LG chuẩn bị phát hành smartphone giá rẻ cho thị trường Ấn Độ, cạnh tranh trực tiếp với Samsung, Xiaomi

LG cuối cùng đã nghĩ đến việc phát hành smartphone dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Tại một thị trường bão hòa như Ấn Độ, bất kỳ OEM nào muốn tạo ảnh hưởng đều phải sẵn sàng xoay sở với những chiến lược mới mẻ, khác lạ. Các nhà sản xuất smartphone như Samsung, Xiaomi và một số OEM Trung Quốc khác đang kiểm soát thị trường Ấn Độ nhờ hoạt động tiếp thị tích cực, các sản phẩm dành riêng cho thị trường này và các kênh bán hàng online.

LG chuẩn bị phát hành smartphone giá rẻ cho thị trường Ấn Độ, cạnh tranh trực tiếp với Samsung, Xiaomi - Ảnh 1.

Hệ thống camera sau của chiếc smartphone LG dành cho thị trường Ấn Độ

Tại thời điểm này, thị phần smartphone của LG tại thị trường Ấn Độ là không đáng kể. Nguyên nhân có thể do những chiếc smartphone giá cả phải chăng của hãng chưa thể tạo ra được sức hút cần thiết và một phần đến từ sự cạnh tranh rất quyết liệt của các công ty Trung Quốc.

Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy LG cuối cùng đã đi đúng hướng khi chuẩn bị phát hành chiếc smartphone đầu tiên dành riêng cho thị trường Ấn Độ (trước đây các sản phẩm của LG phát hành rộng rãi tại nhiều quốc gia chứ không có phiên bản riêng cho thị trường Ấn Độ như Samsung hay Xiaomi). Dù nguồn tin rò rỉ không đề cập đến tên thương mại của chiếc smartphone này nhưng một số tính năng và thông số kỹ thuật của nó đã lộ diện.

Để đối đầu với các đối thủ tại thị trường Ấn Độ, chiếc smartphone này của LG chỉ phát hành thông qua các kênh trực tuyến thông qua các mối quan hệ với các đối tác như Amazon hay Flipkart Ấn Độ. Thiết bị được cho là sẽ có tông màu gradient khá quen thuộc mà chúng ta nhìn thấy trên nhiều thiết bị trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ LG sẽ sử dụng vật liệu polycarbonate hay kính.

LG chuẩn bị phát hành smartphone giá rẻ cho thị trường Ấn Độ, cạnh tranh trực tiếp với Samsung, Xiaomi - Ảnh 2.

Thiết kế mặt sau chiếc smartphone mới của LG

Ở phía sau, thiết bị sẽ sở hữu một hệ thống gồm 3 camera được bố trí theo chiều dọc với đèn flash LED kép, máy quét dấu vân tay và tất nhiên là logo LG ở bên dưới. Chúng ta vẫn chưa có cơ hội để nhìn vào mặt trước của điện thoại (nhưng có lẽ sẽ có tai thỏ hình giọt nước).

Thiết bị này sẽ vay mượn một số tính năng từ dòng V và G của LG nhưng kèm theo một loạt tính năng mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ. Theo dự kiến, giá bán của chiếc smartphone này sẽ rất cạnh tranh.

Tham khảo: Gizchina

Gỡ "nút thắt cổ chai" cho đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Dù đã có đầy đủ khung pháp lý cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và hoạt động đầu tư khởi nghiệp, nhưng để cạnh tranh với các nước trong khu vực thì vẫn còn nhiều điểm cần tháo gỡ mới có được môi trường phù hợp.

Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Kỳ lân du lịch trực tuyến Traveloka vừa hoàn thành vòng gọi vốn 300 triệu USD, với sự tham gia của các nhà đầu tư BlackRock và Indonesia Investment Authority (INA).

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !