LG sẽ đưa ứng dụng nhận diện giọng nói kết nối các thiết bị gia dụng thông minh

ictnews LG sẽ đưa công nghệ nhận dạng giọng nói tới khách hàng thông qua ứng dụng di động ThinQ ™ (trước đây gọi là SmartThinQ ™), mang đến cho người dùng sự tiện lợi tối đa khi kết nối với các thiết bị LG ThinQ ™ mọi lúc, mọi nơi.

LG cho biết, ứng dụng di động đầu tiên quản lý thiết bị nhà thông minh có hỗ trợ tiếng Anh sẽ thúc đẩy công nghệ nhận dạng giọng nói của Google Assistant, giúp quản lý tất cả các thiết bị LG có hỗ trợ Wi-Fi bao gồm máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, lò nướng, máy rửa chén, máy hút bụi, máy điều hòa không khí...

Người dùng sẽ tận hưởng sự tiện dụng đáng kinh ngạc của việc kiểm soát và giám sát các thiết bị thông qua các lệnh thoại đàm thoại nhờ ứng dụng ThinQ. Để thuận tiện nhất cho nhà thông minh, ứng dụng sẽ cung cấp những cập nhật trạng thái thời gian thực cho tất cả các thiết bị LG được kết nối chỉ bằng một lệnh. Người dùng có thể yêu cầu ứng dụng ThinQ kiểm tra thời gian còn lại của một chu trình giặt từ văn phòng hoặc điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa trong khi lái xe về nhà mà không cần phải nhìn vào màn hình điện thoại.

Ứng dụng ThinQ cung cấp thông tin hữu ích về các tính năng và chức năng của sản phẩm và cảnh báo cho người dùng các vấn đề về bảo trì và khắc phục sự cố. Chỉ cần hỏi: “Chức năng tự động lọc không khí hoạt động như thế nào?” hoặc “Đèn vàng trên tủ lạnh có nghĩa là gì?” Bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng ngay trong ứng dụng. Ứng dụng ThinQ không chỉ đưa ra câu trả lời cho hầu hết các câu hỏi phổ biến liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, nó còn có thể tạo ra một bản tóm tắt về hoạt động sử dụng gần đây và cung cấp các mẹo sống tại nhà hữu ích.

Ông Alice Ryu, Trưởng bộ phận kinh doanh nhà thông minh của công ty LG Home Appliance và Air Solution chia sẻ: “Tạo ra một trải nghiệm nhà thông minh khiến khách hàng của chúng tôi có cuộc sống thuận tiện hơn luôn là điều mà chúng tôi hướng tới”. Với ứng dụng di động có khả năng thoại, chúng tôi đã tạo ra hệ sinh thái nhà thông minh tuyệt đỉnh, đặt sự tiện lợi lên hàng đầu.

Ứng dụng ThinQ nâng cao sẽ có mặt đầu tiên tại Hàn Quốc trong tháng này, sau đó là Bắc Mỹ trong quý IV và các thị trường trọng điểm ở châu Âu vào năm tới. Du khách đến IFA 2019 sẽ được mời trải nghiệm dòng sản phẩm nhà thông minh hoàn chỉnh của LG từ 6 - 11/09 tại Hội trường 18 Messe Berlin và có thể theo dõi các hoạt động tại IFA của LG trên các mạng xã hội sử dụng # LGIFA2019.

Thách thức của Elon Musk: Vượt trước đối thủ

Elon Musk đứng trước một thách thức vô cùng lớn vào ngày hội cổ đông sắp tới, đó là thuyết phục nhà đầu tư rằng Tesla sẽ “nhảy vọt” so với mọi đối thủ khác trong làng xe điện.

Elon Musk muốn Tesla trở thành hãng xe lớn nhất thế giới vào năm 2030

Các chuyên gia cho rằng, tham vọng bán 20 triệu xe điện Tesla năm 2030 của CEO Elon Musk là không tưởng.

Tài sản ông Lê Hồng Minh vượt mốc 2.000 tỷ đồng trong vài ngày

Với mức tăng hơn gấp đôi kể từ khi phát sinh giao dịch đầu tiên, mã VNZ đã giúp ông Lê Hồng Minh lời hơn 1.000 tỷ đồng chỉ trong vòng một tuần.

Thế Giới Di Động giảm doanh thu và lợi nhuận

Khách hàng thắt chặt chi tiêu giai đoạn cuối năm khiến Thế Giới Di Động bị ảnh hưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong năm 2022.

Thị phần gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phân chia ra sao?

Thị trường Việt Nam khá đặc thù so với khu vực khi có sự góp mặt của Baemin trong cuộc đua thị phần với Grab, Gojek, ShopeeFood.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Đang cập nhật dữ liệu !