cổ vũ nhịn ăn, giảm cân quá mức vẫn phát triển mạnh trên ứng dụng mạng xã hội nhờ vỏ bọc tinh vi của các nhà sáng tạo nội dung.

Vì sao Instagram Reels khó lòng đuổi kịp TikTok?

Instagram Reels không hề bắt chước TikTok mà chỉ là đang ‘nương theo xu thế’, nhưng độ ‘gây nghiện’ vẫn kém xa.

Nhà mạng EU kêu gọi san sẻ chi phí, Google nói không

Trước lời kêu gọi Big Tech san sẻ chi phí mạng của các hãng viễn thông EU, lãnh đạo Google cho rằng đó là ý tưởng từ chục năm trước.

 

Đang cập nhật dữ liệu !